Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất”

Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất”

Thứ 6, 14/12/2018 | 18:25
0
Giai đoạn cuối năm khi mà các nhãn hàng đang ồ ạt, ráo riết tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn nhằm đẩy mạnh doanh thu thì Taka Việt Nam âm thầm ra mắt hàng loạt mã sản phẩm theo mùa mới với phương châm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Thương hiệu - Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất”

Sản phẩm Taka đem đến căn bếp hạnh phúc cho mọi gia đình

Quạt sưởi, bếp từ đơn, nồi cơm điện là ba dòng sản phẩm chủ đạo trong chiến dịch trở lại lần này phục vụ mùa cuối năm – mùa của sự lạnh giá. Taka Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng cuộc sống con người, mùa hè phải mát mẻ sảng khoái, mùa đông phải đủ ấm áp. Chính vì thế, đông này đã có quạt sưởi Taka xua tan giá rét, bếp từ đơn cho những nồi lẩu đậm đà, nồi cơm điện mang đến những mâm cơm nóng dẻo, thơm ngon.

Để hiểu rõ hơn về chức năng, vai trò cũng như những đặc tính nổi bật của sản phẩm, xin mời quý độc giả cùng Taka Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về 3 dòng sản phẩm mới này, để từ đó có cái nhìn bao quát, cũng như những đánh giá khách quan trước khi đưa ra quyết định có nên bỏ tiền túi ra sắm sanh các thiết bị bếp, điện gia dụng Taka cho gia đình hay không?

Quạt sưởi TKE108 – TKE12C – TKE12H

Thương hiệu - Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất” (Hình 2).

Quạt sưởi thiết bị sưởi ấm, có kiểu dáng gần như tương đồng với các mẫu quạt làm mát thông thường. Quạt phát ra nhiệt lượng làm ấm không gian xua tan rét buốt. Thế nên, 3 mã quạt sưởi Taka TKE108, TKE12C, TKE12H ra mắt rất đúng thời điểm, khi mà đất trời chuyển mình sang đông, cái lạnh bắt đầu len lỏi qua từng góc phố hàng cây.

Quạt sưởi Halogen TKE108, quạt sưởi thạch anh TKE12H, quạt sưởi Carbon TKE12C với khả năng làm ấm nhanh chóng, không gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt tiết kiệm điện năng, hiệu quả kinh tế hơn rất nhiều so với khi sử dụng điều hòa. Quạt được trang bị chế độ tự ngắt điện thông minh, tự động ngắt điện khi quạt mất cân bằng, đảm bảo an toàn nhất là khi trong nhà có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, quạt sưởi TKE12CTKE12H có thêm chức năng xoay góc rộng, cho phép hơi ấm phân tán đồng đều khắp không gian căn phòng.

Thêm một ưu điểm không thể bỏ qua, quạt sưởi điện Taka TKE108, TKE12C, TKE12H sở hữu vóc dáng thanh thoát, màu sắc trang nhã trên phần thân nhựa PP an toàn, bền chắc, kết hợp cùng công tắc điều khiển dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống với khả năng di động cao, là thiết bị sưởi ấm thiết yếu với mỗi gia đình Việt: bảo vệ sức khỏe, miễn nhiễm với các căn bệnh thời tiết, đồng thời nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Bếp từ đơn TKI1H18 – TKI1H20 – TKI1H20B – TKI1H24

Thương hiệu - Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất” (Hình 3).

Lẩu, nướng là những món ăn đặc biệt yêu thích trong những ngày đông, chẳng thế mà những quán xá kinh doanh lẩu, nướng luôn nhộn nhịp kẻ ra người vào mỗi đợt đông về. Thế nhưng cũng rất nhiều người lo ngại về vấn nạn vệ sinh an toàn thực phẩm, thay vì ra quán, ngay tại nhà vẫn có thể thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon với các sản phẩm bếp từ đơn Taka.

Thương hiệu - Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất” (Hình 4).

Đây là 4 mã bếp từ đơn được đánh giá cao và được các chuyên gia Taka rất tâm đắc trong chiến dịch trở lại lần này. Không những thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng thanh thoát, bếp từ ăn lẩu còn sở hữu rất nhiều tính năng thông minh giúp cho công cuộc nội trợ đơn giản hóa đi rất nhiều phần.

Bếp từ đơn TKI1H18, TKI1H20, TKI1H20B, TKI1H24 đa dạng từ chức năng nấu cho đến công suất, tự động ngắt khi không có nồi hoặc nồi cạn nước, chức năng bảo vệ khi điện áp không ổn định, cài đặt thời gian lên đến 3 tiếng, khóa an toàn sau khi sử dụng. Hơn nữa, mâm nhiệt, bản mạch, các linh kiện hay nguyên vật liệu cấu thành đều là tốt nhất, cao cấp nhất, đảm bảo độ bền của sản phẩm, hiệu suất sử dụng cũng như tính an toàn cho người sử dụng.

Nồi cơm điện Taka TKRC12A – TKRC18A – TKRC28A

Thương hiệu - Taka Việt Nam bùng nổ mùa cuối năm, trình làng hàng loạt sản phẩm cực “Chất” (Hình 5).

3 mã sản phẩm nồi cơm điện trình làng lần này, bao gồm: TKRC12A, TKRC18ATKRC28A cùng chung một kiểu dáng với hai màu sắc trang nhã: trắng họa tiết và trắng pha xanh mang đến vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. 3 mã nồi cơm khác nhau ở dung tích, công suất nấu để tăng sự chọn lựa phù hợp với số lượng thành viên của mỗi gia đình.

TKRC12A, TKRC18A, TKRC28A sở hữu những tính năng vượt trội mục đích gia tăng độ bền cho sản phẩm, hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm điện năng tối đa, chất lượng cơm nấu hoàn hảo và đặc biệt an toàn cho sức khỏe mỗi thành viên. Lòng nồi cấu tạo hợp kim nhôm dày dặn chắc chắn, chịu va đập cao, lớp chống dính cao cấp kết hợp cùng thiết kế đáy nồi dạng tổ ong nâng cao độ chống dính, dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Nhôm là chất liệu truyền dẫn nhiệt rất tốt, chính vì thế khi sử dụng mâm nhiệt nhôm trong sản xuất nồi cơm điện TKRC12A, TKRC18A, TKRC28A sẽ giúp nhiệt lượng truyền dẫn, lan tỏa nhanh chóng đồng đều rút ngắn thời gian nấu mà vẫn đảm bảo hạt cơm chín đều, tơi xốp và dinh dưỡng. Về mặt hình thức sản phẩm có cấu tạo liền giữa phần thân và đế nồi cho vẻ đẹp bền vững, chắc chắn. Công nghệ phun sơn hiện đại chịu được nhiệt độ cao, chống bạc màu cho lớp vỏ kim loại luôn sáng mới, tính thẩm mỹ luôn được đảm bảo trong suốt những năm tháng sử dụng.

Taka Việt Nam xin phép khép lại phần giới thiệu sản phẩm mới tại đây. Chắc hẳn mỗi người, ai cũng có những cảm nhận, đánh giá cho riêng mình. Taka tôn trọng những ý kiến đánh giá đó, Taka chỉ muốn nhấn mạnh rằng: Taka Việt Nam với sứ mệnh “Ấm nhà – Hồng bếp” luôn luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, giá trị ở đây không chỉ là sản phẩm, dịch vụ mà còn là con người Taka. Hãy để chúng tôi mang Thành công – Hạnh phúc – Viên mãn đến với mọi người, mọi nhà.

TAKA VIỆT NAM

Hotline: 1900 558833

Website 1: https://takashop.vn/

Website 2: http://taka.vn/

Youtube: https://goo.gl/2dpQZz

Fanpage: https://www.facebook.com/takavietnampage

Việt Tùng

Taka Việt Nam bùng nổ mua sắm cuối năm, sale off 50%

Thứ 6, 23/11/2018 | 16:16
Black Friday đã đi qua nhưng dư âm vẫn còn ở lại, vẫn còn những tiếc nuối khi ai đó vẫn chưa mua được món đồ yêu thích với mức giá "rẻ như cho". Hiểu được nỗi niềm khách hàng cũng như tri ân những tháng cuối năm, Taka Việt Nam tiếp tục tung ra những sản phẩm siêu khuyến mãi, những Combo siêu hấp dẫn với mức giá "siêu hời" giúp khách hàng thỏa sức mua sắm mà không phải lăn tăn quá nhiều về giá cả.

Máy xay sinh tố Taka của nước nào? Dùng có tốt không?

Thứ 6, 29/06/2018 | 10:30
Máy xay sinh tố Taka là sản phẩm gia dụng cao cấp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bên cạnh các thiết bị cùng hãng như bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, nồi cơm điện, máy làm mát... Vậy máy xay sinh tố Taka có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.