Tập 87 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hân tuyệt vọng khi Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn

Tập 87 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hân tuyệt vọng khi Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn

Thứ 5, 22/11/2018 | 11:45
0
Nếu trước đây Hân xua đuổi, coi thường Kiệt thì bây giờ cô làm đủ mọi cách để có thể quay lại với Kiệt, nhưng anh tuyên bố mình sẽ tái hôn với Phúc.

Tiếp tục diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập 86, tập 87 xoay quanh mối quan hệ giữa Kiệt (Trung Dũng), Hân (Thúy Ngân) và Phúc (Thùy Trang).

Sau thái độ đáp trả quyết liệt của Phúc, Hân trở vế tố cáo mọi chuyện với bà Mai (NSND Hồng Vân). Để hàn gắn hôn nhân, Hân và bà Mai tung “chiêu” mang 2 đứa con để gây áp lực cho Kiệt.

TV Show - Tập 87 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hân tuyệt vọng khi Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn

Bà Mai bày mưu tính kế cho con gái.

Bà Mai khẳng định chắc nịch với Hân: “Thằng Kiệt coi 2 đứa con như là sinh mạng của nó, như vậy con đang nắm sinh mạng của thằng Kiệt thì làm sao con thua được”.

Tối đó, Hân vô cùng đắc ý dắt bé Miu và Gấu đến nhà Kiệt. Xây dựng một kế hoạch hoàn hảo lợi dụng bé Miu để cảm hóa trái tim Kiệt nhưng cô đâu ngờ, cô bé vô tình lật tẩy âm mưu của mẹ ngay trước mặt ba. Cụ thể, bé Miu vừa gặp Kiệt đã ôm mừng thắm thiết: “Con nhớ ba nên đến thăm ba. Mẹ dặn con nói với ba như vậy đó. Mẹ, con nói vậy đúng không?”, bé Miu nói.

Hân giật mình liền “chữa cháy” đổ tội cho bé Miu nhớ ba nên mới tới. Kiệt biết rõ dụng ý của Hân nhưng vì con, anh cũng niềm nở mời 3 mẹ con vào nhà.

Chưa hết, Hân còn giở trò bày kế cho bé Miu đòi ở lại nhà Kiệt ngủ. Nhưng khi được Kiệt hỏi lại có chắc bé Miu muốn ở lại không thì bé liền quay sang Hân thắc mắc như câu lúc trước: “Con nói vậy có đúng không mẹ?”.

TV Show - Tập 87 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hân tuyệt vọng khi Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn (Hình 2).

Hân đưa con ra làm bình phong để níu kéo chồng.

Không bằng lòng thua cuộc, Hân tiếp tục cùng bà Mai “bày trận” khác. Lần này, bà Mai chuẩn bị đồ ăn tươm tất để biến Hân thành nàng vợ đảm trong mắt Kiệt. Bà không quên căn dặn Hân nhớ mua bia vì theo bà trong cơn men, đàn ông dễ bộc lộ cảm xúc nhất. Làm đúng như kế hoạch, Hân bày sẵn các món ăn mẹ nấu ra bàn và đợi Kiệt về ăn chung. Nhưng khi vừa thấy Hân tại nhà mình, Kiệt cố ý lảng tránh và nói dối vẫn còn việc ở công ty nên tối nay sẽ không về nhà.

Vài ngày sau, Hân tiếp tục lợi dụng thôi nôi bé Gấu để gặp Kiệt. Vì biết sinh nhật ba chồng sắp đến, Hân ngỏ lời muốn về quê thăm ba nhưng Kiệt thẳng thừng từ chối.

TV Show - Tập 87 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hân tuyệt vọng khi Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn (Hình 3).

Mặc cho Kiệt ngăn cản, Hân vẫn cố chấp dắt 2 con nhỏ xuống gặp và bất ngờ chạm trán mẹ con Phúc đang vui vẻ bên cạnh gia đình chồng. Trong khi Kiệt đang giải thích cho Phúc để không gây hiểu lầm, thì Hân lại nhanh nhảu bịa đặt chuyện kể xấu anh với ba chồng. Không thể chịu đựng được nữa, Kiệt ngay lập tức “dạy dỗ” Hân một trận và mạnh miệng tuyên bố sẽ tái hôn.

Cảm thấy tuyệt vọng, Hân khóc hết nước mắt nhờ ông Vương nói giúp cho mình nhưng cũng không thành công. Khi ông Vương khuyên Hân hãy chấp nhận buông tay, cô mới bắt đầu lo sợ và hối hận.

Hân òa khóc và không ngừng tự trách mình. Cô biết chắc chắn mình sẽ không bao giờ tìm kiếm được người đàn ông tốt như Kiệt. Cô đau lòng vì chưa từng trân trọng chồng mình nhưng tất cả bây giờ đã quá muộn. Thản nhiên bỏ chồng rồi thản nhiên muốn quay về, tất nhiên sẽ không một ai có thể chấp nhận.

Ở một diễn biến khác trong Gạo nếp gạo tẻ tập 87, bà Linh (Thiên Hương) lo lắng chuyện hẹn hò của mình bị Công (Hoàng Anh) phát hiện bởi bị bà Bích (Ngân Quỳnh) đe dọa.

Sau khi biết được vợ cũ tìm đến bà Linh gây chuyện, ông Lực đã hóa giải hiểu lầm của cả hai bằng cách hẹn gặp và tặng hoa cho người yêu.

TV Show - Tập 87 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hân tuyệt vọng khi Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn (Hình 4).

Bà Linh hạnh phúc khi được ông Lực tặng hoa.

Lúc này, bà Linh lại hiểu lầm ông Lực đang cầu hôn mình. Dù không phải ý định ban đầu của mình nhưng ông cũng ậm ừ cho qua.

Trở về nhà, nhìn thấy mẹ rạng rỡ cầm hoa trên tay, Công nghi ngờ mẹ đang hẹn hò. Anh không quên nhắc khéo mẹ: “Nếu mẹ đi thêm bước nữa con sẽ giận không nhìn mặt”.

Tập 88 Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ Hai, ngày 26/11.

 

 

Phan Kim Liên và câu chuyện phim giả tình thật đầy éo le với Võ Tòng của Thuỷ hử

Thứ 5, 22/11/2018 | 06:00
Vương Tư Ý trở thành cái tên nổi bật trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Thế nhưng đằng sau vẻ hiền lành ấy là những sóng gió với cuộc sống không con cái ở tuổi xế chiều.

“Quỳnh búp bê” gây bức xúc vì kết thúc nhạt nhẽo, người trong cuộc nói gì?

Thứ 4, 21/11/2018 | 14:50
Đạo diễn Mai Hồng Phong, diễn viên Minh Tiệp và diễn viên Thanh Hương chia sẻ cảm nhận sau khi cái kết phim “Quỳnh búp bê” bị chê nhạt nhẽo, thiếu bất ngờ.

Tập 85 “Gạo nếp gạo tẻ”: Hương nhận lời cầu hôn từ Tường

Thứ 3, 20/11/2018 | 11:09
“Gạo nếp gạo tẻ” tập 85 kịch tính với loạt tình huống: Hương (Lê Phương) cũng đã chấp nhận đồng ý lấy Tường (Thanh Thức), Hân được ra tù, Kiệt phản pháo lại mẹ vợ quá đáng và anh cũng biết sự thật bé Thương là con ruột của mình.

Đời tư của Lâm Xung kinh điển nhất màn ảnh: Hai lần đò mới tìm được hạnh phúc

Thứ 3, 20/11/2018 | 19:00
Châu Dã Mang được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất vai Lâm Xung trong “Thủy hử”, nhưng sau khi nổi tiếng với vai diễn Lâm Xung, Châu Dã Mang không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh, vậy cuộc sống của ông giờ ra sao?

Đời tư ít biết của cặp bài trùng trong phim “Tể tướng Lưu Gù”

Thứ 3, 20/11/2018 | 13:00
22 năm sau khi bộ phim cổ trang “Tể tướng Lưu Gù” lên sóng, cặp bài trùng Lý Bảo Điền - Vương Cương đã trở thành những diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ, ở tuổi xế chiều họ đều chọn cuộc sống an nhiên, tự tại bên gia đình, rời xa showbiz.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.