Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới

Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới

Thứ 6, 27/07/2018 | 16:00
0
Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy là người đặt cầu nói cho ngành thẩm mỹ Việt Nam vươn ra thế giới trong việc thiết lập mối quan hệ hợp tác, chuyển giao công nghệ và đào tạo bác sĩ... Có thể nói, tên tuổi của ông có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Một vài năm gần đây, khi mức sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu làm đẹp dần phát triển mạnh mẽ, thì ngành phẫu thuật thẩm mỹ cũng đạt được những bước chuyển mình đáng ghi nhận.

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới

Ông còn là một trong những nhà diễn giả phẫu thuật thẩm mỹ tài ba được bạn bè quốc tế ghi nhận

Mặc dù khởi đầu trong lĩnh vực chậm hơn so với các quốc gia trong khu vực, nhưng ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đang có những bước phát triển nhanh và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thẩm mỹ thế giới. Một trong những yếu tố quyết định nằm ở đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, phải kể đến những cống hiến của Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy. Vậy bác sĩ Huy là ai? Ông được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng, bệnh nhân quý mến về y đức và được mệnh danh là “Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới”.

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 2).

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tiến Huy “Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới”

Ở bác sĩ Huy hội tụ mọi yếu tố của "Một người thầy thuốc có tầm nhìn của một triết gia, trí tuệ của một nhà khoa học và tâm hồn của một nghệ sĩ".

Là triết gia, ông hiểu rõ toàn diện con người không chỉ ở khía cạnh sinh học đơn thuần, mà phải thấy con người đầy đủ vừa thể xác, vừa tâm hồn và đặt con người vào môi trường sống thiên nhiên và xã hội thì mới nhìn được trạng thái của từng người bệnh mà chăm sóc hữu hiệu.

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 3).

Nhờ đôi bàn tay tài hoa, bác sĩ Huy đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân có được diện mạo xinh đẹp

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 4).
Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 5).

Cô gái 9X lột xác ngoạn mục sau khi được bác sĩ Huy phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, nâng ngực…

Từng trải qua hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ mang lại diện mạo mới cho bệnh nhân trên khắp cả nước, ông đặt hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp làm nên cái đẹp bằng “dao kéo”. Các ca phẫu thuật thẩm mỹ khó, hỏng đều nhờ đôi tay tài hoa của bác sỹ Huy 'biến hoá" thành công. Các kỹ thuật được ông áp dụng đều học hỏi trong quá trình tu nghiệp và nghiên cứu sau nhiều năm ở Hàn Quốc, Hoa Kỳ…

Là nhà khoa học, người thầy thuốc phải luôn luôn tìm tòi, nghiên cứu, học ở Thầy và sách vở, ở đồng nghiệp, ở kinh nghiệm thực tế và ở cả từng trường hợp bệnh, để rèn luyện tay nghề, rèn luyện nghệ thuật và văn hóa cần thiết cho nghề nghiệp. 

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 6).

Bác sĩ Huy thuyết trình chuyên đề ”Những tiến bộ trong phẫu thuật nâng mũi cho người Châu Á” tại Hội nghị thẩm mỹ Toàn cầu 2017 (Global Aesthetics Conference)

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 7).

Bác sĩ Huy chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch hiệp hội ISAPS

Năm 2017, bác sĩ Võ Tiến Huy vinh dự là 1 trong số ít bác sỹ tại châu Á có bài thuyết trình tại Hội nghị thẩm mỹ Toàn cầu 2017 (Global Aesthetics Conference) được tổ chức tại Miami, Hoa Kỳ. Đây là một hội nghị quốc tế quy mô lớn trên thế giới trong lĩnh vực Y khoa Thẩm mỹ. Chuyên đề ”Những tiến bộ trong phẫu thuật nâng mũi cho người Châu Á” do ông trình bày đã đem lại nhiều sự quan tâm và gây được nhiều ấn tượng với những kỹ thuật khó cho các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới tại hội nghị. 

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 8).
Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 9).

Bài phát biểu của ông tại hội nghị Asian Forum Aesthetic Surgery Seoul Hàn Quốc 2017 đã gây được tiếng vang lớn

Cùng năm 2017, Bác sĩ Huy là bác sĩ đầu tiên của Việt Nam báo cáo chuyên đề về phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại hội nghị Asian Forum Aesthetic Surgery tại Seoul, Hàn Quốc “cái nôi của ngành phẫu thuật thẩm mỹ”. Đây là một minh chứng cho lĩnh vực Thẩm mỹ khuôn mặt tại Việt Nam cũng đang phát triển không kém các nước đứng đầu trên thế giới.

Bên cạnh đó, bài thuyết trình tại hội nghị phẫu thuật chống lão hóa tại Paris, Pháp cũng nhận được sự quan tâm của giới y học quốc tế. 

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 10).

Những buổi đào tạo của thạc sĩ Võ Tiến Huy có rất đông sự tham gia của người trong ngành

Không chỉ có vậy, bác sĩ Võ Tiến Huy còn "đứng lớp” truyền đạt kiến thức và ngọn lửa nhiệt huyết tới đồng nghiệp thông qua nhiều buổi đào tạo về phẫu thuật thẩm mỹ.

Người thầy thuốc, trước một người bệnh, phải lắng nghe bằng cái “Tâm” nhưng phải chăm sóc bằng cái “Trí”. Người thầy thuốc phải có tâm hồn nghệ sĩ bởi vì ngành y không chỉ thể hiện bằng kỹ thuật đơn thuần mà còn là nghệ thuật nữa: Nghệ thuật xoa dịu nỗi đau của con người cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Ông kể trong nhiều năm công tác trong nghề, ông nhớ nhất ca “lột xác” của cô sinh viên 22 tuổi mang ngoại hình bà lão 80 do mắc căn bệnh lão hóa da từ khi lên 1 tuổi. Cô bé luôn sống trong sự dè bỉu, soi mói của người xung quanh nhưng chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được học tập và cống hiến như bao bạn bè cùng trang lứa khác. Sau khi lắng nghe câu chuyện của cô, ông đã cùng các cộng sự thực hiện ca phẫu thuật miễn phí nâng mũi, cắt mí, căng da mặt cho cô bé, giúp cô có được gương mặt của cô xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Cuộc sống của cô từ đó đã bước sang một trang mới. 

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 11).

Ca sửa mũi hỏng đã “lột xác” ngoạn mục dưới đôi bàn tay “phù thủy” của bác sĩ Huy

Hay như ca phẫu thuật tái cấu trúc mũi cho khách hàng đã từng bị thẩm mỹ hỏng nhiều lần để lại nhiều ấn tượng đối với ông. Cô gái trẻ đã hơn 3 lần tìm đến các cơ sở thẩm mỹ với hi vọng sửa chiếc mũi biến dạng nhưng không thành. Cuối cùng nhờ có sự giúp đỡ của bác sỹ Huy Kangnam, cô đã lấy lại dáng mũi đẹp tự nhiên, xoá bỏ mọi rào cản tự ti khi đi ra đường. 

Cần biết - Thạc sĩ Võ Tiến Huy – Người đặt cầu nối cho ngành thẩm mỹ Việt Nam ra thế giới (Hình 12).

Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS trao bằng chứng nhận cho Thạc sỹ bác sĩ Huy Kangnam

Với những nỗ lực cống hiến không ngừng, thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy đã mang lại những giá trị và thành tựu có sức ảnh hưởng đến ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước.

PV

Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P – Khơi nguồn nét đẹp Việt

Thứ 5, 15/03/2018 | 14:19
Tọa lạc tại địa chỉ 287A NguyễnTrãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM, từ khi hình thành và phát triển đến ngày hôm nay, V.I.P luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao giá siêu rẻ

Thứ 7, 25/11/2017 | 16:49
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B đã và đang tạo cho mình một sự khác biệt xứng tầm đẳng cấp.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...