Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Chủ nhật, 10/03/2019 | 10:33
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/3: Lâm Khánh Chi hào hứng khoe con trai ruột ở chốn đông người, "Cô bống" Hồng Nhung gây sốt với nhan sắc xinh đẹp thời thiếu nữ bên danh hài Xuân Hinh, Hé lộ điều khiến Phạm Quỳnh Anh xót xa nhất khi ly hôn ông bầu Quang Huy...

Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu khi cả hai liên tục bị phát hiện chụp ảnh ở những địa điểm du lịch giống nhau và cùng thời điểm. Tuy nhiên, cả hai chưa lần nào lên tiếng khẳng định mối quan hệ hiện tại của họ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa có phần trò chuyện, giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Bảo Anh lần đầu trả lời câu hỏi yêu lại từ đầu và bày tỏ quan niệm tình yêu của mình trên instagram.

 

Trước câu hỏi: "Khi chia tay có nên quay lại hay không?" của một fan, Bảo Anh thẳng thắn: "Nếu đó là mong muốn của cả 2. Còn duyên cứ quay về hết duyên lại tự khắc rời đi em ạ... Tất nhiên khi quay về hãy cố gắng nhiều hơn lúc đầu". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan niệm trong tình yêu: "Cứ yêu xin đừng mơ ước nhiều".

Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Anh đối mặt và chịu giải đáp cho câu hỏi yêu lại từ đầu từ khán giả. Có thể thấy, Bảo Anh khá trọng chữ "duyên" trong chuyện tình cảm. Chính vì thế việc cô và Hồ Quang Hiếu tái hợp rất nhiều khả quan.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu (Hình 2).

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng.

Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cũng nhiều lần dính nghi án "gương vỡ lại lành" khi thường xuất hiện bên nhau trong một số buổi gặp riêng với bạn bè và không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của Hồ Quang Hiếu, anh khẳng định, cả 2 chỉ là tri kỉ chứ không phải tình yêu.

Lâm Khánh Chi hào hứng khoe con trai ruột ở chốn đông người

Mới đây, trong buổi ra mắt sản phẩm mới của mình, Lâm Khánh Chi đã cho con trai xuất hiện giữa chốn đông người. Mọi người đều quan tâm đến sự có mặt của cậu bé, bởi đây là lần đầu tiên lộ diện gương mặt cận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu (Hình 3).

“Hoàng tử” nhà họ Lâm có nước da trắng và khá bụ bẫm. Đến chỗ đông người, nhóc tỳ không hề khóc và thi thoảng đòi mẹ bế bồng.

Con trai Lâm Khánh Chi chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng. Quý tử này được sinh ra từ tinh trùng được Lâm Khánh Chi lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp với trứng chị dâu.

Từ khi kết hôn, Lâm Khánh Chi tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã kém tuổi. Phi Hùng không chỉ ủng hộ sự nghiệp của vợ mà còn thường xuyên tháp tùng cô chạy show. Anh cũng rất chiều chuộng và chăm sóc vợ trong cuộc sống thường ngày.

"Cô bống" Hồng Nhung gây sốt với nhan sắc xinh đẹp thời thiếu nữ bên danh hài Xuân Hinh

Mới đây, danh hài Xuân Hinh đã chia sẻ ảnh chụp chung với ca sĩ Hồng Nhung mấy chục năm trước khiến dân tình phát sốt.

Trong tấm ảnh chụp chung, cả Hồng Nhung và Xuân Hinh đều trông rất giản dị. Nữ diva tay ôm một bó hoa thật to và nở một nụ cười thật tươi với chiếc răng khểnh duyên dáng. Còn nam danh hài gây chú ý với hàng ria con kiến.

Xuân Hinh sinh ra trong một gia đình nghèo, đông con tại Bắc Ninh. Năm 13 tuổi, để có tiền đi học, anh phải làm thêm nghề buôn đồng nát. Sau khi học xong phổ thông, Xuân Hinh trúng tuyển vào Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu (Hình 4).

Cô bống hồng nhung khoe nhen sắc xinh như mộng bên cạnh dài hài Xuân Hinh mấy chục năm trước.

Đến năm 1983, anh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, ngành hát dân ca. Xuân Hinh được giữ lại làm giảng viên trong trường, nhưng anh từ chối. Năm 1997, Xuân Hinh được phong tặng danh hiệu NSƯT. Nhiều khán giả ưu ái gọi anh là "vua hài đất Bắc".

Còn nữ ca sĩ Hồng Nhung sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 21 tuổi chị theo cha vào TP.HCM sinh sống. Tại đây, chị có mối lương duyên đặc biệt về âm nhạc với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung hiện được coi là một trong bốn diva của nhạc Việt, cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Hà Trần.

Hé lộ điều khiến Phạm Quỳnh Anh xót xa nhất khi ly hôn ông bầu Quang Huy

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có dịp chia sẻ với người hâm mộ về những điều khiến cô xót xa nhất trong cuộc ly hôn với ông bầu Quang Huy. Theo đó, con gái nhỏ đọc được dòng chữ cha mẹ ly hôn trên báo là việc khiến cô đau lòng nhất.

Phạm Quỳnh Anh xúc động cho biết: "Tôi không muốn con mình lại già trước tuổi như vậy, nhưng nói chuyện với con bây giờ cứ như nói chuyện với bạn vậy, vì cách nó trả lời và cách nó nói chuyện như một người bạn vậy.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu (Hình 5).

Phạm Quỳnh Anh xúc động kể về con gái đầu hiểu chuyện như người lớn.

Con tôi là người một người rất hay vì nó biết mọi thứ, biết đọc. Mới lớp 1 thôi, nhưng con biết đọc hết, nên hiểu nhiều, biết nhiều. Vì thế, con được vào thẳng lớp hai chứ không phải học lớp 1. Điều này tiết kiệm được cho gia đình một khoản tiền học”.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thêm: "Tuy nhiên, việc biết nhiều đôi khi cũng khiến tôi suy nghĩ. Trong thời điểm này, con không nên biết quá nhiều. Con đọc nhiều, biết nhiều, hiểu nhiều nhưng lại chưa bao giờ hỏi tôi. Đôi khi, con chỉ xuất hiện như một nàng tiên, ôm chân mẹ và nói: “Thương mẹ!”, “Con yêu mẹ!”. Con không bao giờ hỏi tôi vì sao lại như thế”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu (Hình 6).

Phạm Quỳnh Anh xót xa khi thấy con gái nhỏ đọc được tin bố mẹ ly hôn trên báo.

"Chuyện khiến tôi xót nhất là trong một lần hai mẹ con ra Hà Nội thăm quê. Khi vào phòng chờ máy bay, con tôi mở máy tính lên xem thì thấy đúng dòng chữ ở bài báo “Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn”. Con tôi đọc được và tự hỏi trong miệng ly hôn là gì, nhưng không hỏi tôi. Đó là điều tôi xót nhất, giống như muốn bảo vệ con nhưng có những thứ ở ngoài tầm tay, không thể bảo vệ được.

Con tôi còn tế nhị tới mức không bao giờ hỏi tôi vì sao bố mẹ lại như thế. Khoảng thời gian tôi và Quang Huy ly thân, cũng mất mát trong thời gian dài. Tôi và Quang Huy cũng thỏa thuận là sẽ đi chơi cùng con, nhưng có những lúc con chỉ đi với bố chứ không có mẹ", Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình dưng dưng nước mắt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu (Hình 7).

Quang Huy và Quỳnh Anh bên nhau mừng sinh nhật con gái tròn 2 tuổi.

Mới đây, trong sinh nhật con gái Tuệ An tròn 2 tuổi, đạo diễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh lại xuất hiện cùng nhau vui vẻ trong bức hình chụp chung của gia đình. Tuy đã ly hôn nhưng cả hai vẫn muốn dành cho con cái những gì ấm áp và hạnh phúc nhất.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới "xinh như mộng" của diễn viên Hiệp Gà

Thứ 7, 09/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/3: Không chỉ Việt Anh mà bà xã của anh cũng đang có những động thái làm củng cố tin đồn chia tay là có thật, Cường Đô La bị chê bai, Đàm Thu Trang lên tiếng phản pháo cực gay gắt, Mỹ Tâm làm điều giản dị mà vô cùng cảm động dành cho mẹ nhân ngày 8/3…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về nhan sắc vợ Gia Cát Lượng

Thứ 7, 09/03/2019 | 06:00
Cho tới ngày nay, giai thoại thú vị về Gia Cát Lượng và Hoàng Nguyệt Anh nhiều không kể xiết. Kể cả sự thực về nhan sắc của Gia Cát phu nhân vẫn còn khiến hậu thế phải tốn nhiều giấy mực tranh cãi.

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn về người cháu kỳ tài chẳng kém Khổng Minh

Thứ 6, 08/03/2019 | 06:00
Trong suốt thời đại Tam quốc, chiến tranh liên miên nhưng người tài lại xuất hiện nhiều không kể xiết. Tuy nhiên có lẽ hậu thế chỉ biết đến một Hán thừa tướng Gia Cát Lượng mà không mấy ai biết đến Đông Ngô vẫn còn một Gia Cát Khác.

Dàn sao Tam quốc hội ngộ sau 25 năm: Buổi trùng phùng có cả niềm vui, nỗi buồn và những giọt nước mắt

Thứ 5, 07/03/2019 | 18:45
25 năm kể từ thời điểm lên sóng, thông tin về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên Tam quốc diễn nghĩa luôn nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.