Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ

Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ

Thứ 5, 20/12/2018 | 12:00
0
Vị tỷ phú đón tân Hoa hậu người Philippines Catriona Gray về nước trên chuyên cơ riêng có mối quan hệ vô cùng mật thiết với Lý Nhã Kỳ.

Được biết chiếc phi cơ riêng hiệu Gulfstream thuộc sở hữu của doanh nhân giàu có nổi tiếng Philipinnes Chavit Singson.  Trên phi cơ sang trọng, Chavit đã chuẩn bị sẵn sâm panh và bữa tiệc thịnh soạn để chúc mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Sự kiện - Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ

Tân Hoa hậu và tỷ phú Singson trên chuyên cơ về nước.

Những bức ảnh nâng ly ăn mừng được con gái tỷ phú chia sẻ trên mạng xã hội. Chavit Singson là doanh nhân nổi tiếng ở Philippines, từng giữ chức Thống đốc tỉnh Ilocos Sur kiêm cố vấn an ninh Chính phủ. Ông là người tài trợ và có công lớn đưa Miss Universe về Philippines tổ chức vào tháng 1/2017.

Sự kiện - Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ (Hình 2).

Tân Hoa hậu Catriona Gray vẫy tay chào người hâm mộ quê nhà. 

Rất nhiều người tò mò vị đại gia này là người thế nào. Và quả thật thông tin về vị doanh nhân này chắc chắn sẽ khiến không ít người giật mình.

Thực ra vị tỷ phú và chính khách này có một mối quan hệ vô cùng mật thiết với diễn viên Lý Nhã Kỳ. Ông Chavit Singson chính là người anh nuôi vô cùng nổi tiếng của nữ diễn viên.

Sự kiện - Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ một lần tới thăm dinh thự của tỷ phú Singson.

Nhiều lần Lý Nhã Kỳ được tỷ phú Singson mời tới tham quan dinh thự riêng tại quê nhà. Hai người cũng từng có nhiều dự án thiện nguyện hợp tác chung vì trẻ em nghèo tại Việt Nam và Philippines.

Tỷ phú Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson, khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines.

Sự kiện - Thông tin bất ngờ về tỷ phú đón tân Hoa hậu Hoàn vũ về Philippines bằng chuyên cơ (Hình 4).

Tỷ phú Singson chính là anh nuôi của Lý Nhã Kỳ.

Tuy từng là một chính khách nhưng cái tên Chavit Singson lại chỉ thực sự nổi tiếng ở lĩnh vực kinh doanh. Tỷ phú Chavit Singson là chủ đầu tư của rất nhiều dự án phát triển của quốc đảo Philippines.

Tỷ phú người Philippines có đam mê sưu tập máy bay. Đến nay, vị này đã sở hữu bộ sưu tập 8 chiếc phi cơ riêng.

Video: Catriona Gray khi trở về Philippines

Đình Văn (Tổng hợp)

Video tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa ô tô Vinfast về ra mắt tại quê hương

Thứ 7, 15/12/2018 | 11:10
Sáng ngày 15/12, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt 3 mẫu ô tô và một số mẫu xe máy điện thương hiệu Vinfast tại Hà Tĩnh, quê hương của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ đốt nóng thảm đỏ ngày thứ ba LHP Venice

Thứ 7, 01/09/2018 | 19:16
Nối tiếp hai ngày đầu, LHP Venice lần thứ 75 tiếp tục diễn ra tại Venice Lido. Trong ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện rực rỡ, nổi bật trên thảm đỏ cùng loạt sao Hollywood, để tham dự buổi công chiếu tác phẩm điện ảnh Doubles Vies (Non Fiction).

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: “Tôi có số thị phi, ngồi ở nhà tin đồn vẫn xuất hiện”

Thứ 4, 22/08/2018 | 19:00
Cuộc đời của Lý Nhã Kỳ chẳng còn lạ với những “cơn bão” ngầm trong chốn showbiz. Vậy nên, khi quyết định tái xuất màn ảnh sau 6 năm giải nghệ, người phụ nữ tài sắc ấy quyết theo đuổi đam mê tới cùng mà chẳng ngại ngần, đối mặt với những thị phi đang chờ chực sẵn sàng “bủa vây” mình…
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.