Vốn trẻ, năng động, bản thân An cũng có sở thích làm đẹp nên dễ dàng nắm bắt những nhu cầu và tâm lý của các chị em nên cô hướng tới việc kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, cái duyên đưa cô đến với thương hiệu mỹ phẩm Lakia cũng rất tình cờ từ việc mua về sử dụng, thấy được hiệu quả và độ an toàn nên An quyết định bén duyên với dòng thương hiệu này.
Tuy nhiên, những bước đầu kinh doanh, An gặp không ít khó khăn, cô tâm sự: “Ban đầu, sản phẩm của mình chưa được biết đến rộng rãi, tôi phải đi mời từng shop mỹ phẩm và các spa… với hy vọng là bán được hàng và được nhiều người sử dụng biết đến”. Những vất vả, không làm An chùn bước mà luôn với quyết tâm đưa sản phẩm đến mọi nơi và mọi đối tượng.
Chọn đúng nghề, đúng người, khách hàng đến với An ngày một càng đông, điều đó tiếp thêm sức mạnh và ý chí quyết tâm cho An làm việc hăng say và quên mình. Với An “Không có gì là dễ dàng, chỉ cần đam mê, cố gắng, chất lượng sản phẩm vượt trội sẽ thành công” với thương hiệu mỹ phẩm Lakia đã làm cuộc sống của An bước sang trang mới tốt đẹp, kinh tế vững hơn rất nhiều.
Nhờ sự nỗ lực không ngừng, kết quả đến với An là sự thành công mỹ mãn. Chỉ sau một năm hệ thống của Thúy An đã phát triển đạt trên hàng chục đại lý lớn, nhỏ phân phối mỹ phẩm Lakia tại các tỉnh, thành phố như: TP Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ… Đạt được thành quả tốt đẹp trên, song Thúy An vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức về mỹ phẩm và các phương pháp chăm sóc da. Điều đó giúp cô tư vấn tốt hơn cho khách hàng và các nhà phân phối cấp dưới một cách tốt nhất trong việc sử dụng sản phẩm.
An cho biết thêm, thời gian tới sẽ tiếp tục tìm kiếm các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp và sở thích về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, để hợp tác thành lập nhiều hơn nữa các nhà phân phối Lakia trên toàn quốc. Chiến lược kinh doanh của Thúy An là phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến từng bước chắc chắn và ổn định, nâng cao chất lượng.
An cũng chia sẻ: “Niềm hạnh phúc của An chính là đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng”.
Qua những điều mà An vừa chia sẻ, chúng ta thấy được là sự dụng công – tâm huyết cho con đường An đã chọn. Lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được chị đặt lên hàng đầu. Hơn thế, ở An, người ta còn học được bài học kinh doanh quý giá, đó là: Để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công trong tay của mình.
Hoàng Khải