Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không?

Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không?

Thứ 5, 01/08/2019 | 16:05
0
Với vô vàn các mức giá hiện nay trên thị trường cho máy lọc nước, người tiêu dùng dễ dàng để bỏ ra một số tiền rất nhỏ mà đã mua được những chiếc máy lọc nước. Nhưng hãy thật cẩn thận khi mua máy lọc nước giá rẻ để tránh “mất tiền mang tật”.

Nhận biết những chiếc máy lọc nước giá rẻ kém chất lượng

Hiện nay, công nghệ sản xuất hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi nên những chiếc máy lọc nước kém chất lượng cũng được sản xuất làm cho chúng ta rất khó để có phân biệt đâu là máy lọc nước tốt, chính hãng và đâu là máy lọc nước kém chất lượng. 

Để làm ra một chiếc máy lọc nước giá rẻ, các đơn vị sản xuất kinh doanh có thể mua những chiếc máy lọc nước nguyên chiếc về sau đó dán tem nhãn của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hay cách khác khiến người dùng còn khó nhận biết hơn đó là sử dụng những linh kiện kém chất lượng và lắp ráp, trà trộn để đánh lừa người dùng. Máy lọc nước giá rẻ cũng không có các chế độ đi kèm, không có hoặc thiếu các linh kiện đi kèm theo máy để giảm chi phí xuống mức tối đa. Bên cạnh đó, các máy lọc nước này cũng không có các chế độ bảo hành cho máy hay các linh kiện để giảm giá bán. 

Như vậy, người dùng rất khó để phân biệt được. Thủ đoạn để làm ra những chiếc máy lọc nước giá rẻ kém chất lượng thì rất nhiều và tinh vi mà nhiều khi người mua không thể lường trước được. 

Cần biết - Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không?

Hậu quả khi sử dụng máy lọc nước giá rẻ

Nếu bạn mua được một chiếc máy lọc nước giá rẻ thì cũng đừng vội mừng thầm vì đằng sau đó, nó có thể gây ra những hậu quả mà bạn không ngờ tới. 

Thứ nhất: Máy lọc nước giá rẻ có thể sử dụng những linh kiện kém chất lượng, không đảm bảo làm cho chúng có tuổi thọ thấp, nhanh hỏng và nhanh phải thay thế nhưng lại rất khó để tìm được các linh kiện thay thế phù hợp.

Thứ hai: Máy lọc nước giá rẻ sử dụng màng lọc kém chất lượng, không có hoặc rất ít tác dụng lọc nước nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng khi sử dụng.

Thứ ba: Các đơn vị kinh doanh máy lọc nước giá rẻ không có giấy tờ chứng nhận, cam kết, các chế độ sau bán hàng mập mờ nên nếu người dùng gặp sự cố sau khi mua sản phẩm thì sẽ gặp khó khăn trong việc bảo hành, bảo trì. 

Lưu ý gì khi mua máy lọc nước để tránh “mất tiền mang tật”

Cần biết - Có nên mua máy lọc nước giá rẻ không? (Hình 2).

Máy lọc nước giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Do đó, khi mua máy lọc nước người mua cần lưu ý đến những điểm sau để tránh mất tiền “oan”.

- Kiểm tra nhãn mác, tem chính hãng, các thông số và các dấu hiệu có thể nhìn bằng mắt thường xem có đúng tiêu chuẩn được quy định không

- Check mã QR trên máy và trên tất cả các bộ phận của máy (nếu có) để kiểm tra có phải hàng chính hãng không

- Kiểm tra các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của đơn vị bán hàng

- Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm, bán hàng chính hãng và có uy tín lâu năm trên thị trường

Enterbuy - đơn vị kinh doanh máy lọc nước đầu tiên có Phòng chuyên gia nước

Enterbuy Việt Nam là đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, hiện nay Enterbuy là địa chỉ tin cậy cung cấp các thiết bị xử lý nước và các dịch vụ liên quan. Đây cũng là đơn vị kinh doanh máy lọc nước đầu tiên thành lập được Phòng chuyên gia nước với nhiệm vụ xét nghiệm tính chất nguồn nước, từ đó làm cơ sở tư vấn máy lọc nước phù hợp và tính toán tuổi thọ cho các gia đình theo nguồn nước và nhu cầu sử dụng.

Thông tin chi tiết: Enterbuy.vn.

Bùi Huyền

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Quảng Ngãi?

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:38
Geyser Ecotar là một trong những dòng máy lọc nước được người dân Quảng Ngãi ưa chuộng hàng đầu. Chính vì vậy việc mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Quảng Ngãi cũng là một câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

Thứ 6, 26/07/2019 | 10:34
Hiện nay có rất nhiều gia đình tại Long An và các vùng lân cận muốn mua máy lọc nước Geyser Ecotar nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ bán máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An.

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng?

Thứ 7, 06/07/2019 | 19:40
Trước tình trạng chất lượng nguồn nước ngày càng suy giảm, sử dụng máy lọc nước là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Thế nhưng việc mua máy lọc nước chính hãng lại là bài toán khó đối với nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng uy tín tại Hải Phòng.

Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Uống nước đun sôi là thói quen của các gia đình Việt từ trước đến nay. Nhiều gia đình đang sử dụng máy lọc nước nhưng vẫn đặt ra câu hỏi: Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không? Cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.