Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam

Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam

Thứ 6, 27/12/2019 | 16:09
0
Nhật Bản - Đất nước được đánh giá là nơi có nhiều người sống lâu và có sức khỏe bền bỉ nhất thế giới. Trong đó, một bí quyết giúp cho sức khỏe tuyệt vời như của người Nhật là tắm Enzyme nóng.

Vậy tắm Enzyme có gì đặc biệt? Tại sao tắm Enzyme lại trở thành xu hướng dưỡng sinh ngày càng hot tại Việt Nam?

Tắm enzyme dưỡng sinh – Một trong những bí quyết trường thọ của người Nhật

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam

Nhật Bản là một trong những quốc gia có tỉ lệ bệnh tật thấp và tuổi thọ trung bình cao nhất trên thế giới. Theo thống kê Nhật Bản có tới 65.000 cụ sống thọ trên 100 tuổi và 2,06 triệu người trên 90 tuổi. Đây là quốc gia luôn đứng cuối bảng “tử thần” trên toàn thế giới. Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống khoa học thì thói quen tắm  nóng, đặc biệt là tắm enzyme dưỡng sinh chính là bí mật giúp trường thọ của người dân xứ sở mặt trời mọc.

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 2).

“Tắm một lần da dẻ mịn màng, tắm hai lần bệnh tật tiêu tan”. Đây là câu nói không hề quá của người Nhật để khẳng định giá trị tuyệt vời của việc tắm enzyme nóng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Văn hóa tắm enzyme nóng đã hình thành từ cách đây hàng trăm năm tại đất nước mặt trời mọc và ngày nay enzyme nóng trở thành dịch vụ không thể thiếu trong các tour du lịch tới Nhật.

Điểm đặc biệt của tắm enzyme dưỡng sinh?

Dưỡng sinh Nhật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, phương pháp này có nguồn gốc từ rất lâu đời tại Nhật Bản, khác hoàn toàn với các hình thúc xông hơi bằng nhiệt điện khác. Đây là hình thức tạo nhiệt bằng chính các enzyme từ bột gỗ quý, không dùng bất kỳ nguồn điện nào mà tận dụng hình thức lên men tự nhiên sản xuất ra nhiệt năng lên đến 60 độ. Từ đó mang lại hiệu quả thải độc, dưỡng sinh, giảm béo, đẹp da, tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch cho cơ thể.

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 3).

Chỉ với 15 phút ngâm mình trong bồn tắm enzyme, cơ thể sẽ toát mồ hôi như tập gym năng trong 2 tiếng, có tác dụng thải độc, điều hòa cơ thể, khác hẳn so với  phương pháp đá nóng. Với khoảng thời gian ngâm mình và sử dụng các dịch vụ không quá 30 phút, phương pháp tắm enzyme dưỡng sinh này rất phù hợp cho những người bận rộn.

Tắm Enzyme nóng Nhật Bản là một hình thức tắm nóng, cơ thể  được tắm trong nhiệt độ 50-70 độ C. Còn nhiệt độ thực cơ thể cảm nhận được 40 độ C, bởi vì nhiệt độ cơ thể có thể chịu được phù hợp với nhiệt độ mà các enzym sản sinh ra. Nhiệt độ nóng nhưng không gây bỏng rát mà còn làm cho người sử dụng dịch vụ này cảm thấy dễ chịu, nhiệt lượng có thể vào cơ thể một cách dễ dàng, giúp cơ thể giữ ở trạng thái thư giãn, sảng khoái.

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 4).

Với việc kết hợp cùng bài phù dương trừ hàn ẩm trong liệu trình sẽ giúp  bạn tăng cường sức đề kháng mỗi ngày, phòng trừ các loại bệnh tật, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, trị liệu hết đau cổ vai gáy, tay chân lạnh. Đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, tắm enzyme dưỡng sinh sẽ giúp họ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thư giãn, đồng thời hỗ trợ giảm viêm nhiễm âm đạo.

Lần đầu tiên Enzyme nóng có mặt tại Việt Nam và đang dần trở thành xu hướng hot nhất bởi đây là kĩ thuật dưỡng sinh lên men từ enzyme tự nhiên, nguyên liệu là từ bột cám gạo, bột gỗ quý, sản xuất ra nhiệt năng tự nhiên lên đến 60 độ, khác hoàn toàn với các phương pháp xông hơi khác.

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 5).

Hiệu quả bất ngờ từ Tắm Enzyme

Một lần tắm Enzyme trong bồn gỗ bách tương đương với việc hao hụt nhiệt lượng khi bạn chạy 6000m, hoặc nhảy 2 tiếng hoạt động mạnh, do vậy có thể nói rằng phương pháp tắm enzym nóng là phương pháp hỗ trợ giảm béo nhẹ nhàng và dễ dàng nhất cho chị em phụ nữ.

Đối với những người mắc bệnh gan nhiễm mỡ, viêm khớp, đau đầu, mất ngủ, táo bón( bệnh buốt chân sau sinh, tình trạng béo phì sau sinh , chân tay lạnh, thay đổi nội tiết dẫn đến khí sắc không tốt ) thì việc tắm nóng enzym là phương pháp hữu hiệu, giúp cơ thể cải thiện rõ rệt .

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 6).

Tắm Enzyme nóng giúp cơ thể bạn tăng cường sức đề kháng ,từ đó có thể điều chỉnh hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính, thậm chí có thể có khả năng tự khỏi.  Đồng thời các enzym trong quá trình lên men sẽ sản sinh ra một  lượng oxy ion giúp cơ thể bạn thư giãn, cải thiện rất tốt hệ thống hô hấp, mạch máu não và các dây thần kinh của con người, đồng thời giúp đả thông kinh lạc, tuần hoàn máu, giảm đau.

Chỉ cần một lần tắm Enzyme , bạn sẽ cảm nhận thấy ngay làn da của mình trở nên hồng hào căng bóng , nếu như tắm Enzyme thường xuyên, đặc biệt là chị em phụ nữ sẽ có một làn da luôn khỏe mạnh, căng mướt, trẻ đẹp và bất chấp mọi tuổi tác.

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 7).

Yoki Beauty là Spa đầu tiên tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ tắm Enzyme dưỡng sinh

Tắm enzyme nóng bắt nguồn từ Nhật Bản, phương pháp dưỡng sinh của người Nhật và Yoki Beauty là Spa đầu tiên tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ dưỡng sinh hàng đầu này của Nhật . Tất cả các nguyên liệu từ bột gỗ Bách, bột cám gạo được sàng lọc kĩ càng, được kiểm nghiệm hợp pháp lưu hành, lợi dụng hình thức lên men tự nhiên sản xuất ra nhiệt năng lên đến 60 độ, từ đó mang lại hiệu quả thải độc, dưỡng sinh, giảm béo, đẹp da, tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch cho cơ thể. Điều tiết các bệnh mãn tính, giúp lưu thông khí huyết tử cung và bổ thận ở nam giới .

Truyền thông - Tắm enzyme - Xu hướng dưỡng sinh Nhật Bản đang hót tại Việt Nam (Hình 8).

Nói về những định hướng phát triển của công ty trong quá trình chuyển giao công nghệ tắm Enzyme dưỡng sinh CEO Nguyễn Thị Thảo chia sẻ: “Với tôi làm đẹp cho chị em có lẽ là sứ mệnh rồi, nhưng trong kinh doanh thì cần đánh giá những dịch vụ nào tốt, dịch vụ được khách hàng đón nhận, bởi chọn đúng thì kinh doanh mới thành công. Với những gì mà tắm Enzyme dưỡng sinh theo công nghệ Nhật mang lại, đây tất yếu trở thành kỹ thuật, phương thức làm đẹp của xu thế tương lai trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ”.

Khi trở thành nơi đầu tiên độc quyền công nghệ tắm Enzyme tại Việt Nam, Công ty TNHH BMC Beauty Group Việt Nam luôn định hướng lấy việc chuyển giao công nghệ làm trọng tâm trong việc phát triển mở rộng mô hình và chia sẻ những cơ hội kinh doanh cho những người đam mê trong ngành làm đẹp an toàn.                                                      

Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này tại Yoki Beauty - Dưỡng sinh Trị liệu Nhật Bản 

Địa chỉ: Tầng 5 , 334A. Bà Triệu P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline đăng kí đại lí: 0888883068

Thu Hà

Gia công mỹ phẩm tại Việt Nam- Sự lựa chọn thông thái cho các nhà đầu tư

Thứ 2, 25/11/2019 | 17:00
Nguồn nguyên liệu phong phú, nhân công dồi dào, chi phí rẻ, công nghệ sản xuất được cải tiến hiện đại,… chính là những lý do khiến cho Việt Nam trở thành một nơi gia công mỹ phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

Thứ 2, 23/09/2019 | 21:18
Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công, không ra đơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.