Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau

Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau

Thứ 5, 07/11/2013 | 14:07
0
Nếu trước đây, bị phát hiện 'ăn cơm trước kẻng' là điều đáng xấu hổ cho gia đình hai bên thì hiện tại việc có thai, thậm chí cả sinh con trước khi kết hôn đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Trước thực trạng đó, đã có nhiều ý kiến cho rằng hiện tượng trên là do các sao Việt mở đầu xu hướng.

Trên thực tế, trong showbiz Việt xuất hiện ngày càng nhiều cặp đôi sống thử và có con trước hôn nhân. Những thông tin và hình ảnh cuộc sống hạnh phúc của các cặp đôi nổi tiếng tràn ngập trên báo chí đã khiến không ít bạn trẻ ngưỡng mộ. Và vì thế giới trẻ học theo, làm theo cũng là điều dễ hiểu.

Đăng Khôi - Thủy Anh

Sao Việt mới nhất tham gia vào xu hướng này là ca sĩ Đăng Khôi. Trong khi người hâm mộ chưa kịp vui mừng vì lộ thiệp cưới của Đăng Khôi thì đã phải bất ngờ với thông tin nam ca sĩ và bạn gái đã có với nhau một đứa con hơn 1 tuổi kháu khỉnh, đáng yêu.

Cặp đôi làm giấy đăng ký kết hôn vào tháng 11/2009 nhưng chưa tổ chức đám cưới do Đăng Khôi bận làm liveshow và sau đó không may mắc bệnh về thính giác. Đôi uyên ương đã có con trai đầu lòng vào ngày 14/12/2012.  

Chia sẻ về con trai kháu khỉnh của mình, Đăng Khôi đã không thể giấu được niềm hạnh phúc. Nam ca sĩ cho biết cậu bé sinh vào ngày lễ tình nhân 14/2/2012, sự tình cờ này khiến cho anh cảm thấy thật hạnh phúc. Con trai chính là sự kết tinh tình yêu mà hai vợ chồng anh vun đắp bấy lâu nay.

Đám cưới của Đăng Khôi và Thủy Anh sẽ diễn ra vào ngày 13/11 tại Hà Nội. Đây cũng là ngày kỷ niệm hai người quen nhau cách đây 8 năm.

Sự kiện - Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau
Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi chụp hình bên cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương.

Hà Hồ và Cường đô la
 
Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) luôn được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt. Nàng là nữ ca sĩ xinh đẹp, đắt giá, chàng là doanh nhân sở hữu khối lượng tài sản khổng lồ. Cặp tình nhân lâu năm này hiện đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Năm 2010, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng khiến dư luận một phen bị chấn động. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ chính thức thừa nhận việc này. Con trai của cô và doanh nhân Cường đô la sinh ra được đặt tên Nguyễn Quốc Hưng. Hà Hồ dọn về sống chung một nhà với Cường đô la cũng từ đó.

Tại thời điểm mới làm mẹ Subeo, Hồ Ngọc Hà nói thẳng: “Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoạn công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó".

Đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người tình lâu năm Cường đô la và cậu con trai kháu khỉnh Subeo, nhưng nữ ca sĩ lại có vẻ không mặn mà với việc kết hôn. Nói đến chuyện bao giờ được mặc váy cô dâu, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Tôi có nhiều thứ khác to lớn hơn để mơ ước hơn là việc chỉ mặc váy cô dâu. Có bao nhiêu trong số những chúc tụng xôn xao kia là thật từ đáy lòng? Thôi thì cứ sống cuộc sống của mình, con tôi gọi tôi là mẹ, gọi người đàn ông của mình là cha thì đó đã là một gia đình rồi!" - Hà Hồ cho biết.

Ngay cả với Cường đô la, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn và việc công nhận danh phận cho Hồ Ngọc Hà, anh chỉ lấp lửng: "Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không, tự chúng tôi biết".

Cuối năm 2012, Hồ Ngọc Hà làm bất ngờ công chúng khi nhận hoa và ôm hôn mẹ của người tình, bà Nguyễn Thị Như Loan ở đêm chung kết The Voice. Hình ảnh này đã được truyền thông đẩy thành một biểu tượng hóa giải những đồn đoán xung quanh mối quan hệ mẹ của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà. Tết 2013, Hồ Ngọc Hà đã có 1 chuyến du xuân nước ngoài ấm áp bên gia đình. Liệu rằng, sự khôn khéo của Hồ Ngọc Hà có thể giúp cô bước vào "chính thất" của doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan bằng một đám cưới đình đám trong tương lai?

Sự kiện - Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau (Hình 2).
Hồ Ngọc Hà và gia đình nhỏ hạnh phúc.

 Thủy Tiên - Công Vinh
 
Công Vinh và Thủy Tiên cũng là cặp đôi "tậu nghé" trước khi cưới đầy hạnh phúc. Năm 2008, lần đầu tiên quen nhau trong một buổi chụp hình, cả chàng và nàng đều như trúng tiếng sét ái tình. Khi đó, Thuỷ Tiên là cô ca sĩ mới nổi, còn Công Vinh là chàng tiền đạo số 1 Việt Nam. Cả hai nhanh chóng làm quen và tỏ ra rất hợp nhau.

Đến tháng 4 năm 2009, lần đầu tiên cặp đôi này công khai xuất hiện cùng nhau ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng năm đó. Và cũng bắt đầu từ đó, cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên gặp phải nhiều sóng gió từ dư luận mà ít cặp đôi nào phải đối mặt.
 
Trải qua bao nhiêu đàm tiếu dư luận cặp đôi đã tổ chức 1 lễ dạm ngõ kín đáo và hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng. Dịp tết vừa qua, cặp đôi đã vui vẻ cùng nhau đón tết ở Kiên Giang - quê của Thủy Tiên. Năm nay, bé "Bánh gạo" mới đầy tháng nên cả nhà không đi chơi xuân. Tuy nhiên, không khí đón Tết của gia đình nhỏ Công Vinh - Thủy Tiên luôn ấm cúng và rộn tiếng cười.

Sự kiện - Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau (Hình 3).
Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc đón con gái vào đầu năm 2013.

Mạc Anh Thư - Huy Khánh

Năm 2012, Mạc Anh Thư sinh con gái cho Huy Khánh đã chính thức đưa cặp đôi này vào danh sách có con trước khi cưới của showbiz . Khi nói về người yêu nổi tiếng đào hoa trong và đã từng có hai con với vợ trước, Mạc Anh Thư đã chia sẻ: "Mình cứ xem người ấy là một người đàn ông bình thường thì sẽ thấy yên tâm hơn, đừng nghĩ người ta đào hoa hay nổi tiếng".

Mới đây, Huy Khánh đã chính thức lên tiếng về đám cưới với Mạc Anh Thư: "'Con 3 tuổi, tôi và Mạc Anh Thư sẽ cưới". Không biết trong quãng thời gian đợi con lên 3 tuổi, Mạc Anh Thư có cảm thấy chút gì đó... sốt ruột hay không?

Sự kiện - Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau (Hình 4).
Mạc Anh Thư, Huy Khánh và con gái

Trương Quỳnh Anh - Tim

Cách đây không lâu, dư luận đã rất quan tâm tới chuyện chàng ca sĩ từng có một quá khứ ăn chơi khét tiếng như Tim lại bén duyên bên gái ngoan Trương Quỳnh Anh. Hơn nữa, họ đã có với nhau một mặt con là bé Sushi rất xinh xắn, đáng yêu.

Tuy nhiên, khi nhắc tới chuyện cưới xin, cả hai đều lắc đầu nguây nguẩy cho rằng chưa tới thời điểm thích hợp cho chuyện này. Trước những thắc mắc của người hâm mộ và giới truyền thông, Trương Quỳnh Anh thậm chí còn nhấn mạnh rằng: "Chắc tôi và Tim phải chờ, chờ khi con lớn một chút, có thể cầm váy cưới cho tôi".

Truong Quỳnh Anh cũng không ngần ngại nói về việc có con trước khi kết hôn: "Ai nói tôi có có là ngoài ý muốn chứ? Chúng tôi yêu nhau và thật sự muốn có con với nhau. Sự thật là thế! Vì thế, khi có thai 6 tháng, tôi ngang nhiên cùng Tim đi mua đồ cho con, chẳng giấu giếm gì cả. Tôi hạnh phúc với điều đó mà, thì tại sao phải giấu?" "Tin đồn thế nào thì cũng kệ vậy! Chỉ cần tôi và Tim thấy hạnh phúc là được rồi, tôi chẳng quan tâm nhiều đâu", cô nhấn mạnh thêm.

Sự kiện - Sao Việt mở đầu xu hướng 'tậu nghé' trước, cưới sau (Hình 5).
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim hạnh phúc với gia đình nhỏ

Với nhiều người, việc các cặp đôi kể trên yêu và lựa chọn cách có con trước hôn nhân là quyền lợi cá nhân của họ. Tuy nhiên là những người nổi tiếng, được giới trẻ hâm mộ, dường như chính quan điểm và phong cách sống thoáng của họ đã có ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Hà Hồ - Cường đô la, Thủy Tiên - Công Vinh... chính là những người dẫn đầu trào lưu cho giới trẻ, để họ có cái nhìn thoáng hơn, thực hiện có con trước hôn nhân.

Thanh Thanh

'Gợi ý' đồ Halloween độc đáo từ sao Việt

Thứ 2, 28/10/2013 | 17:00
Bạn có thể gây ấn tượng như là một bóng ma, xác ướp kinh dị hay phong cách công chúa ngọt ngào.

Sao Việt vướng sự cố hàng nhái

Thứ 4, 16/10/2013 | 21:22
Dù không cố tình, hình ảnh của họ cũng ít nhiều bị ảnh hưởng vì góp phần 'cổ vũ' cho hàng fake.

Những sao Việt có gương mặt dễ bị ghét nhất showbiz

Thứ 7, 12/10/2013 | 18:22
Trong mắt công chúng, những ngôi sao luôn luôn là những người sở hữu hình ảnh rất long lanh, đẹp đẽ và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt

Thứ 3, 01/10/2013 | 21:07
Nhiều ngôi sao của làng giái trí Việt như Ngọc Thạch, Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà không ngại ngần tổ chức tiệc xa hoa.

Sao Việt và chiêu 'mượn' xe sang đánh bóng tên tuổi

Thứ 7, 28/09/2013 | 13:55
Đi diễn bằng siêu xe hơn chục tỉ, khoe được tặng xe sang, đưa siêu xe lên sân khấu là những chiêu trò mà sao Việt dùng để đánh bóng tên tuổi.

Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt

Thứ 7, 21/09/2013 | 14:14
Hoạt động trong làng giải trí phù hoa, các sao Việt có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều doanh nhân. Đó là lý do vì sao họ thường “nên duyên” với những người thành đạt, hoặc làm dâu của những gia đình giàu có.

'Gợi ý' đồ Halloween độc đáo từ sao Việt

Thứ 2, 28/10/2013 | 17:00
Bạn có thể gây ấn tượng như là một bóng ma, xác ướp kinh dị hay phong cách công chúa ngọt ngào.

Sao Việt vướng sự cố hàng nhái

Thứ 4, 16/10/2013 | 21:22
Dù không cố tình, hình ảnh của họ cũng ít nhiều bị ảnh hưởng vì góp phần 'cổ vũ' cho hàng fake.

Những sao Việt có gương mặt dễ bị ghét nhất showbiz

Thứ 7, 12/10/2013 | 18:22
Trong mắt công chúng, những ngôi sao luôn luôn là những người sở hữu hình ảnh rất long lanh, đẹp đẽ và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

7 đám cưới tiền tỷ hoành tráng của sao Việt

Thứ 3, 01/10/2013 | 21:07
Nhiều ngôi sao của làng giái trí Việt như Ngọc Thạch, Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà không ngại ngần tổ chức tiệc xa hoa.

Sao Việt và chiêu 'mượn' xe sang đánh bóng tên tuổi

Thứ 7, 28/09/2013 | 13:55
Đi diễn bằng siêu xe hơn chục tỉ, khoe được tặng xe sang, đưa siêu xe lên sân khấu là những chiêu trò mà sao Việt dùng để đánh bóng tên tuổi.

Tài sản triệu đô của nhà chồng và chồng các sao Việt

Thứ 7, 21/09/2013 | 14:14
Hoạt động trong làng giải trí phù hoa, các sao Việt có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều doanh nhân. Đó là lý do vì sao họ thường “nên duyên” với những người thành đạt, hoặc làm dâu của những gia đình giàu có.