Sỹ Luân nghẹn ngào kể về biến cố sau tai nạn:

Sỹ Luân nghẹn ngào kể về biến cố sau tai nạn: "Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn"

Thứ 2, 27/07/2020 | 19:48
0
Sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, cuộc sống của Sỹ Luân bị đảo lộn hoàn toàn. Phải mất một thời gian dài, nam ca sĩ mới lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Là khách mời trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, Sỹ Luân gây chú ý khi lần đầu tiết lộ về cuộc sống gia đình trên sóng truyền hình. Vợ của nam ca sĩ tên Phương Thảo, hiện đang là MC, giáo viên tiếng Anh và tiếng Trung kiêm quản lý của anh.

Ngôi sao - Sỹ Luân nghẹn ngào kể về biến cố sau tai nạn: 'Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn'

Sỹ Luân tiết lộ về biến cố cuộc đời sau tai nạn giao thông.

Cuộc gặp gỡ không chỉ khiến MC Quốc Thuận hào hứng, mà cả Ngọc Lan cũng cảm thấy bồi hồi khi có dịp hội ngộ với "bạn diễn" đã lâu không gặp kể từ khi quay MV cho ca sĩ Lâm Vũ.

Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân ghi dấu ấn với khán giả qua loạt ca khúc như Mắt nai cha cha cha, Nếu biết trước tình sẽ không vui, 123 ngôi sao,... Năm 2009, sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, Sỹ Luân bị mất trí nhớ và không thể tự lo các sinh hoạt cá nhân."Tôi không tỉnh táo tới 2013, vẫn không hiểu tại sao ra đường người ta ôm mình chụp hình, cười với mình. Đi thẳng thì đi chậm chứ quay lại là sẽ bị té. Thậm chí lúc đó không biết người chăm sóc mình là ai, chỉ thấy người ta gọi là mẹ thì biết là mẹ thôi. Thời gian đó tôi như một đứa bé, không thể tự lo cho mình. Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn... ", Sỹ Luân nhớ lại.

Thời điểm ấy, anh không còn thiết tha với việc sáng tác nhạc mà chỉ muốn được bình an, gần cha mẹ và quan trọng nhất là giữ được sức khỏe. Thế nhưng, chính đam mê với âm nhạc cùng tinh thần lạc quan đã vực anh dậy để tiếp tục sống. “Khi một gameshow truyền hình gọi tôi tiếp tục công việc, mẹ từ chối vì tôi ngơ quá, sao đi làm. Nhưng nếu tôi không đi làm, không ai nhắc lại cho mình thì tôi cứ mãi nằm đó. Chính âm nhạc đã dẫn lối mở đường để có Sỹ Luân ngày hôm nay”, Sỹ Luân trải lòng.

Ngôi sao - Sỹ Luân nghẹn ngào kể về biến cố sau tai nạn: 'Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn' (Hình 2).

Tổ ấm hạnh phúc của nam ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân.

Nhưng ông trời không lấy đi của ai tất cả, biến cố xảy đến cũng là cơ duyên để anh gặp được người phụ nữ của đời mình.Sỹ Luân và Phương Thảo quen nhau vào năm 2013, khi Thảo đang là sinh viên năm nhất. Khi đó Sỹ Luân là người hỗ trợ cô trong vấn đề học tập, nên cô xem anh như một người thầy và ân nhân. Lúc mới quen nhau bà xã Sỹ Luân cảm thấy khá tự ti khi quen biết nghệ sĩ luôn có “bóng hồng” vây quanh. Còn với chủ nhân ca khúc Mắt nai cha cha cha, anh lại cảm thấy may mắn khi gặp được người có chung chí hướng với mình.

Phương Thảo cho biết thêm, khi quen Sỹ Luân cô không được gia đình anh ủng hộ nên suốt 6-7 năm chuyện tình cảm của cả hai gặp không ít khó khăn. "Khoảng thời gian mẹ anh Luân không đồng ý cho chúng tôi quen nhau, tôi đã quyết định chia tay. Tôi không muốn vì mình mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt, nhưng tôi đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, dù biết nếu có tiến xa hơn nữa thì mình sẽ khổ", Phương Thảo bộc bạch.

Ngôi sao - Sỹ Luân nghẹn ngào kể về biến cố sau tai nạn: 'Ba mươi mấy tuổi đầu còn để mẹ tắm, đút cho ăn' (Hình 3).

Sỹ Luân cùng con gái.

Phải cho đến khi bé An Nhiên (con gái Sỹ Luân và Phương Thảo) chào đời thì mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng mới được cải thiện. "Lúc biết tin có bé, mẹ tôi không vui nhưng mẹ chỉ nói đó là chuyện của tôi, tôi tự tính và mẹ sẽ không can thiệp. Hiện tại mẹ ghét thì không ghét, nhưng thích cũng không thích. Tôi biết mẹ giận hai vợ chồng tôi nhưng hai mẹ con cũng đã tự thoả thuận ngầm là sẽ tôn trọng quyền riêng tư. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với những gì tôi làm", Sỹ Luân cho biết.

Hiện vợ chồng nam ca sĩ đang chung sống tại nhà riêng ở quận 7. Sau những chuyện đã qua, thông qua chương trình, vợ chồng Sỹ Luân cũng có đôi lời gửi đến mẹ của nam ca sĩ. Phương Thảo mong muốn có nhiều dịp nói chuyện giúp hai mẹ con thấu hiểu nhau hơn và mong được tha thứ khi đã lỡ lời với bà trong thời gian trước. Còn nam ca sĩ cũng mong muốn mẹ mở lòng hơn với mình và vợ để trân trọng những ngày tháng còn cơ hội bên nhau.

Minh Hoa (t/h)

Ca sĩ Quán quân Giai điệu chung đôi bị chấn thương não, liệt nửa mặt vì tai nạn

Thứ 3, 19/05/2020 | 16:40
Ca sĩ Bùi Duy Ngọc, Quán quân Giai điệu chung đôi cho biết anh bị vỡ xương gò má, chấn thương não, dẫn đến liệt nửa mặt vì gặp tai nạn giao thông.

Sỹ Luân tiết lộ tình trạng bệnh mới nhất của Mai Phương

Thứ 6, 24/08/2018 | 11:50
Ca sĩ Sỹ Luân chia sẻ: “Mai Phương tạm thời ngăn chặn được tế bào ung thư không phát triển, đang có chiều hướng điều trị rất tốt”.

Ca sĩ Vũ Hà gặp tai nạn giao thông vì mê làm diễn viên

Thứ 2, 25/04/2016 | 06:07
“Từ ban đầu tôi đã xác định đây là cuộc chơi vui chứ chưa từng nghĩ sẽ thắng ai, hay được cái gì. Tôi rất sợ mọi người hoài nghi mình nhảy qua diễn hài, lấn sân để giành ăn chén cơm của người khác…”

Ca sĩ Nhật Kim Anh gây tai nạn giao thông tạo scandal?

Thứ 2, 29/02/2016 | 14:06
Đây là một tình huống trong vở kịch mà Nhật Kim Anh tham gia diễn xuất trong tập 6 Diêm vương xử án.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.