Thắt lòng trước di chúc bố chồng trao lại cho con dâu phút lâm chung

Thắt lòng trước di chúc bố chồng trao lại cho con dâu phút lâm chung

Chủ nhật, 26/06/2016 | 19:11
0
Bây giờ, khi bố chồng đã ra đi, nhìn di chúc và bức thư ông để lại, tôi mới hiểu được tấm lòng của ông. Tim tôi đau đớn với cảm giác tội lỗi…

Chào độc giả của mục tâm sự ,

Khi viết những dòng chữ này, tôi đang trong tâm trạng rối bời và mang nặng cảm giác tội lỗi với gia đình chồng. Đặc biệt là người bố chồng mới mất cách đây hơn 1 tháng. Chuyện của tôi không dễ chia sẻ với mọi người trong gia đình nên tôi viết lên đây mong muốn sẽ nhận được góp ý khách quan của các bạn.

Tôi năm nay mới 30 tuổi nhưng đã làm dâu được 10 năm. Tôi kết hôn khi mới học năm thứ 2 đại học và lý do khiến tôi kết hôn sớm vậy là bởi lỡ có em bé.

Đây cũng là lý do khiến tôi đi về nhà chồng làm dâu mà không được mọi người trong gia đình chồng đánh giá cao.

Nhà chồng tôi đều là người gia giáo, có học thức và vị trí trong xã hội. Vì thế việc cưới một cô con dâu còn đang tuổi đi học về nhà là một điều bất thường. Đám cưới vẫn diễn ra linh đình nhưng từ trong ánh mắt, hành động của mọi người, tôi cảm nhận thấy một sự thất vọng rõ rệt.

Đời sống - Thắt lòng trước di chúc bố chồng trao lại cho con dâu phút lâm chung

Bây giờ, khi bố chồng đã ra đi, khi nhìn di chúc và bức thư ông để lại, tôi mới hiểu được tấm lòng của ông. Tim tôi đau đớn với cảm giác tội lỗi… Ảnh minh họa.

Dẫu vậy cuộc sống của tôi vẫn êm ả cho đến vài tháng sau đám cưới, chồng tôi bắt đầu sa đà vào mấy trò cá cược đỏ đen. Có bao nhiêu của hồi môn được bố mẹ hai bên cho, chồng tôi mang đi bán sạch. Rồi sau đó, anh còn tiếp tục cắm và bán tất cả những thứ gì có thể có giá ở trong nhà.

Bố mẹ chồng tôi khốn khổ vì liên tục phải đi trả tiền cho những hiệu cầm đồ mà anh vay tiền. Tính ra chỉ có vài tháng mà bố mẹ chồng tôi đã mất đứt số tiền bằng gần tỉ bạc.

Đúng khi vợ chồng tôi trong tình cảnh như thế, mẹ chồng tôi quyết định không cho vợ chồng tôi ở cùng nhà nữa. Họ thuê cho chúng tôi một căn hộ nhỏ cách nhà chồng đến 5km. Khi đó, tôi đang bầu tháng cuối.

Ngày bụng chửa vượt mặt phải ôm quần áo r

Cùng chuyên mục

AstraZeneca thu hồi vắc-xin: Bộ Y tế nói gì?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:45
Trước thông tin hãng dược AstraZeneca thu hồi vắc- xin phòng Covid-19 trên toàn cầu, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam không còn sử dụng loại vắc-xin này.

Loài đặc sản mùi kinh sợ, giá bạc triệu, “dân nhậu” vẫn tranh nhau mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:30
Là một loài gây dịch hại cây trồng với mùi hôi nồng, nước tiểu bắn vào mắt có thể gây bỏng rát, mù lòa, thế nhưng vị ngon của nó khiến dân nhậu bất chấp lùng mua.

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.