Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81

Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81

Thứ 6, 27/07/2018 | 10:54
0
Chỉ sau hai tháng khai trương Câu Lạc Bộ California Centuryon tại Saigon Center ngay trung tâm thành phố, tập đoàn CMG.ASIA tiếp tục công bố mở cửa siêu Câu Lạc Bộ California Centuryon tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 Vinhomes Central Park.
Cần biết - Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81

California Centuryon vinh dự có mặt tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 Vinhomes Central Park

Được xem là “ông lớn” trong ngành thể dục thể hình và giải trí, tập đoàn CMG.ASIA xây dựng và đưa vào hoạt động trung tâm California Centuryon tại tầng 3 tòa nhà Landmark81, Vinhomes Central Park, trung tâm thể hình cao cấp và sang trọng bậc nhất khu vực châu Á, là nơi đáp ứng nhu cầu luyện tập chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 5 sao của giới thượng lưu. Việc mở cửa một siêu Câu Lạc Bộ ở vị trí trung tâm của tòa nhà Landmark 81 với sự đầu tư hoành tráng, vượt qua cả những tiêu chuẩn sang trọng mà tập đoàn CMG.ASIA đã thiết lập cho các Câu Lạc Bộ California Centuryon trước đó một lần nữa khẳng định vị thế và tầm vóc của tập đoàn CMG.ASIA trong ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam. 

Cần biết - Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81 (Hình 2).

Thiết bị hiện đại, tối tân đảm bảo cho hội viên những trải nghiệm tập luyện tốt nhất

Cần biết - Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81 (Hình 3).

Không gian tại trung tâm California Centuryon tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên mang đến cảm giác trong lành

Trung tâm California Centuryon là địa điểm được giới thượng lưu và các nghệ sĩ nổi yêu thích bởi vị trí đắc địa ở các trung tâm thương mại cao cấp ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và tận hưởng cuộc sống. Siêu Câu Lạc Bộ California Centuryon tại tòa nhà Landmark 81 có tổng diện tích 2,250 mét vuông được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ Đức, dưới sự giám sát của ông Micheal Wong – Giám đốc thiết kế tại CMG.ASIA - để đảm bảo sự tinh tế và đẳng cấp tới từng cm. 

Cần biết - Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81 (Hình 4).

Các khu vực tập luyện luôn có góc nhìn tuyệt đẹp

Điểm ấn tượng của siêu Câu Lạc Bộ này là việc sử dụng các tấm kính đặc biệt để có thể đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác trong lành và thoải mái. Các chi tiết, vật dụng trang trí khác trong khu vực luyện tập, phòng thay đồ… được sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo trải nghiệm thượng lưu cho hội viên. Ngoài ra siêu Câu Lạc Bộ California Centuryon còn được trang bị trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất như sàn tập MMA di động... Thiết kế có 1 không 2 của câu lạc bộ California Centuryon cũng từng được giới truyền thông châu Á và Mỹ ca ngợi là một trong câu lạc bộ sang chảnh hàng đầu khu vực.

Ông Phan Ngọc Huy – Phó chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ: “Ngay sau khi đưa vào hoạt động câu lạc bộ mới California Centuryon tại Saigon Center, chúng tôi tiếp tục mở cửa CLB Centuryon khác tại toà nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 Vinhomes Central Park. Việc đầu tư và mở rộng các CLB mới cao cấp phục vụ phân khúc khách hàng thượng lưu nằm trong chiến lược phát triển của tập đoàn CMG.ASIA, đây cũng là một bước đi cần thiết nhằm thay thế các câu lạc bộ cũ bằng các CLB mới hiện đại và phù hơp với định vị cao cấp của các thương hiệu mà chúng tôi đang quản lý. Dự kiến trong năm nay CMG. ASIA sẽ mở thêm 5 CLB tại Việt Nam trong đó chỉ riêng tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi mở thêm hai CLB tại Landmark 81 Vinhomes Central Park và một địa điểm thứ hai tại trung tâm Quận 4”. 

Cần biết - Tập đàon CMG. ASIA công bố mở cửa siêu CLB California Centuryon tại Landmark 81 (Hình 5).

Quầy bar sang trọng sẵn sàng phục vụ khách VIP với các loại thức uống Elixir

Là câu lạc bộ tiêu chuẩn 5 sao, ngoài thiết kế độc đáo, thiết bị hiện đại, California Centuryon tại Landmark 81 sẽ là câu lạc bộ của của hội viên Centuryon Charter (hạng VIP và cao cấp nhất). Đây là những VVIP được phục vụ những dịch vụ “thảm đỏ” bao gồm ưu tiên đặt lịch tập luyện, chuẩn bị khăn/áo choàng VIP, dịch vụ đặt huấn luyện viên cá nhân trong vòng 5 phút. Những hội viên sở hữu tấm thẻ quyền lực này còn có đặc quyền dẫn theo một người bạn để cùng tham gia tập luyện và tận hưởng những dạ tiệc thượng lưu.

Với việc khai trương siêu câu lạc bộ California Centuryon tại Landmark 81, CMG.ASIA một lần nữa nâng tầm đẳng cấp của mình trong việc tiêng phong cung cấp dịch vụ xa hoa cho ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống (life enhancement) tại Việt Nam và trong khu vực.

Hệ thống các CLB California Centuryon tại TP.HCM:

TP. HỒ CHÍ MINH

TẦNG 6, SAIGON CENTER, 65 LÊ LỢI, P. BẾN THÀNH, ĐT (028) 7106 5999

TP. HÀ NỘI

SOMERSET WEST POINT HÀ NỘI, 2 TÂY HỒ, P. QUẢNG AN, ĐT (024) 7300 1777

ROYAL CITY, 72A NGUYỄN TRÃI, P.THƯỢNG ĐÌNH, ĐT (024) 6664 6088

Hoặc truy cập website: http://www.centuryon.com/

Minh Anh

Trung tâm California tặng hội viên mới 6 buổi tập với HLV cá nhân chuyên nghiệp

Thứ 5, 26/07/2018 | 09:53
“6 buổi luyện tập để thấy sự thay đổi - 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” để người tập được hướng dẫn từ huấn luyện viên, qua đó đảm bảo hiệu quả ngay khi bắt đầu hành trình luyện tập. Đây là nỗ lực nhằm tạo ra thói quen "nghiện" tập luyện thể dục thể hình, tăng cường lối sống lành mạnh, phòng chống các căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.

California Centuryon - chuỗi phòng tập sang chảnh nhất Châu Á liên tục lên báo nước ngoài

Thứ 2, 07/05/2018 | 14:15
Chuỗi phòng tập California Centuryon của Việt Nam lên trang báo South China Morning Post danh tiếng và nằm trong danh sách 4 địa điểm ‘sang chảnh’ sẽ kích thích niềm hứng khởi tập gym cho mọi người. California Centuryon cũng được báo Bussiness Insider ưu ái gọi tên là phòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á dành cho giới thượng lưu.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.