Thuốc đặc trị cho căn bệnh đến muộn trầm kha của người nổi tiếng?

Thuốc đặc trị cho căn bệnh đến muộn trầm kha của người nổi tiếng?

Thứ 2, 05/06/2017 | 18:54
0
Ở mỗi con người chữ Tâm quan trọng hơn chữ Tài. Nếu việc đến đúng giờ đã là quá khó khăn, vậy còn việc gì dễ dàng?

Căn bệnh trầm kha

Những ngày qua, sự việc 3 HLV của The Face đều đến muộn trong buổi họp báo ra mắt chương trình đã trở thành chuyện nóng trên các phương tiện truyền thông. Một lần nữa, cụm từ “giờ cao su”, “giờ dây thun” lại tràn ngập các diễn đàn và cùng với đó là những cụm từ thể hiện sự tức giận, bất mãn và ngán ngẩm của công chúng.

Theo đó, thời gian bắt đầu buổi họp báo ra mắt chương trình The Face là 9h30, nhưng tại thời điểm đó chỉ có thành viên nhà sản xuất, truyền thông, HLV Thái Lan Lukkade Metinee. Với sự vắng mặt của 3 nhân vật chính là Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú sự kiện đã không thể bắt đầu đúng giờ. Phải sau hơn 1 tiếng ba nhân vật chính mới xuất hiện và điều này đã khiến những người có mặt lúc đó vô cùng bức xúc. Ngay trong buổi họp báo, nhiều phóng viên cũng đã chất vấn về cách làm việc thiếu tôn trọng của 3 HLV.

Sự kiện - Thuốc đặc trị cho căn bệnh đến muộn trầm kha của người nổi tiếng?

 Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy đều đến muộn buổi họp báo chương trình.

Khi được hỏi, có quan điểm cho rằng, khách mời nổi tiếng đến muộn vì mục đích “chơi trội”, ông Đinh Hải Anh cho biết: “Tôi cũng đã nghe về điều này và nếu đó là sự thật thì đây là điều không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn không đồng tình với cách suy nghĩ trên. Đây là quan điểm hết sức sai lầm. Khi bạn đã không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng đơn vị tổ chức và khách hàng thì rất khó có cơ hội hợp tác lần thứ hai”. 

Đúng giờ luôn là điều cần thiết, nó thể hiện sự tôn trọng cam kết của chính mình, tôn trọng đối tác và tôn trọng khán giả. Sự tôn trọng đó, chuyên nghiệp đó không chỉ giúp khách mời nổi tiếng tránh được búa rìu dư luận mà còn giúp họ xây dựng hình ảnh đẹp của bản thân.

Ở các kinh đô giải trí, đúng giờ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Siêu mẫu đình đám Miranda Kerr đã từng mất show diễn vì đến muộn, Katy Perry bị khán giả phản đối vì đến muộn,... những phản ứng gay gắt từ nhà sản xuất và khán giả khiến khách mời luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình. Vậy nên, để căn bệnh đến muộn của sao Việt được chữa dứt điểm thì sự nghiêm khắc, quyết liệt của đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả chính là liều thuốc trị bệnh hữu hiệu nhất. Khi nhà tổ chức hủy hợp đồng, từ chối trả cát-xê hay khán giả quyết liệt tẩy chay, những khách mời có thói quen đến muộn kia sẽ dần bớt “hư” và căn bệnh “giờ cao su” sẽ được chữa khỏi.  

Lê Anh         

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.