Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới "xinh như mộng" của diễn viên Hiệp Gà

Thứ 7, 09/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/3: Không chỉ Việt Anh mà bà xã của anh cũng đang có những động thái làm củng cố tin đồn chia tay là có thật, Cường Đô La bị chê bai, Đàm Thu Trang lên tiếng phản pháo cực gay gắt, Mỹ Tâm làm điều giản dị mà vô cùng cảm động dành cho mẹ nhân ngày 8/3…

Hiệp Gà đã có bạn gái mới "xinh như mộng" hậu ly hôn người vợ thứ 3?

Trong Vbiz, Hiệp Gà là một trong những nghệ sĩ hài đào hoa và nhiều vợ nhất. Cuộc hôn nhân tan vỡ của Hiệp Gà với vợ ba cũng từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Hậu chia tay, "Gia Cát Dự" của Táo quân cho biết hiện anh tập trung đi diễn để kiếm tiền nuôi hai con.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp cùng một cô gái và viết: "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé!". Nhưng dễ dàng nhận ra đây là diễn viên Yaya Trương Nhi - người đóng cùng anh trong một bộ phim mới.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người tinh ý nhận ra Hiệp Gà còn tag tên một cô gái có nickname Oanh Nguyễn và viết: "Yêu em", ngay lập tức cô gái đáp lại với giọng giận dỗi: "Yêu nhiều em quá".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 2).

Ngay bên dưới hình ảnh chụp cùng bạn diễn Yaya Trương Nhi, Hiệp Gà nói lời mật ngọt với Oanh Nguyễn.

Trước đó, Oanh Nguyễn cũng đăng tải ảnh chụp cùng Hiệp Gà và giới thiệu đây là người yêu mới của mình. Qua đây, dân mạng hoài nghi Hiệp Gà đang trong quá trình tìm hiểu bạn gái mới. Hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 3).

Trước đó, cô nàng đã giới thiệu Hiệp Gà là người yêu mới của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 4).

"Bạn gái tin đồn" của Hiệp Gà sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Không chỉ Việt Anh mà bà xã của anh cũng đang có những động thái làm củng cố tin đồn chia tay là có thật

Một vài tháng gần đây, nam diễn viên Lê Việt Anh và bà xã Hương Trần dính nghi vấn trục trặc tình cảm. Trong khi bà xã liên tục đăng tải những status đầy tâm trạng thì nam diễn viên Người phán xử thường xuyên ẩn ý và úp mở trên trang cá nhân. Mọi việc được đẩy lên đỉnh điểm là trong ngày Lễ tình nhân 14/2 - vợ chồng Lê Việt Anh không ở bên nhau.

Và trong một động thái gần nhất, chia sẻ đầy ẩn ý của Hương Trần càng như minh chứng cho những đồn đoán vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ô hay, thế bây giờ là mùa hè hay mùa đông vậy? Đang nóng chảy mỡ tự dưng nay lạnh sun vòi. À quên, đừng ai nhắc về 8/3 nhé. Không biết ngày gì đâu". Những dòng chia sẻ này càng dấy lên nghi vấn hai người đã thực sự đường ai nấy đi. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 5).

Status của bà xã Lê Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi không chỉ nghệ sĩ Việt mà mọi người cũng đang đua nhau khoe quà hay những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 6).

Trước đó, hôm 7/3, Lê Việt Anh cũng có động thái úp mở trên trang cá nhân giữa nghi án trục trặc với bà xã.

Đây cũng không phải lần đầu cả hai vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, dường như sau những hiểu lầm, vợ chồng nam diễn viên vẫn "gương vỡ lại lành".

Cường Đô La bị chê bai, Đàm Thu Trang lên tiếng phản pháo cực gay gắt

Kể từ khi tiết lộ chuyện tình cảm với người hâm mộ, cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, đi du lịch và đi xem căn hộ chung. Và kết quả cho chuyện tình đẹp đó là vào tháng 1 vừa qua, cả hai đã chính thức làm lễ ăn hỏi trong sự ủng hộ của đông đảo gia đình, bạn bè cùng khán giả sau quãng thời gian hơn 1 năm gắn bó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 7).

Chính vì quãng thời gian có phần gấp gáp nên cặp đôi này đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Thậm chí có người còn vào bình luận với nội dung chê bai, nghi hoặc tình yêu thực sự của cặp đôi. Người này cho rằng nếu Cường Đô La không nhiều tiền sẽ chẳng có cô gái nào lấy cả. Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đã đáp trả cực "gắt" để bảo vệ "nửa kia" của mình. Cô thẳng thắn: "Một người đàn ông mặc váy cho hay".  Thế nhưng mặc cho bà xã lên tiếng thì Cường Đô La lại rất bình tĩnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 8).

Đàm Thu Trang phản pháo bình luận không hay về chồng mình và phản ứng điềm đạm của Cường Đô La.

Không những thế vị đại gia đến từ Gia Lai còn khuyên bà xã nên để mặc những bình luận ác ý bằng cách nói: "Kệ đi mình à”. Cách ứng xử điềm đạm này của Cường Đô La đã nhận được nhiều sự tán thành của khán giả.

Mỹ Tâm làm điều giản dị mà vô cùng cảm động dành cho mẹ nhân ngày 8/3

Là một trong những nữ ca sĩ đình đám bậc nhất showbiz, nhiều thông tin mang tính chất cá nhân của Mỹ Tâm đều được cô cùng ê-kíp bảo mật vô cùng nghiêm ngặt. Vì thế, mọi hình ảnh mang tính chất đời thường của Họa mi tóc nâu đều được fan vô cùng trông đợi.

Sau thành công vang dội của bộ phim đầu tay Chị trợ lý của anh do Mỹ Tâm kiêm nhiệm các vai trò chủ chốt: nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên chính, cô đồng thời cho ra mắt single gồm 3 ca khúc trong phim. Ngoài ra, MV dạng animation ca khúc Nếu anh đi nằm trong album Tâm 9 cũng đã vượt mốc 10 triệu view sau 3 tuần đăng tải trên Youtube.

Quốc tế phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày mà đấng mày râu thể hiện tình cảm yêu thương tiêu người phụ nữ mà mình yêu thương mà còn là lúc con cái nhớ về người làm bà, làm mẹ. Nhân dịp đặc biệt ấy, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng bày tỏ tình cảm của mình khi nghĩ về mẹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới 'xinh như mộng' của diễn viên Hiệp Gà (Hình 9).

Hình ảnh giản dị mà tuyệt đẹp mà Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trên Facebook của mình, hình ảnh Mỹ Tâm trong trang phục giản dị ngồi cắt móng chân cho mẹ khi cô về quê (Đà Nẵng) thăm gia đình khiến khán giả yêu mến cô "phát sốt". Hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ kèm nội dung “Cô ấy khi nhớ về Mẹ!".

Hiện tại, khi đã trở thành người nghệ sĩ nổi tiếng, thành đạt với hàng ngàn người hâm mộ, trước mặt mẹ, cô gái ấy vẫn là cô con gái nhỏ bé, ngoan ngoãn, mong muốn được chăm sóc cho người mẹ yêu thương từng chút một.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/3: Hồ Ngọc Hà khoe quà 8/3 ý nghĩa nhất là thư tay của Subeo, nhưng gây chú ý là mong muốn kì lạ của cậu bé

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:05
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/3: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai, Liên tục bị ghép cặp với Noo Phước Thịnh và đây là cách Mai Phương Thúy khéo léo phủ nhận mọi lời đồn, Chỉ một hành động nhỏ, Phạm Hương ngầm khoe gia thế bạn trai...

Châu Nhuận Phát gặp tai nạn và hành động sau đó khiến mọi người ngưỡng mộ

Thứ 5, 07/03/2019 | 21:48
Ngay cả khi gặp phải tai nạn lúc đang ghi hình, Châu Nhuận Phát không hề kêu lên, trái lại còn liều mạng hoàn thành cảnh quay khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ tinh thần làm việc của ông.

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn về người cháu kỳ tài chẳng kém Khổng Minh

Thứ 6, 08/03/2019 | 06:00
Trong suốt thời đại Tam quốc, chiến tranh liên miên nhưng người tài lại xuất hiện nhiều không kể xiết. Tuy nhiên có lẽ hậu thế chỉ biết đến một Hán thừa tướng Gia Cát Lượng mà không mấy ai biết đến Đông Ngô vẫn còn một Gia Cát Khác.

Dàn sao Tam quốc hội ngộ sau 25 năm: Buổi trùng phùng có cả niềm vui, nỗi buồn và những giọt nước mắt

Thứ 5, 07/03/2019 | 18:45
25 năm kể từ thời điểm lên sóng, thông tin về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên Tam quốc diễn nghĩa luôn nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.