Rúng động với bê bối tình dục của Berlusconi

Rúng động với bê bối tình dục của Berlusconi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Mới đây, hai người mẫu tuổi teen Chiara Danese và Ambra Battilana đã có những tiết lộ gây rúng động về bữa tiệc sex do Berlusconi tổ chức hồi tháng 8 năm ngoái.

Via Olgettina nơi diễn ra bữa tiệc hoang dại là một khu phức hợp hiện đại nhất thành phố Milan, người dân địa phương đặt tên cho bất động sản này là "Nhà Búp bê". "Ông trùm" AC Milan, chủ nhân của bữa tiệc "Bunga Bunga"

Đến bây giờ, Chiara Danese và Ambra Battilana vẫn cảm thấy ghê sợ trước màn thác loạn kinh hoàng tại "hậu cung" của thủ tướng Berlusconi.

Một số người đẹp từng tham gia bữa tiệc thác loạn

Thành phần tham dự bữa tiệc Bunga Bunga chủ yếu là những nhân vật có máu mặt thân tín với “ông trùm”. Tất nhiên, không thể thiếu sự tham dự của rất nhiều chân dài thuộc đủ thành phần. Bữa tiệc "bunga bunga" bắt đầu bằng bữa tối với các món sơn hào hải vị. Sau đó vị Chủ tịch hỏi: “Tất cả đã sẵn sàng cho bunga bunga chưa?”. Ngay lập tức, đám đông đồng thanh đáp lại chủ nhà với đầy vẻ háo hức.

Trong một căn phòng giống như phòng khiêu vũ, các mỹ nhân bắt đầu múa thoát y. “Ông trùm” có những hành động khiêu khích, mơn trớn các cô gái. Trong trạng thái hưng phấn, vị chủ tịch sân San Siro có thể sẽ cao hứng hát lên một ca khúc Italia hoặc Pháp.

Màn thác loạn chưa dừng lại ở đó: “Silvio Berlusconi còn chuẩn bị sẵn một bức tượng người đàn ông khỏa thân khoe “của quý” to ngoại cỡ. Sau đó, ông ấy đề nghị các cô gái hôn vào “chỗ ấy” của bức tượng. Thật bất ngờ khi tất thảy đều hưởng ứng cứ như thể đó là một trò chơi rất thú vị”. Người mẫu tuổi teen Chiara Danese rùng mình nhớ lại.

“Rồi màn nhảy nhót lại tiếp tục. Các cô gái gọi Silvio là ba, còn ông ấy gọi họ là những cô gái bé nhỏ. Ai ai cũng muốn được Berlusconi chú ý”.

Người mẫu truyền hình Barbara Guerra là một trong số khách mời

Cuối cùng, khi bữa tiệc chuẩn bị tàn, vị Thủ tướng 74 tuổi sẽ chọn “một hoặc nhiều hơn một mỹ nữ để vui vẻ suốt đêm”. Đổi lại, những mỹ nhân “may mắn” đó sẽ nhận được tiền bạc, những món quà đắt giá và thậm chí là ở các căn hộ thuộc sở hữu của ông Berlusconi không mất tiền.

Không thể tiếp tục với những trò bệnh hoạn này, Chiara Danese cùng người bạn Ambra Battilana đòi ra về. Nhưng hai cô gái bị đe dọa, nếu không hết mình trong cuộc vui thì sẽ không được dự thi Miss Italia hay trở thành người dẫn chương trình trên đài truyền hình.

Lời khai của hai người mẫu tuổi teen là một chi tiết rất quan trọng trong vụ bê bối tình dục của thủ tướng Silvio Berlusconi. Tuy nhiên, luật sư đại diện cho “ông trùm” AC Milan đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó chỉ là lời nói vô căn cứ.

Việc thủ tướng Italia Silvio thường xuyên phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến pháp luật không còn lạ. Nhưng vụ bê bối trên cho thấy rõ sự sa đọa và xuống cấp về đạo đức của “ông trùm” AC Milan.

Một cuộc thăm dò ý kiến trên báo Corriere Della Sera cho hay vụ bê bối này không hề làm hại đến Đảng Nhân dân Tự do của ông Berlusconi mà còn khiến người ta biết đến Đảng của ông Berlusconi nhiều hơn.

Thành Vũ (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Mỹ khẳng định Nga đã phá vỡ lệnh cấm vũ khí hóa học trong chiến tranh

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:07
Ngày thứ Tư, Mỹ đã cáo buộc Nga vi phạm lệnh cấm quốc tế về sử dụng vũ khí hóa học sau khi triển khai chất gây ngạt chloropicrin nhằm vào lực lượng Ukraine.

Vụ tấn công 7/10: Cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu ông Netanyahu hợp tác điều tra

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:58
Thứ Tư, cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu Thủ tướng Benjamin Netanyahu và lãnh đạo lực lượng vũ trang hợp tác trong cuộc điều tra về vụ tấn công ngày 7/10.

Người dân Nga đổ xô đi chứng kiến “chiến lợi phẩm” khí tài từ Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:49
Khí tài quân sự được sản xuất tại các nước phương Tây mà Nga tịch thu đã được trưng bày ở Moscow trong ngày thứ Tư tại một triển lãm.

Su-34 Nga phóng tên lửa Kh-59MK, tấn công chính xác vị trí chiến lược Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:55
Cường kích Su-34 của Nga đã phóng tên lửa chính xác, phá hủy các vị trí chiến lược của Lực lượng Vũ trang Ukraine trên hướng Kurakhovsky.

Mặt trận Chasov Yar: Nga vượt qua bãi mìn, chọc thủng tuyến phòng thủ nhưng Ukraine quyết không lùi bước

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:55
Lực lượng Ukraine kháng cự dữ dội khi quân đội Nga áp sát thành trì chính ở mặt trận Chasov Yar.
     
Nổi bật trong ngày

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.

Ukraine, Mỹ tổ chức đàm phán lần 3 về thỏa thuận an ninh song phương

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Trước đó Ukraine đã ký các hiệp ước an ninh song phương với 9 nước NATO để nhận được “sự hỗ trợ lâu dài” chính thức từ các nước này.

Người đàn ông mắc ung thư trúng độc đắc 32.900 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:17
Đang điều trị ung thư, một người đàn ông gốc Lào may mắn trúng giải độc đắc Powerball trị giá 1,3 tỷ USD (khoảng 32.900 tỷ đồng) tại Mỹ.

“Ông trùm” tiền số Binance lĩnh án 4 tháng tù vì tội rửa tiền

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:45
“Tôi đã thất bại ở đây”, ông Changpeng Zhao nói trong bài phát biểu ngắn gọn trước tòa. “Tôi vô cùng hối tiếc về thất bại của mình và tôi xin lỗi”.

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.