Thí sinh suýt mất mạng vì “tự chôn sống” trong gameshow

Thí sinh suýt mất mạng vì “tự chôn sống” trong gameshow

Thứ 2, 03/06/2019 | 20:57
0
Jonathan Goodwin đã khiến ban giám khảo và khán giả có một phen đứng tim vì màn trình diễn táo bạo của mình.

Sau những màn trình diễn thành công ở các tập trước, Jonathan Goodwin quyết định biểu diễn tiết mục “chôn sống” bản thân trong cát vào đêm chung kết Britain’s Got Talent. Nam thí sinh dùng xích sắt quấn quanh người và hai tay. Sau đó, anh được đưa vào một chiếc lồng thủy tinh và cát sẽ được lấp đầy. Nhiệm vụ của Jonathan Goodwin là thoát khỏi ra chiếc lồng trong thời gian ngắn nhất mà không cần ai hỗ trợ.

Giải trí - Thí sinh suýt mất mạng vì “tự chôn sống” trong gameshow

Tiết mục tự chôn sống của Jonathan Goodwin trong 'Britain’s Got Talent'

Sau khoảng một phút trôi qua, Jonathan Goodwin vẫn còn loay hoay trong cát. Anh dường như bị mắc kẹt ở trong chiếc lồng thủy tinh và đang vùng vẫy để thoát thân. Ở phía dưới, ban giám khảo đã tỏ ra vô cùng hoảng hốt, họ cảm thấy lo sợ cho nam thí sinh này. Đồng thời, khán phòng cũng trở nên xôn xao khi khán giả bắt đầu cảm thấy lo lắng, nhiều người không dám xem tiếp tiết mục này. Khi thấy tình hình bất ổn, nhân viên hỗ trợ của chương trình cùng với nhân viên y tế đã xuất hiện trên sân khấu để sẵn sàng giúp nam thí sinh này ra khỏi lồng thủy tinh đầy cát, nhằm tránh tình trạng Jonathan Goodwin bị ngạt thở.

Sau cùng, Jonathan Goodwin may mắn đã tự mình thoát được khỏi chiếc lồng và có thể đứng vững để nghe lời nhận xét từ các giám khảo. Lúc đó, cả bốn vị ban giám khảo đều chưa hết hoang mang khi chứng kiến màn trình diễn đứng tim này.

Giải trí - Thí sinh suýt mất mạng vì “tự chôn sống” trong gameshow (Hình 2).

Nét mặt lo lắng của các vị giám khảo khi thấy Jonathan Goodwin không thể thoát chiếc lồng thủy tinh

Ca sĩ Alesha Dixon bối rối nhận xét: “Chuyện gì đã xảy ra với bạn khi bạn đã ở trong chiếc lồng đó vậy? Tôi đã quay sang nhìn giám khảo David và cũng không biết nên cười hay bật khóc!”. Trong khi đó, diễn viên Amanda Holden vẫn còn bần thần, cô nói: “Điều này thật đáng sợ và cực kỳ khủng khiếp. Tôi nghĩ sự vội vã muốn có được chiến thắng đã khiến bạn suýt chôn sống bản thân mình nhưng vẫn rất tuyệt vời là bạn còn sống”.

Sau khi ổn định lại tinh thần, Jonathan Goodwin đã chia sẻ về lý do tại sao anh không thể thoát ra khỏi chiếc lồng thủy tinh: “Tôi hoàn toàn ngạc nhiên, tôi không thể tin được là mình không thoát ra được. Tôi không biết nói gì lúc này, có lẽ tôi bị mắc kẹt do sự thay đổi một chút trong tiết mục. Cảm ơn mọi người đã theo dõi tiết mục này và ủng hộ cho tôi”.

Phía dưới khán đài, nhiều khán giả đã thở phào không phải chứng kiến bất kỳ một tai nạn nào diễn ra trên sân khấu. Trên trang Twitter của chương trình Britain’s Got Talent, một khán giả bình luận: "Tôi đã nín thở khi xem màn trình diễn mạo hiểm của Jonathan Goodwin” hay một tài khoản khác nói rằng: “Tôi tưởng rằng Jonathan Goodwin đã chết trên truyền hình, thật đáng sợ!”.

Giải trí - Thí sinh suýt mất mạng vì “tự chôn sống” trong gameshow (Hình 3).

Khán giả hoảng hốt khi xem tiết mục “chôn sống” của Jonathan Goodwin

Mặc dù trong chương trình Jonathan Goodwin đã có một màn trình diễn nguy hiểm và không kém phần hấp dẫn nhưng nam thí sinh này lại không thể giành được chiến thắng cao nhất. Quán quân của chương trình Britain’s Got Talent năm nay thuộc về cụ ông Colin Thackery, một người lính đã phục vụ trong quân đội Anh suốt 25 năm. Chiến thắng của cụ ông 89 tuổi hoàn toàn thuyết phục khán giả.

Jonathan Goodwin sinh năm 1980, anh được khán giả biết đến là người chuyên tham gia các chương trình như Dirty Tricks, The Seven Stupidest Things To Escape From và hầu như các tiết mục của anh đều có tính mạo hiểm. Jonathan Goodwin cũng từng có mặt trong chương trình One Way Out của kênh Discovery hay tham gia thử thách làm mồi cho cá mập ở vịnh Caribe. Vào năm 2012, anh từng sản xuất một chương trình riêng cho mình có tên là The good incredible Mr. Goodwin. Nội dung chính của chương trình là những trò mạo hiểm được thực hiện trên các tòa nhà chọc trời. The good incredible Mr. Goodwin được phát sóng trên BBC America và Dave của UKTV vào năm 2013.

Trang Dung (t/h)

 

Clip: Cụ ông đăng quang ngoạn mục Britain's Got Talent nhờ giọng hát cảm xúc

Thứ 2, 03/06/2019 | 20:45
Trong đêm chung kết, Thackery thể hiện ca khúc Love Changes (Everything) của Climie Fisher. Phong cách biểu diễn mộc mạc, chân thành cùng giọng hát giàu cảm xúc giúp cụ ông 89 tuổi chinh phục trái tim hàng triệu khán giả.

“Mưa” lời khen tặng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sau đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018

Thứ 2, 04/06/2018 | 13:13
Nhiều người dùng mạng đã dành lời khen ngợi, khâm phục cho Quốc Cơ – Quốc Nghiệp với màn trình diễn đầy bất ngờ, mạo hiểm trên sân khấu đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".