Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

Thứ 6, 26/07/2019 | 10:34
0
Hiện nay có rất nhiều gia đình tại Long An và các vùng lân cận muốn mua máy lọc nước Geyser Ecotar nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ bán máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar?

Ngày nay, sử dụng máy lọc nước trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Chính vì thế mà thị trường máy lọc nước cũng ngày càng phát triển sôi động hơn. Theo thống kê gần đây thì trên thị trường có hơn 400 thương hiệu máy lọc nước khác nhau, điều này khiến cho người dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nào phù hợp với gia đình mình.

Geyser Ecotar là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ lọc nước nano hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng.

Cần biết - Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

Máy lọc nước Geyser Ecotar dẫn đầu về công nghệ lọc nước nano

Hiệu quả lọc vượt trội

Với hệ thống 3 lõi lọc và mỗi lõi lọc tích hợp nhiều cơ chế lọc, giúp máy lọc nước Geyser Ecotar có thể lọc sạch được hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, clo dư, vi sinh, vi khuẩn có trong nước như: Asen, Amip, Amoni, Ecoli.

Nước sau lọc của máy Geyser Ecotar đáp ứng tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ Y tế ban hành và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới. Không những thế, nước sau lọc của Geyser Ecotar còn giữ lại được hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe ở dạng ion canxi giúp cơ thể đễàng hấp thụ hơn.

Thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam

Sau quá trình nghiên cứu về đặc điểm nguồn nước cũng như có những cải tiến để xử lý tốt nhất nguồn nước đặc thù tại Việt Nam, Geyser đã cho ra đời dòng máy lọc nước Ecotar, sản phẩm được sản xuất dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. 

Không dùng điện, không nước thải

Máy lọc nước Geyser Ecotar ứng dụng công nghệ lọc nước nano tiên tiến hiện nay không sử dụng điện, không có nước thải. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng, tiết kiệm tài nguyên nước và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga

Geyser Ecotar là dòng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Sự khác biệt của máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc đó là quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, hệ thống khử khuẩn và chống tái xâm nhập của vi khuẩn trong quá trình vận chuyển, lưu trữ nhờ hệ thống hút chân không toàn máy.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Geyser Ecotar có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình. Máy có thể lắp ở gầm chậu rửa, bàn bếp, treo tường...

Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

Hiện nay, máy lọc nước Geyser Ecotar có rất nhiều model để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mức giá như: máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, máy lọc nước nano Geyser Ecolux, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8.

Cần biết - Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An (Hình 2).

Đại lý Tín Thành phân phối máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

Đối với người dùng ở Long An và các khu vực lân cận, Quý khách hàng có thể mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại đại lý ủy quyền máy lọc nước Geyser Ecotar của Geyser Việt Nam tại Long An có địa chỉ tại: 

Đại lý Tín Thành

Địa chỉ: 65H/1 - Ô 3- Khu A - Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An

Khi mua máy lọc nước Geyser Ecotar tại đại lý Tín Thành - Long An, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá bán và dịch vụ bảo hành đều được kiểm soát chặt chẽ để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng.

Đại lý Tín Thành - Nhà phân phối máy máy lọc nước Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga

Địa chỉ: 65H/1 - Ô 3- Khu A - Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An

Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

Bùi Huyền

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser?

Thứ 2, 15/07/2019 | 10:30
Không còn xa lạ gì với các gia đình hiện nay, máy lọc là thành phần không thể thiếu của các gia đình để bảo vệ sức khỏe. Trong số đó máy lọc nước ion canxi được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy máy lọc nước ion canxi có tác dụng gì? Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi?

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng?

Thứ 7, 06/07/2019 | 19:40
Trước tình trạng chất lượng nguồn nước ngày càng suy giảm, sử dụng máy lọc nước là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Thế nhưng việc mua máy lọc nước chính hãng lại là bài toán khó đối với nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng uy tín tại Hải Phòng.

Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Uống nước đun sôi là thói quen của các gia đình Việt từ trước đến nay. Nhiều gia đình đang sử dụng máy lọc nước nhưng vẫn đặt ra câu hỏi: Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không? Cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Thứ 4, 19/06/2019 | 18:31
Karofi là thương hiệu máy lọc nước không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi tích hợp chế độ nước nóng và lạnh đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.