Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm

Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm

Thứ 4, 19/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/6: Mặc váy trắng gợi cảm, Nam Em tuyên bố sốc: "Từ nay không yêu đương...", Nhật Kim Anh bức xúc khi bị tố bỏ bê con, Hồ Quang Hiếu tiết lộ về nụ hôn đầu, danh tính của cô gái còn bất ngờ hơn…

Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm

Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Trước hàng loạt thông tin về việc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò, khi hai nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ động thái chính xác nào thì bất ngờ trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng.

Cụ thể, anh viết: "Cuộc sống của người nghệ sỹ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này. Cũng là để thỏa mãn “ý tưởng triệu view” của ai đó! Mà đã theo dõi và ghi hình nghệ sỹ rất là “chuyên nghiệp” như vậy!Buồn không? Buồn chứ!".

Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái trước những ồn ào tính ái của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Qua dòng trạng thái được đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng không quên nhắn nhủ người em thân thiết: "Bé ơi! Theo Anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng ….kkk nhớ câu này hông?). Em và Anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ! Gửi đến Em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi".

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng không quên nói thêm: "Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Mặc váy trắng gợi cảm, Nam Em tuyên bố sốc: "Từ nay không yêu đương..."

Mới đây, Nam Em đăng tải loạt hình ảnh đi dự sự kiện của Nam Thư thu hút sự chú ý cộng đồng mạng vì vẻ ngoài gợi cảm.

Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm (Hình 4).

Vóc dáng thon thả và quyến rũ của người đẹp trong bộ váy trắng thanh lịch nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

Đi kèm với những hình ảnh này, Nam Em chia sẻ gây sốc: "Lâu rồi mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn: "Đừng nghe những gì đàn ông nói” là luôn đúng và không bao giờ thay đổi. Yêu bản thân yêu cuộc sống yêu tất cả tình yêu đang yêu em nè...".

Ngay sau khi đăng tải, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ lần lượt gửi lời nhắn nhủ đến Nam Em: "Phải luôn đẹp vậy nha"; "Ốm luôn đẹp hen. Cố lên nghen nhỏ!".

Nhật Kim Anh thẳng thắn đáp trả khi bị tố bỏ bê con

Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm (Hình 5).

Nhật Kim Anh.

Trong một bài đăng của Bửu Lộc, một tài khoản bình luận cho rằng giọng ca Lâu đài cát quăng con cho bố để “tha hồ tung tăng" rồi tỏ ra vẻ nạn nhân đáng thương. Thậm chí, người này còn chỉ trích: “Giờ thì con đã lớn rồi lại lên mặt báo nói xấu chồng để được mọi người không biết thương hại. Ôi giời ạ, sống như thế là thất đức lắm đấy".

Trước những thông tin không đúng, Nhật Kim Anh thẳng thắn lên tiếng. Cô không ngại gắn thẻ và yêu cầu bạn bè của chồng cũ nói chuyện đàng hoàng. “Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi anh đừng trách tôi công khai quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh”, Nhật Kim Anh viết.

“Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó. Anh nên hiểu và đừng ép tôi", giọng ca Lâu đài cát chia sẻ thêm.

Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm (Hình 6).

Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh con kèm theo dòng trạng thái: “Tin cũng thương mẹ và không muốn xa mẹ mà đúng không” hay “Tin là món quà kỳ diệu nhất mà cuộc sống đã trao tặng cho mẹ. Hãy luôn ở bên mẹ nhé Tin". Phía dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm, khuyên nữ ca sĩ nhanh chóng vượt qua cú sốc hôn nhân để sớm trở lại với công việc. Một tài khoản viết: “Thương chị, ai làm mẹ rồi mới hiểu được cảm giác này. Cố lên chị nhé".

Về phía Bửu Lộc, khi được một người bạn động viên, nam doanh nhân chia sẻ: “Họ chưa nghĩ thấu họ nói gì cũng được. Quan trọng là lương tâm, tôi cũng không muốn bất kỳ ai trong gia đình mình nói hay đính chính thêm điều gì cả. Hãy cứ thản nhiên mà sống với đúng lương tâm của mình. Càng gây thêm nhiều việc, người khổ nhất là Tin sau này".

Hồ Quang Hiếu tiết lộ về nụ hôn đầu, danh tính của cô gái còn bất ngờ hơn

Trong tập 48 của chương trình Siêu sao ẩm thực có sự góp mặt của nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu và diễn viên Hữu Tài

Mở đầu chương trình, Hồ Quang Hiếu gửi tặng khán giả ca khúc “Bạn lòng” với phần múa phụ họa của khách mời Lê Trang. Nữ diễn viên liên tục có những cử chỉ thân thiết như nắm tay, ôm vai, nháy mắt “thả thính” khiến giọng ca “Con bướm xuân” ngại ngùng.

Sự kiện - Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm (Hình 7).

Hình ảnh Lê Trang tình tứ nắm tay Hồ Quang Hiếu.

Không giấu được cảm xúc, Lê Trang cho biết mình là một fan hâm mộ của Hồ Quang Hiếu và sẽ cố gắng hết sức giúp người chơi đạt điểm cao trong chương trình, tuy nhiên vẫn sẽ đòi chia chiết khấu tiền thưởng.

Ở câu hỏi đầu tiên, Hồ Quang Hiếu phải trải qua thử thách bịt mắt để nếm và đoán gia vị. Tại phần thi này khiến anh nhớ lại kỷ niệm khi bị cướp mất nụ hôn đầu “Ngày xưa, có một cô gái cũng tròn tròn giống Lê Trang bắt Hiếu nhắm mắt, chưa kịp phản ứng tự nhiên thấy môi mình nóng lên rồi mới biết là bị mất nụ hôn đầu đời”. Khi được hỏi về danh tính của nữ chính, nam ca sĩ tiết lộ người con gái ấy nay đã lấy chồng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên "đau lòng" khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này

Chủ nhật, 16/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Lan Ngọc bị Trấn Thành tố ‘hôi của' trên sóng truyền hình, Lên Facebook thông báo đuổi việc trợ lý, Kỳ Duyên bị dân mạng lên án, Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ mong muốn có thêm đứa con thứ 3...

Kiếm hiệp Kim Dung: Không phải Độc cô cửu kiếm đây mới là bộ kiếm pháp đặc biệt nhất

Thứ 3, 18/06/2019 | 12:00
Kim Xà Kiếm Pháp là bí kíp võ học vô địch gắn liền với thanh Kim Xà Kiếm. Đây được coi là bộ kiếm pháp đặc biệt nhất trong các tác phẩm của Kim Dung.

Kiếm hiệp Kim Dung: Dù sở hữu cái tên xấu xí nhưng cao thủ này lại có nội lực khủng nhất võ lâm

Thứ 2, 17/06/2019 | 12:00
Hiệp khách hành có lẽ là bộ truyện “phiêu” nhất của cố nhà văn Kim Dung khi mà những ai đã đọc bộ truyện này đều nghĩ rằng Thạch Phá Thiên có sức mạnh kinh thiên động địa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.