Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:38
0
Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái ở tuổi mới lớn, ba anh em con chú con bác đã lên kế hoạch táo tợn dụ cô bé ra khu đồi vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tại đây, chúng đã dùng dao đè nạn nhân xuống, giữ chân tay rồi sau đó thay nhau hiếp dâm.

Quá bức xúc trước hành vi thú tính của nhóm thanh niên, bà N.  mẹ nạn nhân đã làm đơn tố cáo sự việc lên công an xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Ba anh em cùng phạm tội

Sau khi sự việc xảy ra, em Văn Thị H. (SN 1997) trú tại xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vẫn chưa hết hoảng sợ, suốt ngày ngồi trước căn nhà nhỏ mục nát, không chịu ăn uống và nói năng gì. Hình ảnh 4 tên yêu râu xanh thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với mình cứ lởn vởn trong đầu của H. Đã nhiều lần H. muốn tìm đến cái chết để thoát khỏi nỗi ô nhục này rồi.

Pháp luật - Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Hai mẹ con H. trong ngôi nhà xiêu vẹo.

Cũng chỉ vì nhẹ dạ cả tin mà H. dễ dàng để chúng lợi dụng. Bốn yêu râu xanh  đó là: Nguyễn Hữu Hải (SN 1994), Hoàng Xuân Quyết (SN 1995), Hoàng Xuân Công (SN 1995) và Hoàng Xuân Hiếu (SN 1997) đều trú tại xóm 4, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trong đó, Công, Quyết và Hiếu là con chú con bác ruột chúng đã cùng nhau lên một kế hoạch hết sức táo tợn.

 Biết gia đình H. bố mất sớm, hoàn cảnh gia đình lại gặp nhiều khó khăn trong cảnh một mình mẹ H. phải nuôi bốn đứa con. Lợi dụng sự ngây ngô của H. và quen biết từ lâu nên chiều ngày 10/6 cả 4 đối tượng đã bàn bạc tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với H.

Để thực hiện kế hoạch của mình tối cùng ngày Hải và Quyết chạy xe máy đến rủ H. tới nhà một bạn gái ở cùng xóm chơi. Vốn tính thật thà, lại nghĩ là người yêu nên H. vô tư đi theo hai tên yêu râu xanh mà không hề mảy may nghi ngờ. Tuy nhiên, hai tên Quyết và Hải không đưa em H. đến chỗ nhà bạn mà chạy thẳng một mạch ra khu vực đồi Cồn Cháy, giáp ranh giữa hai xóm 3 và xóm 4, xã Quỳnh Tân nơi có Công và Hiếu đang đợi sẵn.

Khi vừa đến nơi chúng liền ép nạn nhân xuống xe và bắt H. phải phục tùng bọn chúng. Mặc dù H. đã hết lời van xin bọn chúng nhưng với quyết tâm làm hại nạn nhân nên Hiếu và Công đã dùng dao gí vào cổ H., đè H. xuống rồi 4 tên lần lượt giữ tay chân H. lại thay nhau hãm hiếp nạn nhân.

Sau khi được thả về nhà H. đã kể lại toàn bộ vụ việc của 4 tên yêu râu xanh cho bà Văn Thị N. (mẹ của H.) biết. Bức xúc trước hành vi bỉ ổi của 4 tên dâm ô bà N. đã làm đơn tố cáo vụ việc lên công an xã Quỳnh Tân. Vụ việc sau đó được trình báo lên công an huyện Quỳnh Lưu.

Nhận được tin báo, ngày 12/6 công an huyện Quỳnh Lưu đã ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Hải (SN 1994), Hoàng Xuân Quyết (SN 1995), Hoàng Xuân Công (SN 1995) và Hoàng Xuân Hiếu (SN 1997) đều trú tại xóm 4, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, trong đó Công, Quyết và Hiếu là con chú con bác ruột.

Pháp luật - Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp (Hình 2).

H. vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ.

Rớt nước mắt nhìn cảnh đời cơ cực

Tìm về ngôi nhà nạn nhân, H. vẫn còn hoảng sợ không chịu mở lời nhưng sau khi được mẹ là bà Văn Thị N. động viên an ủi, H. lấy lại bình tĩnh kể lại đầu đuôi sự việc kinh hoàng xảy ra với mình.

H. sinh ra trong gia đình nghèo có 4 chị em. Vì kinh tế quá khó khăn nên tất cả 4 chị em của H. đều không được cắp sách tới trường. Và rồi, một cơn bạo bệnh đã cướp đi người cha của 4 chị em H.. Mất đi trụ cột gia đình, mẹ H. đổ bệnh khiến cho cuộc sống của 5 mẹ con càng khó khăn hơn.

Là chị cả trong gia đình nhưng H., luôn tỏ ra là một người chị  rất đảm đang thay mẹ chăm sóc các em chu đáo. Mẹ của H. ngày một yếu dần đi, thương mẹ, H. đã phụ mẹ đi mò cua bắt ốc bán để kiếm kế sinh nhai. Nhưng cả nhà 5 miệng ăn chỉ phụ thuộc vào mấy sào ruộng thì không đủ. H. đã quyết định đi làm công nhân tích góp tiền gửi về cho mẹ và để cho các em được đến trường. H. theo một người bạn ra ngoài Hà Nội làm công nhân may mặc. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi nên H. đã không được nhận vào làm, H. đành ngậm ngùi trở về quê.

Thấy mẹ bị bệnh phải oằn mình để nuôi 4 chị em. Một lần nữa H. quyết tâm đi xin việc làm để mẹ đỡ vất vả. Nhờ một người quen giới thiệu H. đã đi giúp việc cho một gia đình tại tỉnh Hà Tĩnh. Làm được bao nhiêu H. không dám ăn uống, tiêu pha mà chắt bóp từng đồng gửi về cho mẹ nuôi em ở quê. Mong muốn của H. là được nhìn mấy đứa em của mình đi học không phải mù chữ như mình.

Với bản tính siêng năng cần cù và bản chất thật thà nên H. đã gửi được về nhà cho mẹ xây dựng chăn nuôi. Cùng với đó được sự hỗ trợ của địa phương và người dân nơi đây mẹ H. cũng đã cất được ngôi nhà nho nhỏ để chui ra chui vào thay thế cho căn nhà đã dột nát xiêu vẹo bao lâu nay.

Nỗi hận tình yêu đầu đời

Đầu năm 2012 sau một lần về quê, cô gái tình cờ gặp Nguyễn Hữu Hải (SN 1994, trú tại xóm 4, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Là người cùng xã lại thấy Hải cũng dễ mến nên H. và Hải đã trao đổi số điện thoại. Sau thời gian ngắn quen biết và thường xuyên liên lạc với nhau trái tim của cô bé H. đã bị rung động trước sự quan tâm với những lời hứa có cánh khiến cho H. si mê. Và từ đó, tên yêu râu xanh đội lốt người yêu tốt bụng lên kế hoạch táo tợn, rủ thêm bạn để hiếp dâm tập thể người yêu mình.

 Khi Hải cùng đồng bọn đưa đến nơi hoang vắng, linh tính có chuyện chẳng lành nên H. khóc lóc van xin tha cho mình. Thế nhưng, đối tượng Hiếu không những không tha mà chạy đến giật áo H. ra như một con thú đang cào cấu miếng thịt ngon. H. càng kêu khóc to, sợ bị phát hiện bọn chúng đã dùng dao gí vào cổ và nói: Nếu còn kêu thì tao sẽ giết. Sau đó, 4 đối tượng bịt miệng, giữ chân tay cô bé, cởi hết quần áo rồi lần lượt thay nhau hãm hiếp nạn nhân.

"Em cũng không thể ngờ được hắn  là hạng người bỉ ổi đến như vậy. Do quá tin tưởng, em không hề nghi ngờ về hành động của hắn. Chỉ sau khi đến khu vực hoang vắng, em cảm thấy bất ổn, đòi về thì chúng lập tức đè người em xuống thay nhau hiếp,  H. kể trong nước mắt.

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng đã thả H. về. Về đến nhà H. chạy vào giường nằm khóc nức nở. Bà N. gặng hỏi thế nào H. cũng không chịu nói. Biết con gái gặp chuyển chẳng lành bà đã động viên, an ủi. Một lúc sau, H. mới chịu mở lời. Hôm đó thằng Hải đã xin phép tôi cho chở H. đi chơi thấy nó xin phép đàng hoàng nên tôi tin tưởng, thật không ngờ nó làm như vậy. Nhìn đứa con như người mất hồn, tội nghiệp lắm. Mấy hôm ni, nó không chịu ăn uống, không dám ra khỏi nhà vì sợ sự dèm pha của hàng xóm. Không biết đứa con gái tội nghiệp của tôi sẽ vượt qua mặc cảm và sống tiếp như thế nào nữa, bà N. sụt sùi trong nước mắt.

Nói về tương lai của mình, H. tâm sự: "Em chẳng còn thiết tha gì với cuộc sống này nữa, nhưng vì thương mẹ em sẽ cố gắng vượt qua và tiếp tục sống. Nhưng chắc em phải bỏ vào miền Nam để làm ăn sinh sống thôi. Mặc dù thương mẹ và các em nhưng ở nhà nghe những lời bàn ra tán vào chắc em không sống nổi. Không biết rồi đây cuộc đời em từ đây sẽ ra sao.

Hà Hằng

Nhiễm HIV, hại đời hàng loạt thiếu nữ trả thù tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:44
Nghi bị lây nhiễm HIV từ gái làng chơi, Sơn liên tục lừa tình, tiền của các cô gái “nhẹ dạ cả tin” khác để trả thù. Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Có thể kiện hành vi hiếp dâm từ 10 năm trước?

Chủ nhật, 21/07/2013 | 07:44
Em bị anh họ xâm hại lúc mới 9 tuổi (cách đây hơn 10 năm). Do sợ hãi hồi đó em không dám nói với bố mẹ, giờ em có thể khởi kiện anh ta được không?

Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:28
Khi đang ở nhà một mình, người phụ nữ bị bố chồng và anh chồng hãm hiếp rồi hăm dọa sẽ giết nếu tiết lộ với người ngoài.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.