Quách Minh Quang chia sẻ về mô hình kinh doanh ô tô thành công

Thứ 2, 13/12/2021 | 19:36
0
Đồng hành với đam mê cách đây hơn 10 năm, anh Quách Minh Quang đã có cho mình một cơ sở kinh doanh tại địa chỉ 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với những thành công của mình, ông chủ sinh năm 1987 sẽ có những chia sẻ về mô hình kinh doanh cũng như kinh nghiệm xây dựng và phát triển Salon Auto trong bài viết dưới đây.

Mấy ai biết rằng, ông chủ 8x này từng có một công việc văn phòng ổn định và đã bỏ dở việc học Y để theo đuổi nghề mua bán xe. Những kiến thức của anh được đúc kết qua quá trình tự học, tự làm và kết nối với khách hàng. Thời gian đầu, anh gặp không ít những khó khăn và cũng không ít lần thua lỗ đến mức trắng tay. Nhưng với niềm đam mê và quyết tâm không từ bỏ thì đến năm 2019, anh đã thành lập QCS Auto hoạt động và phát triển cho đến bây giờ.

Cần biết - Quách Minh Quang chia sẻ về mô hình kinh doanh ô tô thành công

Doanh nhân trẻ Quách Minh Quang

Trải qua thời gian làm nghề, anh Quách Minh Quang nhận thấy nhu cầu thay thế xe máy bằng xe ô tô ở Việt Nam ngày càng tăng, chính vì thế mà ý tưởng kinh doanh mở Showroom ô tô đang là một sự lựa chọn đúng đắn trong thời điểm hiện tại. Thế nhưng theo anh Quách Minh Quang thì kinh doanh buôn bán ô tô không phải đơn giản, nhiều Showroom mở ra và không thể hoạt động kinh doanh thành công dẫn đến phải thua lỗ nặng nề, phá sản.

Cần biết - Quách Minh Quang chia sẻ về mô hình kinh doanh ô tô thành công (Hình 2).

Quách Minh Quang “Xe” là niềm đam mê lớn nhất của tôi

Điều đầu tiên mà anh Quách Minh Quang chia sẻ đó là trước khi mở Showroom ô tô thì cần xác định địa điểm và tuân theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh. Bên cạnh đó, anh Quách Minh Quang nhấn mạnh người làm chủ phải có tầm nhìn xa, biết nghiên cứu, khảo sát trước thị trường kinh doanh trong khu vực thật kỹ lưỡng. Bởi vì khi nắm được khách hàng ưa chuộng những dòng xe nào, thuộc thương hiệu nào người chủ sẽ tìm hiểu về các chính sách nhập khẩu xe ô tô, giá nhập, mức thuế, sức cạnh tranh trên thị trường sao cho phù hợp.

Cần biết - Quách Minh Quang chia sẻ về mô hình kinh doanh ô tô thành công (Hình 3).

Điểm tiếp theo mà anh Quách Minh Quang lưu ý về mô hình kinh doanh Auto ô tô là các chính sách chăm sóc khách hàng. Đây là điều đặc biệt quan trọng bởi nó giúp thương hiệu QCS Auto tạo mối quan hệ gần gũi, thân thiết hơn với khách hàng. Khi mua xe, khách hàng cần đầu tư một khoản tiền không nhỏ nên tâm lý khách hàng sẽ muốn mua ở cửa hàng, công ty uy tín, có sự tin tưởng lớn. Chính vì thế, doanh nhân Quách Minh Quang gợi ý nếu bạn khiến một khách hàng hài lòng thì họ sẽ giúp bạn giới thiệu thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Cần biết - Quách Minh Quang chia sẻ về mô hình kinh doanh ô tô thành công (Hình 4).

Hãy thử sức mình với nghề Kinh Doanh Auto

Một điều nữa được anh Quách Minh Quang nhắc đến đó là vấn đề tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh ô tô. Theo anh Quang, ô tô là một sản phẩm có giá trị lớn, liên quan đến vấn đề tài chính cũng như sự an toàn nên khách hàng thường sẽ rất khó tính. Tại QCS Auto, đội ngũ nhân viên Sale là những người có khiếu ăn nói, giao tiếp tốt, biết nắm bắt cơ hội và khả năng thuyết phục giỏi. Họ chính là bộ mặt của QCS Auto và là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng. Chính vì thế mà QCS Auto rất chú trọng vào khâu tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

Trong tương lai, anh Quách Minh Quang dự định sẽ tiếp tục phát triển QCS Auto trở thành đơn vị uy hàng đầu cung cấp xe ô tô chất lượng tới người tiêu dùng. Phát huy tôn chỉ hoạt động của QCS Auto là luôn đem lại cảm giác an toàn, thoải mái cho khách hàng khi tin tưởng lựa chọn xe.

Thông tin liên hệ:

QCS Auto

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0903286666

Website: https://qcsauto.com

Link Facebook ông chủ Quách Minh Quang: https://www.facebook.com/quangoc2809

Thu Hà

Tag: kinh doanh

Hiệu quả kinh tế đi đôi với "xanh", doanh nghiệp sẽ có sự đánh đổi

Thứ 2, 13/12/2021 | 18:52
Với áp lực của người tiêu dùng, đòi hỏi sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ, doanh nghiệp sẽ đánh đổi để giải quyết hiệu quả kinh tế.

VietinBank là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021

Thứ 2, 06/12/2021 | 16:59
Ngày 5/12, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) tổ chức Lễ công bố và vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.