“Sốt xình xịch” máy lọc nước của Mỹ Kinetico “đổ bộ” vào thị trường Việt

“Sốt xình xịch” máy lọc nước của Mỹ Kinetico “đổ bộ” vào thị trường Việt

Thứ 6, 16/08/2019 | 14:35
0
“Hơn cả chuẩn Mỹ” - máy lọc nước của Mỹ Kinetico đổ bộ vào thị trường Việt và tạo nên một cơn sốt trên thị trường lọc nước. Cùng tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước gây tiếng vang lớn này trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên chọn máy lọc nước của Mỹ Kinetico?

Kinetico được thành lập năm 1970, tính đến nay đã có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước. Đây là một tập đoàn lớn mạnh và đã đóng góp không nhỏ vào việc cung cấp nước sạch cho người dân trên toàn thế giới với sự có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. 

Các sản phẩm của Kinetico đạt tiêu chuẩn NSF và WQA

Kinetico là thành viên của WQA- có thể hiểu đơn giản là Hiệp hội chất lượng nước Quốc tế. Chứng nhận WQA là chứng nhận quốc tế cao nhất và uy tín nhất, cấp cho thành viên của WQA để khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như là tiêu chí để khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. 

Các sản phẩm của Kinetico cũng đạt tiêu chuẩn NSF và các tiêu chuẩn quốc tế khác.

Sản xuất tại Mỹ

Hệ thống lọc tổng biệt thự, các dòng máy lọc nước HoReCa của Kinetico được sản xuất 100% tại Mỹ dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và chặt chẽ để đảm bảo mọi sản phẩm đến tay người dùng đồng đều về chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng.

Công nghệ độc quyền

Kinetico sở hữu những công nghệ độc quyền trong xử lý nước. Máy lọc nước tổng sinh hoạt Kinetico là dòng lọc tổng duy nhất hiện nay trên thế giới có hệ thống van điều khiển lập trình tự động sục rửa theo chất lượng nguồn nước và lượng nước sử dụng thực tế, giúp máy có độ bền và ổn định vượt trội.

Bên cạnh đó công nghệ Hollow CarbonTM  và công nghệ Nano SmartTM cũng là những công nghệ tiên tiến hiện nay giúp đạt hiệu quả lọc cao hơn và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Phù hợp với nguồn nước Việt Nam

Trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, máy lọc nước ion Canxi Kinetico, máy lọc nước tổng Kinetico đã được đội ngũ kỹ thuật thử nghiệm, nâng cấp nhằm nâng cao hiệu quả xử lý tối đa với nguồn nước Việt.

Máy lọc nước Kinetico Canxi Plus - siêu phẩm gây bão thị trường Việt

Kinetico canxi Plus là dòng sản phẩm ion canxi được phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Selecto Hoa Kỳ – Selecto nay thuộc sở hữu của tập đoàn Kinetico Hoa Kỳ. 

Cần biết - “Sốt xình xịch” máy lọc nước của Mỹ Kinetico “đổ bộ” vào thị trường Việt

Máy lọc nước ion canxi Kinetico canxi Plus gây bão thị trường hiện nay

Công nghệ xử lý nước hàng đầu hiện nay

Máy lọc nước ion canxi Kinetico canxi Plus sản xuất và nhập khẩu 100% tại Mỹ sử dụng công nghệ độc quyền công nghệ Nano SmartTM , Hollow Carbon của tập đoàn Kinetico, bộ lọc 100% được sản xuất tại Hoa Kỳ. 

Công nghệ nano SmartTM là công nghệ lọc nhiều lớp 3 in 1 (Lọc khe hở, lọc hấp phụ, lọc bằng trường tĩnh điện) được độc quyền phát minh sáng chế bởi Kinetico Hoa Kỳ: loại bỏ vi sinh vật (99.99%) trong nước, loại bỏ các kim loại nặng trong nước, chống bám cặn thiết bị đun nấu, tăng cường hấp thụ khoáng chất Canxi và Magie trong nước nhờ công nghệ chuyển đổi cấu trúc canxi.

Công nghệ Hollow CarbonTM hấp phụ đa dạng các tạp chất trong nước như clo, hữu cơ, kim loại nặng, màu, mùi, chloramine, tạp chất,… mà không làm giảm lưu lượng của dòng chảy.

Đây là những công nghệ dẫn đầu về xử lý nước hiện nay trên thế giới, đạt hiệu quả xử lý vượt trội so với các dòng thông thường trước đây.

Cần biết - “Sốt xình xịch” máy lọc nước của Mỹ Kinetico “đổ bộ” vào thị trường Việt (Hình 2).

Công nghệ tiên tiến máy lọc nước ion canxi Kinetico canxi Plus

Nước ion canxi sạch - tốt từ Kinetico Canxi Plus

Không những mang lại nguồn nước SẠCH, mà nước đầu ra máy lọc nước ion canxi Kinetico Canxi Plus còn TỐT cho sức khỏe từ nước Ion canxi. Với sự chuyển đổi cấu trúc và được cấu tạo từ những tinh thể thanh mảnh, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể các khoáng chất cần thiết như Canxi, magie,…

Nước ion canxi Kinetico tốt và không thể thiếu với sự phát triển của trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, hay những người thường xuyên vận động mạnh mỗi ngày…

Công suất làm việc cực cao

Bộ lọc của máy lọc nước Kinetico Canxi Plus có tổng công suất làm việc lên tới 15 ngàn lít nước. Đây là dòng máy lọc nước dùng cho gia đình có khả năng xử lý nước lớn nhất hiện nay trên thị trường. 

Dịch vụ bảo hành điện tử của Kinetico

Khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử thông qua đầu số 8137. Sau đó hệ thống tự động sẽ theo dõi và nhắc nhở quý khách về việc thay thế lõi lọc đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra khi sử dụng. 

Máy lọc nước ion canxi Kinetico Canxi Plus là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt để bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình hiện nay. Sản phẩm đến từ tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới trong xử lý nước. 

Thông tin chi tiết xem tại: Kinetico.com.vn

Tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục?

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:14
Gia đình bạn đang sử dụng máy lọc nước và gặp phải tình trạng nước chảy chậm, chảy yếu nhưng bạn không biết tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6?

Thứ 2, 12/08/2019 | 15:21
Ngày nay hầu hết các gia đình đều sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe từ việc sử dụng một nguồn nước sạch. Giữa hàng trăm thương hiệu máy lọc nước, tại sao Geyser Ecotar 6 vẫn tạo nên sự khác biệt và được đón đầu hiện nay.

Mua máy lọc nước nào để xóa tan mối lo nhập nhèm nguồn gốc xuất xứ?

Thứ 7, 10/08/2019 | 13:00
Thời gian gần đây, người dùng không khỏi hoang mang trước những thông tin về máy lọc nước không rõ nguồn gốc xuất xứ, các linh kiện lắp ráp kém chất lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến khách hàng dòng máy lọc nước chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu u đứng đầu thị trường hiện nay.

Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không?

Thứ 5, 01/08/2019 | 16:05
Với vô vàn các mức giá hiện nay trên thị trường cho máy lọc nước, người tiêu dùng dễ dàng để bỏ ra một số tiền rất nhỏ mà đã mua được những chiếc máy lọc nước. Nhưng hãy thật cẩn thận khi mua máy lọc nước giá rẻ để tránh “mất tiền mang tật”.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...