Thương vợ vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút do tăng cân

Thương vợ vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút do tăng cân

Thứ 5, 11/04/2019 | 12:22
0
Đó là chia sẻ của chú Nguyễn Thế Sơn (64 tuổi, Hà Nội) tại Hội thảo giảm béo 2019 và Ra mắt công nghệ LIPOTROPIC ULTRA FIT do Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức.

Ngày 6/4 vừa qua, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức Hội thảo giảm béo 2019 – và ra mắt Công nghệ giảm béo LIPOTROPIC ULTRA FIT tại Khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).

Truyền thông - Thương vợ vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút do tăng cân

Hội thảo giảm béo do Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức quy tụ hội đồng bác sĩ, chuyên gia cao cấp đầu nghành trong lĩnh vực giảm béo như: Th.s, BS Nguyễn Đức Tiến – Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ; Dr. Kwon Kinam – Chuyên gia giảm béo; Dr. Matt James – Chuyên gia GPTM, NSND Lan Hương, cùng rất nhiều các khách mời từng giảm béo thành công mà không cần kiêng cữ hay tập luyện.

Tham dự hội thảo cũng có những khách hàng đã làm giảm béo thành công tại Thẩm Mỹ Quốc tế Khaan. Phát biểu tại hội thảo, chú Nguyễn Thế Sơn – Nguyên cán bộ trong quân đội cho hay: “Tôi quen vợ tôi cách đây hơn 30 năm trong một lần giao lưu giữa quân đội và sinh viên các trường. Ngày đó vợ tôi có dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng ngần và tôi đã bị phải lòng ngay từ lần đầu gặp nên đã quyết định tìm hiểu, sau đó may mắn chúng tôi đã yêu nhau và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, qua thời gian thì nhan sắc và vóc dáng của vợ tôi đã thay đổi rất nhiều do thực hiện vai trò làm mẹ, làm vợ. Từ một cô hoa khôi xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn tầm 40kg giờ đã lên hơn 60kg. Xuất phát là thấy vợ sức khỏe yếu đi, nhan sắc tổn phai nên rất thương vợ. Sau đó, tôi đã quyết định cho vợ đi làm giảm béo”.

“Tôi tìm hiểu rất nhiều nơi nhưng chưa vừa ý vì tôi rất kĩ tính. Tôi có tìm hiểu được Thẩm mỹ Quốc tế Khaan, được các bạn tư vấn không đau, cải thiện sức khỏe mỡ nhiễm máu nên cả hai vợ chồng cùng làm và đó cũng là món quà tôi tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua. Hiện tại cả hai vợ chồng đều giảm được cân mà sức khỏe cũng tốt lên. Tôi giảm được 6kg và 22cm, còn vợ tôi giảm được nhiều hơn là 8kg và 40cm. Nhân đây tôi cũng gửi lời cảm ơn vợ mình đã hy sinh cho gia đình và đồng hành cùng tôi suốt 30 năm qua” – chú Sơn chia sẻ thêm.

Truyền thông - Thương vợ vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút do tăng cân (Hình 2).

Sau lời chia sẻ của vợ chồng chú Sơn, Dr. Matt James – Chuyên gia GPTM đã có chia sẻ: “Công nghệ giảm béo Lipotropic Ultra Fit là kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Lipotropic Pro và công nghệ Liposonix Pro”.

Theo đó, công nghệ Lipotropic Pro với hiệu quả gấp 1,7 lần phương pháp cũ, giúp nhanh chóng phá hủy, hóa lỏng các tế bào mô mỡ trắng, mỡ tầng sâu, mỡ cứng… và nhẹ nhàng đào thải ra khỏi cơ thể.

Tiếp đến, cùng việc sử dụng công nghệ: Liposonix Pro với siêu năng lượng có khả năng thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ tầng sâu nhất, giúp cho bước tác động Enzyme thẩm thấy diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Truyền thông - Thương vợ vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút do tăng cân (Hình 3).

Kết quả nhận được từ sự kết hợp hoàn hảo này là quá trình đốt cháy và đào thải mỡ nhanh một cách phi thường. Khách hàng giảm luôn từ 4-6cm và ngay sau 1 giờ làm liệu trình và tiếp tục giảm trong các giờ tiếp theo mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, việc tăng sinh Collagen có tác dụng tăng cường trao đổi chất trên cơ thể, đốt Calories, thúc đẩy các nhóm cơ vận hành khiến việc giữ dáng tự thân được lâu dài và ổn định hơn. Collagen còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa sụn xương khớp, tăng khả năng hoạt động của não cho nữ giới.

Truyền thông - Thương vợ vì sức khỏe và nhan sắc giảm sút do tăng cân (Hình 4).

Đặc biệt, Công nghệ giảm béo Lipotropic Ultra Fit là phương pháp duy nhất giúp giảm béo tự thân, phá hủy toàn bộ các loại mỡ trắng, mỡ cứng, mỡ tảng… giảm mỡ trúng đích theo từng vùng mà khách hàng mong muốn. Sau khi giảm mỡ, form dáng Sline được định hình, cơ bắp tự thân được kích thích giúp duy trì kết quả lâu dài. Da được tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa, chống chùng nhão, căng sáng, mịn màng, mờ thâm rạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Thẩm mỹ Quốc tế Khaan – Số 1 giảm béo không xâm lấn

Cơsở 1: Toà nhà 261Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội

Cơsở 2: Toà nhà 80 Mạc Đĩnh Chi - Quận 1 - TP. HCM

Tư vấn miễn phí: 091.806.8888 - 024.6329.5556

Hoa Trần

Cập nhật ngay xu hướng giảm béo đỉnh cao 2in1 – Lipotropic Ultra Fit 2019

Thứ 2, 01/04/2019 | 16:31
Giảm béo luôn là công cuộc trường kì của các chị em mong muốn có một vóc dáng Sline mơ ước. Vậy chị em còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay xu hướng giảm béo năm 2019 tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, được tư vấn bởi chính hội đồng bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm béo, giúp hàng nghìn chị em sở hữu được vòng eo quyến rũ hơn.

Tham dự hội thảo giảm béo - Nhận ngay ưu đãi lên tới 200 triệu đồng

Thứ 2, 01/04/2019 | 11:06
Ngày 6/4/2019, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tổ chức HỘI THẢO GIẢM BÉO 2019 – RA MẮT CÔNG NGHỆ LIPOTROPIC ULTRA FIT 2IN1 tại Khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.