Tin HOT sáng 16/9: Ibra tính rời MU, Gerrard sắp trở lại Liverpool

Tin HOT sáng 16/9: Ibra tính rời MU, Gerrard sắp trở lại Liverpool

Thứ 6, 16/09/2016 | 08:30
0

Ibra không định gắn bó dài lâu với MU

Ibrahimovic từng nhiều lần nói rằng mình muốn được trở lại thi đấu cho AC Milan, nơi mà anh luôn coi là nhà, thêm một lần nữa. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của siêu cò Mino Raiola, tiền đạo người Thụy Điển có ý định chuyển sang đầu quân cho Napoli khi hợp đồng với MU kết thúc.

Thể thao - Tin HOT sáng 16/9: Ibra tính rời MU, Gerrard sắp trở lại Liverpool

Ibrahimovic.

Raiola cho biết: "Ibra đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn được kết thúc sự nghiệp tại Napoli.

Tôi sẽ không nói là (chủ tịch Aurelio) De Laurentiis có gọi cho tôi hay chưa. Tôi chỉ có thể nói rằng lúc này thì không một đội bóng nào tại Italia có thể đáp ứng được yêu cầu của Zlatan cả. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là Ibra đã bắt đầu có suy nghĩ về Napoli”.

Nếu mong muốn trên trở thành hiện thực, Ibra sẽ là cầu thủ hiếm hoi khoác áo cho cả 4 đội bóng lớn của Serie A bên cạnh Juventus, Inter Milan, AC Milan.

Phil Jones tiếp tục nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Trang web chính thức của Man United xác nhận trung vệ Phil Jones sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng do dính chấn thương đầu gối.

Cầu thủ 24 tuổi đã liên tục “ngồi chơi xơi nước” kể từ sau khi cập bến Man United từ CLB Blackburn Rovers vào năm 2011. Ở mùa giải trước, Jones chỉ đá được 13 trận do bị chấn thương mắt cá chân và chấn thương bàn chân cản trở.

Báo chí xứ Sương mù cho rằng Jones là một trong số những cầu thủ mà Mourinho muốn thanh lý.

Gerrard đang đàm phán để trở lại Liverpool

Theo chia sẻ của Steven Gerrard, thời gian qua anh đã có rất nhiều thảo luận cùng HLV Jurgen Klopp để bàn về việc trở lại Liverpool với mục đích tham gia vào công tác huấn luyện của đội bóng thành phố Cảng. Song, mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ và cần thời gian th

Cùng chuyên mục

Hết hạn hợp đồng, Huỳnh Như vẫn ở lại giúp Lank FC trụ hạng

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:24
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành xong hai trận đấu play-off trụ hạng cho Lank FC dù cho cô đã hết hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.

Quang Hải chọn đội bóng cũ của Lê Công Vinh khi xuất ngoại lần 2?

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:30
Quang Hải nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Consadole Sapporo, đội bóng cũ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh.

HLV CLB Khánh Hòa thừa nhận hết cơ hội trụ hạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:41
Ghi bàn trước SLNA, nhưng đội khách Khánh Hòa đã phải nhận thất bại vì trận thua ngược trước chủ nhà sân Vinh với tỷ số 1-2 ở vòng 19 vào chiều tối 18/5.

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.