Ronaldo họp báo ngắn khó tin, chỉ nói 1 câu về MU

Thứ 6, 25/11/2022 | 08:39
0
Cristiano Ronaldo đã tổ chức một cuộc họp báo ngắn khó tin sau chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana hôm thứ Năm.
Giải khác - Ronaldo họp báo ngắn khó tin, chỉ nói 1 câu về MU

Ronaldo đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau. Sau trận đấu, anh được FIFA vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và vì vậy đã được giao nhiệm vụ truyền thông sau đó.

Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi chỉ họp báo trong 2 phút 12 giây. Ronaldo chỉ nhận được hai câu hỏi rồi nhanh chóng rời đi.

Khi được phóng viên hỏi về tình hình với MU, Ronaldo lạnh lùng đáp: “Đây là một khoảnh khắc đẹp - kỳ World Cup thứ năm của tôi. Chúng tôi đã thắng, chúng tôi khởi đầu thuận lợi. Một chiến thắng rất quan trọng".

"Chúng tôi biết trận đấu đầu tiên rất quan trọng. Nhưng đồng thời, kỷ lục thế giới khi là người đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup cũng khiến tôi rất tự hào".

"Điều quan trọng là chúng tôi đã thắng. Đây là tuần lễ để đóng lại chương đó (với MU). Mọi thứ đã khép lại và giờ tôi muốn bắt đầu một chương mới. Chúng tôi bắt đầu từ đây bằng chiến thắng. Tôi muốn giúp toàn đội bằng những chiến thắng".

Trong các cuộc họp báo gần đây, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã cảm thấy mệt mỏi khi bị hỏi về Ronaldo và cuộc phỏng vấn bùng nổ của anh với Piers Morgan.

Nó dẫn đến việc đội trưởng và tay săn bàn kỷ lục đã tổ chức một cuộc họp báo bất ngờ, nơi anh nói với các nhà báo ngừng đặt những câu hỏi tương tự cho các đồng nghiệp của mình.

Sau khi dẫn dắt đội của mình ra sân trong trận đấu ở bảng H tại Sân vận động 974, cầu thủ 37 tuổi này đã thể hiện rõ sự xúc động khi ngân vang bài quốc ca.

Ronaldo đã ghi được 8 bàn thắng tại World Cup qua 5 giải đấu, bàn đầu tiên của anh ấy là từ chấm 11m vào lưới Iran tại giải đấu năm 2006 ở Đức. Anh vẫn chưa ghi bàn trong trận đấu loại trực tiếp, với tất cả các pha lập công của anh đều diễn ra ở vòng bảng.

Sau khi chia tay MU, Ronaldo đã được liên hệ với hàng loạt câu lạc bộ, mặc dù đội bóng MLS của David Beckham, Inter Miami là đội bóng mới nhất hạ nhiệt sự quan tâm của họ - sau khi Chelsea và Newcastle có liên hệ.

Tuy nhiên, Marca cho biết đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha có thể chuẩn bị chuyển đến Saudi Arabia với số tiền lớn. Theo đó, CLB Al-Nassr sẵn sàng cung cấp gói 210 triệu bảng điên rồ trong 2 mùa giải cho anh.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Vì sao VAR không soi quả phạt đền của Ronaldo?

Thứ 6, 25/11/2022 | 03:12
Nhiều người thắc mắc tại sao quả phạt đền mà Cristiano Ronaldo giành được cho Bồ Đào Nha trước Ghana không được VAR xem lại đầy đủ.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.