Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim” 

Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim” 

Thứ 2, 25/03/2024 | 15:23
0
Lương Thu Trang dự đoán trước phản ứng của khán giả sẽ dành cho mình khi nhận vai An Nhiên trong “Trạm cứu hộ trái tim”.
Lương Thu Trang (sinh năm 1990) vốn là diễn viên kịch thuộc Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 2018, cô bắt đầu được chú ý với vai Cúc ở phim Những cô gái trong thành phố. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục được yêu thích nhờ vai Minh ở Hướng dương ngược nắng. Với An Nhiên trong Trạm cứu hộ trái tim, đến lúc này Thu Trang thể hiện ở mức tròn vai. 
 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim” 

Lương Thu Trang đang được chú ý với vai bác sĩ tâm lý An Nhiên trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Hiện tại, cô đang được chú ý với vai bác sĩ tâm lý An Nhiên trong “Trạm cứu hộ trái tim”. An Nhiên có con trai 6 tuổi với Nghĩa (Quang Sự) nhưng chấp nhận để anh cưới Hà (Hồng Diễm) suốt 5 năm vì mục đích riêng.    
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 2).
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 3).
Khán giả tò mò về nguyên nhân An Nhiên và Nghĩa quyết định làm như vậy nhưng cũng bàng hoàng về lựa chọn “một chồng hai vợ” của họ. 
 
Lương Thu Trang cho biết, với bộ phim lần này, cô muốn được khán giả gọi vai diễn của cô là tuyến phản diện. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân khá lo lắng việc sẽ bị khán giả ghét vì vai An Nhiên. “Tôi phải cảm ơn các chị biên kịch bởi đã để nhân vật của tôi vô cùng đáng ghét. Chính tôi khi làm phim cũng thấy ghét bản thân. Rất nhiều năm qua, tôi đau đáu việc mình luôn xuất hiện với tuyến nhân vật chính diện và đi tìm công lý. Với vai lần này, tôi phải suy nghĩ, lo lắng và trăn trở rất nhiều vì tôi sợ rằng khi phim phát sóng, tâm lý của tôi không đủ ‘sắt thép’”, nữ diễn viên bày tỏ.
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 4).
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 5).
Cô chia sẻ An Nhiên là vai diễn khó mà chính nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng ghê sợ nhân vật này. Cùng với Quang Sự, Lương Thu Trang đang là diễn viên hứng nhiều gạch đá từ dư luận vì vai diễn của họ quá đáng sợ.  
 
Lương Thu Trang cho biết, An Nhiên là vai diễn cô rất thích vì được thỏa mãn làm nghề. Phản ứng tiêu cực của khán giả khi phim lên sóng không khiến nữ diễn viên lo lắng bằng việc bảo vệ con trai khỏi dư luận không hay khi mẹ vào vai phản diện. 
 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 6).
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 7).
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 8).
Hình ảnh gợi cảm ngoài đời của bà mẹ 1 con vừa được chính Lương Thu Trang đăng tải. Cô được nhận xét xinh đẹp và cuốn hút hơn so với vai An Nhiên trên phim. 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 9).
Nữ diễn viên chuộng những bộ đầm nữ tính điệu đà để khoe dáng.  Lương Thu Trang đặc biệt thích trang phục màu đen - trắng với những khoảng hở gợi cảm.  Lương Thu Trang từng được yêu mến qua vai gái quê trong “Những cô gái trong thành phố” và kế đến là vai Minh Minh vô cùng mạnh mẽ cá tính ở “Hướng dương ngược nắng”. 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 10).
Vai An Nhiên đánh dấu lần đầu tiên Lương Thu Trang nhận vai phản diện trên màn ảnh. "Trong quá trình vào vai, tôi thấy nhân vật của mình đang đi quá xa nhưng dám chơi thì dám chịu. Phản diện là tuyến nhân vật tôi thích từ lâu nhưng thật sự tới thời điểm này, khi có cơ hội đó tôi lại lo sợ phải đối diện với dư luận thế nào", nữ diễn viên chia sẻ.
 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 11).
Lương Thu Trang khẳng định chắc chắn nhân vật này sẽ bị ném đá rất nhiều bởi chính cô khi làm phim cũng thấy không thể thông cảm cho An Nhiên. "Tôi và anh Quang Sự đã động viên nhau anh em mình phải làm thế nào cho 'đã' nhất có thể. Vì nếu làm không tới cũng vẫn bị chửi. Nhận gạch đá nhưng được thỏa sức với nghề còn hơn cứ lo sợ rón rén. Chúng tôi xác định dám chơi dám chịu", Lương Thu Trang bày tỏ. 
 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 12).
An Nhiên là thử thách và cũng là cơ hội để cô vượt qua vòng an toàn đồng thời được khai thác một góc độ mới. “Không riêng tôi mà có lẽ nhiều anh chị đồng nghiệp cũng muốn thử sức với nhiều tuyến nhân vật khác nhau, như một con tắc kè ấy. Vai lần này của tôi có tâm lý khá phức tạp. Cô ấy có công việc là đi chữa lành những vết thương của người khác. Nhưng với chính mình, cô ấy tự cầm dao đâm vào khiến vết thương to hơn. Chính vì thế, cô ấy tự mang những tổn thương lớn và không thể chữa lành cho mình”, Lương Thu Trang nói thêm.
 
Giải trí - Sắc vóc đời thực của nữ bác sĩ đáng sợ ở “Trạm cứu hộ trái tim”  (Hình 13).
Lương Thu Trang là một trong những nữ diễn viên sành điệu nhất của màn ảnh phía Bắc. Cô sở hữu rất nhiều phụ kiện, trang phục hàng hiệu đắt tiền. Lương Thu Trang có rất nhiều fan nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, yêu kiều cùng những vai diễn gây ấn tượng trong các phim truyền hình.
 
Hương Giang (t/h)
 

 

Lương Thu Trang: "Càng nổi tiếng tôi lại thấy chơi vơi trong tình cảm"

Thứ 6, 25/02/2022 | 20:03
Hai năm trở lại đây, Lương Thu Trang nổi tiếng hơn nhưng càng được nhiều người biết đến, cô lại không giữ được tình yêu của mình.

Nhan sắc Lương Thu Trang "Hướng dương ngược nắng" thời chưa "dao kéo"

Thứ 5, 09/09/2021 | 14:22
Trái ngược vẻ "cool ngầu" trong phim Hướng dương ngược nắng, nhan sắc diễn viên Thu Trang của 8 năm trước với mũi tẹt, răng khểnh khiến nhiều người bất ngờ.

Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI

Thứ 2, 08/03/2021 | 08:00
Khác hẳn với hình ảnh giản dị, mộc mạc thường thấy, cô con gái thứ hai nhà họ Cao xuất hiện với vẻ đẹp nữ tính, sang trọng cùng món trang sức kim cương thời thượng.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.