Tai nạn tàu hỏa ở Hà Nội khiến 1 người tử vong: Nghi vấn nạn nhân tự sát

Tai nạn tàu hỏa ở Hà Nội khiến 1 người tử vong: Nghi vấn nạn nhân tự sát

Chủ nhật, 27/01/2019 | 14:03
0
Tại hiện trường vụ tai nạn, cơ quan chức năng phát hiện 1 thi thể nam, trên người nạn nhân không có giầy tờ tùy thân khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Như đã đưa tin, sáng ngày 27/1, trên tuyến đường sắt Bắc Nam đoạn gần bến xe Nước Ngầm phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến 1 người tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một thi thể nam trong tư thế nằm ngang đường sắt, không có giấy tờ tùy thân. Đến thời điểm hiện tại, thi thể nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện Bạch Mai và danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Tin nhanh - Tai nạn tàu hỏa ở Hà Nội khiến 1 người tử vong: Nghi vấn nạn nhân tự sát

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa khiến 1 người tử vong.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, khu vực xảy ra vụ tai nạn, đường tàu đã được xây rào chắn và không có lối sang đường. Hơn nữa, do vụ việc xảy ra vào sáng sớm nên có rất ít người chứng kiến. Trao đổi với cơ quan chức năng, nhân viên lái tàu hỏa cho biết: “Khoảng 2h sáng nay, khi tàu di chuyển qua khu vực đường ray gần bến xe Nước Ngầm thì phát hiện một người đàn ông nằm chắn ngang giữa đường tàu. Do quá bất ngờ, tôi đã phanh gấp nhưng vẫn không tránh khỏi tai nạn”.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Vũ Văn Biển (SN 1975, quê Thái Bình), tổ trưởng trạm chắn gác tàu Linh Đàm cho biết: “Khu vực này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và người đi đường. Tuy nhiên, khác với những vụ tai nạn trước, nạn nhân trong vụ tai nạn sáng nay lại tử vong trong tư thế nằm ngang đường ray tàu hỏa chứ không bị hất văng ra ngoài như những trường hợp khác. Hơn nữa, khu vực này đã được rào chắn không cho người đi bộ và các phương tiện khác di chuyển qua. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên đây có thể là một vụ tự sát”.

Cô Hoa, người dân sinh sống tại khu vực này cho biết: “Theo tôi, nạn nhân là người ở nơi khác đến đây và xảy ra vụ tai nạn thương tâm này. Cũng đúng vị trí đó, trước đây cũng có một vài trường hợp do nợ nần không trả được nên đến tự vẫn”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lâm

Truy tìm xe ô tô gây tai nạn khiến 2 vợ chồng thương vong

Chủ nhật, 27/01/2019 | 10:46
Cú va chạm đã khiến người chồng tử vong tại chỗ, ngươi vợ bị gãy tay chân được đưa đi cấp cứu. Điều đáng nói, chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hà Nội: Tai nạn tàu hoả lúc rạng sáng khiến một người tử vong

Chủ nhật, 27/01/2019 | 09:29
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội xác nhận thông tin về vụ tai nạn tàu hỏa khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn phường.

Hà Nội đã có kết quả kiểm tra về “lùm xùm” nước uống Việt Xưa nhiễm khuẩn đưa vào trường học

Chủ nhật, 27/01/2019 | 08:01
Liên quan tới “lùm xùm” về nước uống Việt Xưa nghi bị nhiễm khuẩn đưa vào trường TH Chu Văn An, quận Hoàng Mai, TP.Hà nội để học sinh sử dụng, UBND quận Hoàng Mai đã công bố kết quả kiểm tra liên ngành về mức độ an toàn đối với nước Việt Xưa khi đưa vào trường học.
Cùng tác giả

Hà Nội: Vì sao đường vừa duy tu đã có thể bóc lên từng mảng?

Chủ nhật, 27/09/2020 | 09:59
Lý giải cho việc một đoạn đường ở huyện Thường Tín vừa được duy tu đã hư hỏng, ông Phùng Tuấn Minh – Giám đốc công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây cho rằng ảnh hưởng của cơn báo số 5, công tác thi công chưa đảm bảo là nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên.

Chốt thời gian khởi công 3 dự án cao tốc Bắc - Nam

Thứ 7, 26/09/2020 | 13:49
Thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện bộ GTVT cho biết 3 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam được chuyển đổi sang hình thức đầu tư công gồm: Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây sẽ chính thức khởi công vào ngày 30/9.

Nam nhân viên kỹ thuật bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

Thứ 4, 23/09/2020 | 10:00
Đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay của hãng Vietnam Airlines, một nhân viên kỹ thuật của VAECO bất ngờ bị sét đánh tử vong.

Quầy bánh Trung thu “nuốt trọn” vỉa hè, sân chung cư

Thứ 7, 19/09/2020 | 18:37
Dù không được cơ quan chức năng nào cấp phép, nhưng đến hẹn lại lên, cứ vào dịp Tết Trung thu là hàng loạt quầy hàng bán bánh Trung thu của đủ các thương hiệu nổi tiếng đua nhau mọc lên như “nấm sau mưa” trên vỉa hè, sân chung cư, lấn chiếm lối đi lại khiến người dân bức xúc.

Bão số 5 đổ bộ đất liền: Các hãng hàng không đồng loạt thay đổi lịch trình bay

Thứ 5, 17/09/2020 | 19:37
Trước chỉ đạo tạm dừng khai thác 3 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài của cục Hàng không Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 5, để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân, các hãng hàng không đã phát đi thông báo thay đổi lịch trình bay tới các sân bay trên.
Cùng chuyên mục

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....

Hồi ức của người nhận cuộc gọi lịch sử: “Đã giải phóng miền Nam!”

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:00
Là người đầu tiên nhận được điện báo miền Nam đã hoàn toàn giải phóng, người cán bộ mất vài giây ngỡ ngàng, sau đó òa trong niềm vui sướng...

Nghệ An: Dự án nghìn tỷ “mở cửa” phát triển kinh tế về phía biển

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:02
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.

Ninh Thuận phát triển năng động, nhanh, bền vững

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:38
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: Hình thành trục xương sống kết nối khu vực kinh tế

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:17
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Xúc động nhật ký của liệt sĩ viết cho con gái chưa từng gặp mặt

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:00
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....

Thời khắc lịch sử của những chiến sĩ dẫn giải Dương Văn Minh đi tuyên bố đầu hàng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:25
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.

Hồi ức của người nhận cuộc gọi lịch sử: “Đã giải phóng miền Nam!”

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:00
Là người đầu tiên nhận được điện báo miền Nam đã hoàn toàn giải phóng, người cán bộ mất vài giây ngỡ ngàng, sau đó òa trong niềm vui sướng...

Anh hùng kể chuyện 5 lần bắn rơi máy bay Mỹ

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ, nhưng đối với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Quang Lộc thì những ký ức về một thời khói lửa chưa bao giờ nhạt phai trong tâm trí. Những trận đánh, hay từng “con chim sắt” của Mỹ - Nguỵ bốc cháy cứ dần hiện về trong trí nhớ dù ông đã ở cái tuổi “xưa nay hiếm”…

49 năm non sông một dải: Đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam đã giành thêm nhiều thành tựu to lớn.