Phi Nhung đóng Facebook, Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi

Phi Nhung đóng Facebook, Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 16/06/2021 | 15:51
0
Trước ồn ào của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung về tiền cát- xê đi diễn, nhiều người chú ý đến hành xử của Quang Lê và con nuôi Phương Mỹ Chi...

Nhiều ngày nay, ồn ào về việc ca sĩ Phi Nhung giữ tiền thưởng và cát-xê của "con nuôi" Hồ Văn Cường (Quán quân Vietnam Idol Kids 2016) khiến nhiều người quan tâm và có nhiều ý kiến khác nhau. Theo thông tin mới nhất, Phi Nhung cho biết, toàn bộ tiền thưởng và cát-xê của Cường do quản lý của cô giữ sẽ trả lại cho Hồ Văn Cường khi con nuôi thi xong.

Nhiều người thắc mắc, liệu sau 5 năm, Phi Nhung sẽ trả lại cho Hồ Văn Cường bao nhiêu tiền và cát -xê thật của Cường hiện là bao nhiêu?

Ngôi sao - Phi Nhung đóng Facebook, Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi

Trong diễn biến mới nhất, Phi Nhung nói sẽ trả cát xê và tiền thưởng khi Hồ Văn Cường thi xong.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật - bầu show Tiến Nam cho hay: "Tôi thường nhận show cho các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia chương trình, có cả chương trình ở miền Trung, miền Tây. Tôi có nghe nói mọi người đồn đoán cát-xê của Hồ Văn Cường lên đến 70-80 triệu, nhưng cách đây 1 năm, tôi nhận show cho một chương trình có Hồ Văn Cường tham gia thì cát - xê chỉ là 30 - 35 triệu thôi.

Cường chỉ thực sự hot sau khi giành giải quán quân của cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016, còn trước đó thì chỉ bình thường thôi, không phải giá quá cao như mọi người nói. Nhưng việc Phi Nhung chia sẻ, cô không biết cát - xê của Cường nghe có vẻ vô lý. Dù cao hay thấp thì cô ấy sẽ biết chứ, để nếu giá cát - xê của con nuôi mình thấp quá còn có ý kiến. Quản lý là một chuyện, nhưng mình là mẹ, mình phải quán xuyến tất cả.

Cùng là sao nhí, nhưng Phương Mỹ Chi có cát-xê cao hơn Hồ Văn Cường. Bầu show của miền Bắc cũng hay mời Phương Mỹ Chi tham gia, có lần Chi tham gia show Tết vạn lộc của nghệ sĩ Vượng râu ở Hà Nội thấy khán giả cũng rất thích Mỹ Chi. Để tránh ồn ào, mọi thứ nên minh bạch, nhất là tiền cát xê".

Ngôi sao - Phi Nhung đóng Facebook, Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi (Hình 2).

Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Trong khi đó, nói về cát - xê của Phương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt nhí 2013, ca sĩ Quang Lê - người nhận Mỹ Chi làm con nuôi cho hay: "Trên cương vị là một ca sĩ lành nghề, với con mắt một nhà sản xuất âm nhạc, tôi thấy Phương Mỹ Chi có giọng hát đẹp, có thể đào tạo con thành một người hát chuyên nghiệp nên tôi đã nhận con làm con nuôi.

Tôi hỗ trợ con nhưng mọi thứ đều minh bạch với gia đình con, nhất là tiền cát-xê. Khi nhận show diễn là quản lý có làm việc với mẹ của Chi, hai người thống nhất lịch diễn, cát xê... Sau show diễn, trừ các khoản đi chi phí ăn ở, di chuyển... thì mẹ bé nhận hết tiền chứ chúng tôi không giữ. Mẹ Phương Mỹ Chi vẫn nhận show ngoài cho con nếu không ảnh hưởng đến lịch học và tôi hoàn toàn ủng hộ điều này.

Cát - xê của Phương Mỹ Chi cũng cao, có show lên đến hơn 100 triệu. Đó là những show diễn có nhà tài trợ, quảng cáo cho nhãn hàng. Điều này cũng bình thường thôi, vì ca sĩ đi diễn, đi hát thì phải được trả công xứng đáng. Cát - xê này quản lý có công khai cho mẹ của Chi và nhiều năm rồi, chúng tôi vẫn làm việc như vậy".

Chia sẻ về ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, Quang Lê cho hay: "Mỗi người có cách quản lý riêng, Quang Lê là đồng nghiệp của Phi Nhung nhưng không chơi quá thân nên không biết cụ thể sự tình thế nào. Tôi cũng không biết cát -xê của Cường là bao nhiêu, nên không dám nói gì.

Mọi người có hỏi, sau 7-8 năm đi diễn thì Phương Mỹ Chi có giàu không? Con chỉ có cuộc sống ổn định thôi, vì con vẫn phải đi học, giúp đỡ ba mẹ, họ hàng. Nếu không tiêu đến, thì con đã có khoản tiền 6-7 tỷ trong tay, nhưng con là người hiếu thảo, biết nghĩ đến người thân, con đã mua nhà, giúp đỡ họ hàng 2 bên... Tôi đánh giá Mỹ Chi là một người con tốt, có hiếu. Ba mẹ con đỡ vất vả hơn rất nhiều".

Ngôi sao - Phi Nhung đóng Facebook, Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi (Hình 3).

Sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi trưởng thành hơn rất nhiều.

"Hầu hết các công ty quản lý, hay quản lý cá nhân cho các nghệ sĩ đều phải minh bạch chuyện tiền bạc, cát-xê thì mới tồn tại lâu được. Việc ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vừa qua là không chuyên nghiệp, tôi không nghĩ là một ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung lại có cách vận hành công ty, có cách làm việc như vậy. Cho dù Phi Nhung có tâm tốt, nhưng cách thể hiện của cô ấy là chưa chuẩn, thậm chí là sai. Hy vọng, cô ấy sẽ có cách giải quyết thấu đáo để tránh những ồn ào sau này" - Nghệ sĩ Hồng Liên cho hay.

 

 Phi Nhung hoang mang và buồn vì áp lực dư luận

Chiều 15/6, sau nhiều ồn ào, Phi Nhung đã lên tiếng về việc của mình và con nuôi Hồ Văn Cường. Trong một bài phỏng vấn, cô cho hay, cô và quản lý Diễm Phạm có dự tính trao lại toàn bộ số tiền cát-sê đi hát trong năm năm cùng với 200 triệu đồng tiền thưởng ngôi vị quán quân Vietnam Idol kids 2016 cho Hồ Văn Cường khi cậu bé hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học, tròn 18 tuổi.

Ngoài ra, Phi Nhung cũng thừa nhận về những tin nhắn mà con nuôi nói xấu mình là thật. Đối mặt với điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang, buồn bã và rất khó khăn để đối mặt với những áp lực dư luận những ngày qua. 

Nhưng khi scandal nổ ra, Phi Nhung cũng không có bất kỳ động thái nào đứng ra bảo vệ cho Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh selfie, những dòng chia sẻ vui vẻ, tích cực cùng các hoạt động từ thiện trên trang fanpage hơn ba triệu lượt theo dõi của mình.

Đến sáng 16/6, Phi Nhung khoá luôn trang Facebook cá nhân cũng như đóng toàn bộ bình luận trên fapage chính thức này. Hành động này của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu. Đặc biệt là khi dư luận đã phần nào bớt gay gắt với Phi Nhung sau nhiều chia sẻ "minh oan" từ Hồ Văn Cường và cha mẹ ruột của cậu bé. 

 

"Nực cười, ai tin được Phi Nhung không biết cát- xê của mình, của Hồ Văn Cường"?

Thứ 2, 14/06/2021 | 15:18
"Thật nực cười, ai tin được chuyện Phi Nhung không biết chuyện cát - xê của mình, cát- xê của Hồ Văn Cường là bao nhiêu" - một bầu show có tiếng ở miền Bắc cho hay.

Hồ Văn Cường bất ngờ lên tiếng về loạt tin nhắn "muốn trốn chạy" khỏi ca sĩ Phi Nhung

Thứ 4, 09/06/2021 | 19:18
Hồ Văn Cường hé lộ sự thật về những ồn ào vừa qua liên quan đến sự việc lan truyền khắp mạng xã hội đoạn tin nhắn cậu muốn thoát khỏi nhà người mẹ nuôi Phi Nhung.

Ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51

Thứ 5, 15/04/2021 | 14:38
Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục dính thị phi. Cách đây không lâu anh vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ngoài đi hát, Quang Lê có kinh doanh không mà tậu biệt thự dát vàng?

Thứ 4, 03/03/2021 | 16:43
Không chỉ có giọng ca đầy nội lực mà khối tài sản của ca sĩ Quang Lê cũng khiến nhiều người trầm trồ với nội thất sang trọng, đẳng cấp, thậm chí nhà còn dát vàng...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.