Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia

Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia

Thứ 4, 10/10/2018 | 10:20
0
Lê Thị Thúy An sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long. Hiện tại An đang là Nhà Phân Phối Tổng của hệ thống mỹ phẩm Lakia, với tổng doanh số kinh doanh mỹ phẩm trên 500 triệu/tháng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Truyền thông - Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia

Vốn trẻ, năng động, bản thân An cũng có sở thích làm đẹp nên dễ dàng nắm bắt những nhu cầu và tâm lý của các chị em nên cô hướng tới việc kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, cái duyên đưa cô đến với thương hiệu mỹ phẩm Lakia cũng rất tình cờ từ việc mua về sử dụng, thấy được hiệu quả và độ an toàn nên An quyết định bén duyên với dòng thương hiệu này.

Truyền thông - Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia (Hình 2).

Tuy nhiên, những bước đầu kinh doanh, An gặp không ít khó khăn, cô tâm sự: “Ban đầu, sản phẩm của mình chưa được biết đến rộng rãi, tôi phải đi mời từng shop mỹ phẩm và các spa… với hy vọng là bán được hàng và được nhiều người sử dụng biết đến”. Những vất vả, không làm An chùn bước mà luôn với quyết tâm đưa sản phẩm đến mọi nơi và mọi đối tượng.

Truyền thông - Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia (Hình 3).

Thúy An cùng ban Giám đốc công ty và các đại lý trong sự kiện “Hội tụ đỉnh cao - Vươn tới thành công”

Chọn đúng nghề, đúng người, khách hàng đến với An ngày một càng đông, điều đó tiếp thêm sức mạnh và ý chí quyết tâm cho An làm việc hăng say và quên mình. Với An “Không có gì là dễ dàng, chỉ cần đam mê, cố gắng, chất lượng sản phẩm vượt trội sẽ thành công” với thương hiệu mỹ phẩm Lakia đã làm cuộc sống của An bước sang trang mới tốt đẹp, kinh tế vững hơn rất nhiều.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, kết quả đến với An là sự thành công mỹ mãn. Chỉ sau một năm hệ thống của Thúy An đã phát triển đạt trên hàng chục đại lý lớn, nhỏ phân phối mỹ phẩm Lakia tại các tỉnh, thành phố như: TP Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ… Đạt được thành quả tốt đẹp trên, song Thúy An vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức về mỹ phẩm và các phương pháp chăm sóc da. Điều đó giúp cô tư vấn tốt hơn cho khách hàng và các nhà phân phối cấp dưới một cách tốt nhất trong việc sử dụng sản phẩm.

Truyền thông - Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia (Hình 4).

Thúy An ký hợp đồng với đối tác Hàn Quốc

An cho biết thêm, thời gian tới sẽ tiếp tục tìm kiếm các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp và sở thích về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, để hợp tác thành lập nhiều hơn nữa các nhà phân phối Lakia trên toàn quốc. Chiến lược kinh doanh của Thúy An là phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến từng bước chắc chắn và ổn định, nâng cao chất lượng.

Truyền thông - Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia (Hình 5).

Thúy An cùng Tổng giám đốc Lakia Việt Nam ông Trần Ngọc Trí (trái) & Bà Betty Giám đốc Lakia tại Hàn Quốc (phải) tại nhà xưởng

An cũng chia sẻ: “Niềm hạnh phúc của An chính là đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng”.

Qua những điều mà An vừa chia sẻ, chúng ta thấy được là sự dụng công – tâm huyết cho con đường An đã chọn. Lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được chị đặt lên hàng đầu. Hơn thế, ở An, người ta còn học được bài học kinh doanh quý giá, đó là: Để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công trong tay của mình.

Truyền thông - Thúy An – Cô nàng 9x khởi nghiệp kiếm hơn 100 triệu với mỹ phẩm Lakia (Hình 6).

Chương trình “Hội tụ đỉnh cao- Vươn tới thành công”  do công ty Lakia tổ chức cùng các đại lý trong hệ thống của Thúy An

Hoàng Khải

Cô giáo Tiếng Anh với ước mơ giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam kinh doanh online, tự chủ kinh tế

Thứ 4, 19/09/2018 | 15:05
“Đừng nên cố gắng trở thành người thành công mà hãy cố gắng trở thành người có giá trị”. Đó là châm ngôn sống tuyệt vời mà tôi được các cô gái người Hà Nội này chia sẻ.

Từ bỏ nghề may suốt 20 năm để kinh doanh mỹ phẩm online: Quyết định táo bạo nhưng không hề viển vông

Thứ 5, 05/07/2018 | 10:25
Ở tuổi 44 khi mọi thứ đã ổn định với một gia đình hạnh phúc và sở hữu một tiệm may đã được 20 năm nhưng chị lại quyết định dừng lại sự nghiệp mình gây dựng bao năm để bắt đầu công việc kinh doanh mỹ phẩm online với đầy dẫy sự cạnh tranh và muôn vàn thách thức.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.