Diễn viên Quốc Quân:

Diễn viên Quốc Quân: "Giang hồ bảo tôi đóng vai xã hội đen còn... non lắm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 07/08/2018 | 13:00
0
Mới đây, Quốc Quân - diễn viên vào vai Lân sứa của phim Người phán xử chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, cảnh gà trống nuôi con và những vai diễn của mình trên truyền hình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về việc sau khi đóng phim Người phán xử và Người phán xử tiền truyện, nhiều khán giả chưa thấy Quốc Quân tham gia dự án phim nào, diễn viên này cho hay: "Thật ra, công việc chính của tôi là một đạo diễn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi không tham gia phim nào cả. Thời gian vừa qua tôi cũng bận vì bắt đầu chuyển sang công việc kinh doanh. Tôi góp vốn mở cửa hàng với hai người cháu, mình là chú nên cũng phải quán xuyến.

Nói không ai mời đóng phim thì không phải vì cũng có những lời mời nhưng tôi từ chối. Một vài nhân vật không được như ý tôi mong muốn nên tôi không nhận lời".

Sự kiện - Diễn viên Quốc Quân: 'Giang hồ bảo tôi đóng vai xã hội đen còn... non lắm'

DV Quốc Quân thường vao vai xã hội đen trên truyền hình.

"Nhiều đạo diễn mặc định tôi với vai đầu trộm, đuôi cướp, chuyên vai phản diện như “đo ni đóng giày”. Tôi biết là có những dạng vai phải tôi đóng mới hợp nhưng giờ tôi cũng qua tuổi trẻ rồi, nên nhường lại cơ hội cho các em ở những vai như thế. Giờ nếu nhận lời một vai nào đó mà “chất” của vai hơi cũ, tôi cũng luôn phải cố gắng nghiên cứu kịch bản để làm khác đi. Hơn ai hết, tôi không hề muốn lặp lại chính mình và cố gắng tìm cách diễn mới.

Có lần đi diễn ở Lạng Sơn với nghệ sĩ Công Lý, một nhóm giang hồ thứ thiệt nhận ra chúng tôi là diễn viên và bảo tôi là đóng xã hội đen còn... non lắm. Có lẽ, với những vai diễn đặc biệt như vậy, người diễn viên cần phải trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm để đóng thật đạt, thật giống" - Quốc Quân chia sẻ về nghề diễn của mình.

Sự kiện - Diễn viên Quốc Quân: 'Giang hồ bảo tôi đóng vai xã hội đen còn... non lắm' (Hình 2).

Quốc Quân và con gái của mình.

Khi được hỏi: Sống ở trong môi trường showbiz nhưng Quốc Quân từng cho rằng, mình không thuộc về nơi này, vậy có đúng không? Diễn viên này tâm sự: "Đúng là tôi không hợp với những ồn ào của showbiz, bởi sau những vai diễn, tôi có cuộc sống riêng của mình. Tôi cũng không bàn tán việc của đồng nghiệp, ai cũng có cuộc sống riêng. Khi rảnh, tôi dành thời gian để chăm lo và nuôi dạy con gái. Mọi ồn ào, scandal của nghệ thuật, tôi bỏ qua".

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của mình, Quốc Quân cho hay, anh mới ly hôn vợ được mấy tháng nay và nhận nuôi con gái. "Cảnh "gà trống nuôi con" cũng vất vả lắm. Tôi nuôi con gái vì tôi yêu con vô điều kiện. Cuộc đời này tôi thấy mình có một thành công vô cùng lớn là có được cô con gái thật sự đáng yêu.

Tôi muốn giữ thành công đó bên mình để nuôi dưỡng cho nó thành công hơn nữa. Chứ nếu chối bỏ sự thành công này, tôi đúng thực sẽ thất bại toàn tập" - Lân sứa của Người phán xử thẳng thắn.

Kể về chuyện hôn nhân tan vỡ, Quốc Quân cho hay: "Tôi và vợ cũ ly thân lúc con gái còn nhỏ do hai người không hợp nhau. Sau này mới ly hôn nên con ở với tôi và ông bà nội. Lúc chia tay, cô ấy cũng muốn nuôi con. Nhưng có thể cô ấy nghĩ tôi yêu con bé như thế, coi nó như báu vật như thế nên cô ấy không nỡ lấy đi của tôi. Bây giờ tôi vẫn thấy mình nhận nuôi con là quyết định đúng đắn. Nếu cô ấy nuôi, tôi nghĩ chưa chắc đã bằng tôi bây giờ".

Sự kiện - Diễn viên Quốc Quân: 'Giang hồ bảo tôi đóng vai xã hội đen còn... non lắm' (Hình 3).

Quốc Quân cho hay, nếu đi bước nữa, anh sẽ "tìm mẹ cho con".

Trả lời câu hỏi, sau những đổ vỡ trong hôn nhân, anh có định "đi bước nữa" không? Quốc Quân bộc bạch: "Con gái là thành công duy nhất và lớn nhất của cuộc đời nên tôi sẽ không đánh đổi. Tôi không chỉ tìm vợ cho mình mà quan trọng hơn còn là tìm mẹ cho con. Tất nhiên, có đến với người sau tôi phải dè chừng, thậm chí là dò dẫm và hết sức cẩn thận.

Người mới ít nhất phải chấp nhận con gái tôi chứ không có chuyện bắt tôi lựa chọn hoặc cô ấy hoặc con. Nếu thế, tôi chọn con trước. Không tìm được người như thế, chắc tôi sẽ sống một mình và nuôi dạy con...".

Diễn viên, võ sư đóng "Người phán xử" bị khởi tố về tội Lừa đảo là người thế nào?

Thứ 2, 18/06/2018 | 17:18
Võ sư Nguyễn Mạnh Hùng - người góp mặt trong phim Người phán xử vừa bị khởi tố về tội lừa đảo. Vậy võ sư này là người thế nào?

Khởi tố diễn viên đóng vai võ sư trong phim "Người phán xử"

Thứ 2, 18/06/2018 | 09:04
Sau một thời gian hứa hẹn xin việc làm cho người khác nhưng không thực hiện đúng như cam kết, Nguyễn Mạnh Hùng, diễn viên đóng vai Huy Bá trong phim “Người phán xử”, đã bị Công an TP.Hà Nội khởi tố điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

DV Quốc Quân nói gì về nhân vật Lân Sứa trong phim 'Người phán xử'?

Thứ 2, 05/06/2017 | 06:19
Mới đây, diễn viên Quốc Quân đã có những trải lòng nhiều cảm xúc về vai diễn Lân Sứa trong phim Người phán xử...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.