Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero

Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero

Chủ nhật, 15/05/2016 | 08:12
0
Tình Bolero hy vọng sẽ trở thành món ăn tinh thần cho quý khán giả vào mỗi tối thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 16/5.

Diễn viên Quý Bình, diễn viên Minh Luân, Hoa khôi Nam Em, người mẫu Maria Đinh Phương Ánh, diễn viên kịch nói Tấn Hoàng, đạo diễn/diễn viên Phi Nga, makeup Tuấn Tú và doanh nhân Việt Hòa sẽ là 8 “thí sinh” của chương trình Tình Bolero - một phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero.

Xã hội - Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero

Tình Bolero được thực hiện với mong muốn tri ân khán giả và cũng là tri ân những tác giả của dòng nhạc Bolero/nhạc xưa đã đóng góp vào kho tàng văn hóa nghệ thuật nước nhà. Tại sao lại là phiên bản đặc biêt?

Bởi lẽ Bolero không chỉ dành cho những ca sỹ chuyên nghiệp, những thí sinh muốn chinh phục thị trường âm nhạc để trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, mà còn dành cho bất cứ ai yêu dòng nhạc này.

Do vậy, những “thí sinh” của Tình Bolero có thể là doanh nhân, diễn viên kịch, đạo diễn, chuyên viên trang điểm, người mẫu... Chỉ cần công việc chuyên nghiệp của họ ở khác lãnh vực ca hát và nằm ngoài dòng nhạc Bolero thì đều có thể tham gia Tình Bolero. Tình Bolero ở góc độ nào đó cũng đáp ứng ước mơ ca hát của những người thuộc đa ngành nghề, có thành tựu nhất định trong lãnh vực của mình và luôn dành cho dòng nhạc Bolero tình yêu và sự trân trọng.

Xã hội - Quý Bình, Nam Em tham gia phiên bản đặc biệt của Solo cùng Bolero (Hình 2).

Mỗi tập của Tình Bolero đều có chủ đề và được dàn dựng khác hẳn với những chương trình ca nhạc mà khán giả vẫn xem trên truyền hình. Chương trình sẽ dùng một ngôn ngữ gần gũi, thú vị hơn để kể câu chuyện Tình Bolero và để đạt được những cảm xúc đẹp nhất, chân thật nhất, ê-kip thực hiện quyết tâm đầu tư lớn và công phu nhất từ trước đến giờ cho sân khấu và ánh sáng.

Cùng lúc, Bolero, dòng nhạc của thời kỳ khởi phát tân nhạc tại miền Nam phải được đưa vào những thử thách mới của giá trị giải trí để có thể đứng vững được không chỉ trong kho tàng âm nhạc văn hóa bản địa, mà còn phải đứng vững trên sân

Cùng chuyên mục

Ukraine tấn công khu vực biên giới Nga bằng nhiều tên lửa và máy bay không người lái

Chủ nhật, 12/05/2024 | 08:23
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã phóng nhiều tên lửa và máy bay không người lái vào khu vực Belgorod của Nga.

Sổ đỏ bị rách có sang tên, chuyển nhượng đất được không?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 08:12
“Sổ đỏ bị rách, nhòe, nát, chủ sử dụng có sang tên, chuyển nhượng được không” là vấn đề nhiều độc giả thắc mắc.

Long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 06:36
Lễ hội Làng Sen là hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng, thể hiện lòng biết ơn, thành kính của Nhân dân đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Báo Đức nói EU đang vật lộn với câu hỏi về triển khai binh sĩ tới Ukraine

Chủ nhật, 12/05/2024 | 06:00
Các đại sứ EU đã soạn thảo một tài liệu “bí mật” dài 11 trang nêu chi tiết cam kết của khối trong việc bảo vệ Ukraine cho đến khi nước này được gia nhập EU và NATO.

Từ 1/7 mống mắt sẽ được thu nhận thế nào khi làm Thẻ Căn cước?

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:31
Từ 1/7, sinh trắc học mống mắt sẽ được thu thập tại cơ quan công an cùng với khuôn mặt và vân tay khi người dân đi làm Thẻ Căn cước. Vậy việc thu nhận mống mắt...