Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về "người tình màn ảnh" Lý Hùng: Anh ấy có phần "hơi dê"

Thứ 2, 11/03/2019 | 08:04
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/3: Không còn "gắt" nữa, Mai Phương Thúy trả lời thế này khi bị giục lấy chồng, dân mạng đồn đoán hay là sắp có biến?, Tăng Thanh Hà bất ngờ để lộ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của con gái 2 tuổi, Tận hưởng cuộc sống như Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Chồng lái ca-nô sang chảnh, vợ thư giãn, hóng gió thưởng ngoạn…

Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về "người tình màn ảnh" Lý Hùng: Anh ấy có phần "hơi dê"

Đến với Kẻ thách thức trong vai trò giám khảo khách mời, Việt Trinh hào hứng tâm sự về những thách thức mình từng trải qua thời trẻ.

Nữ diễn viên chia sẻ thời còn đi học rất ngưỡng mộ Lý Hùng vì anh học hệ A còn Việt Trinh học hệ B phải đóng tiền. Khi đóng phim các đạo diễn, phó đạo diễn thường đến lớp A chọn vai chính vai phụ, còn hệ B chỉ tuyển vai quần chúng, tì nữ hoặc quân sĩ: "Việt Trinh hên lắm, tại mặt cũng dễ thương, cũng cao nên thường được làm tì nữ chính. Thường xuyên đứng quạt cho chị Diễm Hương, quạt đến muốn chết luôn".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về 'người tình màn ảnh' Lý Hùng: Anh ấy có phần 'hơi dê'

Lý Hùng - Việt Trinh - Thanh Bạch.

Đặc biệt trong một lần đóng làm tì nữ bưng rượu lên cho vua và tướng sĩ, Việt Trinh không cẩn thận đã làm đổ bình. Vì đó là chiếc bình cổ nên nữ diên viên đã bị tổ thiết kế mắng, bắt đền tiền đến "bật khóc".

Nhưng may mắn vẫn có nghệ sĩ Lê Cung Bắc và Lý Hùng đứng ra bảo vệ cô: "Chú Lê Cung Bắc nói tội nghiệp nó quá tại chiếc bình không được đổ nước nên nó mới làm rớt. Còn anh Lý Hùng thì an ủi mình đừng buồn. Nhưng thực sự chú Lê Cung Bắc thì mình biết là giúp mình thiệt vì đó là một người chú nhưng anh Lý Hùng lúc đó là có phần hơi dê. Vì lúc đó Việt Trinh mới 17, 18 đẹp mơn mởn".

Không phủ nhận, nam diễn viên giải thích lúc đó bản thân cũng có "cảm tình" và mặt khác chuyện Việt Trinh làm đổ bình cũng có lỗi của anh. Lý Hùng nói: "Khi Việt Trinh bưng khay rượu ra mời ngước mặt lên nhìn thấy Lý Hùng nên mới rớt vì Lý Hùng đẹp trai, phong độ quá mà". Màn tung hứng nhịp nhàng của cả 2 khiến khán giả không thể "nhịn cười".

Không còn "gắt" nữa, Mai Phương Thúy trả lời thế này khi bị giục lấy chồng, dân mạng đồn đoán hay là sắp có biến?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải một bức ảnh rất "so deep" được chụp trong chuyến đi Hong Kong của mình kèm theo dòng trạng thái: "Dù muộn sầu hay thương nhớ ai...". 

Bức ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng, ai nấy đều dành lời khen cho nhan sắc của Mai Phương Thúy dù cô đã bước sang tuổi 31. Thế nhưng, điều đáng chú ý là khi được một khán giả giục: "Lấy chồng đi chị", Mai Phương Thúy trả lời: "Ok".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về 'người tình màn ảnh' Lý Hùng: Anh ấy có phần 'hơi dê' (Hình 2).

Khoảnh khắc "so deep" của Mai Phương Thúy ở Hong Kong.

Điều này đã khiến cư dân mạng bất ngờ bởi trước đó, mỹ nhân sinh năm 1988 thường phản ứng khá "gắt" khi bị nhắc chuyện lấy chồng. Cô từng chia sẻ quan điểm rất rõ ràng: "Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng đi. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!" hay "Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội".

Thế mà lần này, Mai Phương Thúy lại bất ngờ đồng ý trước lời nhắc lấy chồng khiến nhiều người lại được dịp đồn đoán, phải chăng sắp có biến lớn?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về 'người tình màn ảnh' Lý Hùng: Anh ấy có phần 'hơi dê' (Hình 3).

Cựu Hoa hậu không còn "gắt" khi bị giục lấy chồng.

Trước đây, Mai Phương Thúy rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên thời gian qua, cô cởi mở hơn khi thừa nhận từng hẹn hò với Noo Phước Thịnh hay tiết lộ chuyện từng yêu 2 người khác nữa, một người lúc 16 đến 19 tuổi và một người cô yêu từ năm 21 tuổi.

Từ khi biết chuyện của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh, người hâm mộ ra sức vun đắp cho cặp đôi này và mong họ tái hợp nhưng cựu Hoa hậu nhiều lần khẳng định hiện tại, cả hai chỉ là bạn. Thời điểm này, Mai Phương Thúy có người yêu hay đang độc thân là một câu hỏi khiến nhiều khán giả rất tò mò.

Tăng Thanh Hà bất ngờ để lộ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của con gái 2 tuổi

Trên instagram, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ với công chúng loạt clip chơi đùa cùng con gái Cloe tại nhà. Dù bận trăm công nghìn việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian ở bên con, nô đùa những trò chơi con trẻ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Như thường lệ, nữ diễn viên không tiết lộ gương mặt cận cảnh của con gái. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc chơi trốn tìm trên ghế cùng con gái, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Cloe. Dù chỉ trôi qua 1 giây, dễ nhận ra bé Cloe có gương mặt bầu bĩnh và làn da hồng hào trắng trẻo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về 'người tình màn ảnh' Lý Hùng: Anh ấy có phần 'hơi dê' (Hình 4).

Tăng Thanh Hà kheo khuôn mặt đáng yêu của con gái 2 tuổi.

Đáng chú ý nữa là giọng nói dễ thương của em bé. Còn ít ngày nữa là tròn 2 tuổi nhưng Cloe đã nói khá dõng dạc và trò chuyện với mẹ hoàn toàn bằng tiếng Anh. “Mama, where are you?” (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?), giọng của bé Cloe được Tăng Thanh Hà ghi lại trong clip khiến fan cảm thấy tan chảy.

Tăng Thanh Hà hạ sinh con gái Cloe vào 14/3/2017. Nhiều lần ngọc nữ khoe chân dung con gái từ phía sau với vóc dáng cao lớn, phổng phao hơn bạn bè cùng tuổi. Mặc dù không lộ mặt nhưng góc chụp từ phía sau cho thấy Cloe đã sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi. Nhiều bình luận ngợi khen thiên thần nhỏ thừa hưởng được chiều cao của bố và mái tóc đen mượt của mẹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về 'người tình màn ảnh' Lý Hùng: Anh ấy có phần 'hơi dê' (Hình 5).

Góc chụp từ phía sau cũng đủ cho thấy ái nữ nhà Tăng Thanh Hà rất dễ thương.

Tận hưởng cuộc sống như Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Chồng lái ca-nô sang chảnh, vợ thư giãn, hóng gió thưởng ngoạn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về 'người tình màn ảnh' Lý Hùng: Anh ấy có phần 'hơi dê' (Hình 6).

Đàm Thu Trang vừa đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngồi thư giãn, hóng gió trên ca-nô được lái bởi bạn trai Cường Đô la. Cả 2 cùng nhau nghe nhạc, tận hưởng buổi chiều tà trên sông. Không khó để nhận ra doanh nhân phố núi có tâm trạng vô cùng thoải mái trong chuyến đi chơi riêng tư cùng bạn gái.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang chia sẻ những giây phút riêng tư bên nhau với tần suất khá dày đặc. Từ những khoảnh khắc đi chơi với bạn bè đến giây phút đưa vợ chưa cưới đi mua quà 8/3, doanh nhân phố núi cũng cởi mở chia sẻ trên trang cá nhân, khác với sự kín đáo của anh thời còn là người của Hồ Ngọc Hà.

Sự vui vẻ, thoải mái, yêu đời của Cường Đô la trong chuyện tình với Đàm Thu Trang khiến nhiều fan hâm mộ của nam doanh nhân nhận xét anh đã có sự thay đổi tích cực. "Tình yêu làm ta trẻ lại và yêu đời hơn. Cuộc sống trở nên thú vị hơn. Anh ấy hồn nhiên, chia sẻ hơn", một cư dân mạng bình luận dưới đoạn clip.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang làm đám hỏi vào cuối tháng 1/2019. Khác với những cuộc tình từng trải qua với nhiều người đẹp trong showbiz, từ khi yêu Đàm Thu Trang, anh không ngại chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người yêu và bênh vực, bảo vệ cô trên mạng xã hội. Mối quan hệ tốt đẹp của cả 2 khiến fan hâm mộ càng mong muốn, thúc giục cả 2 sớm "về chung một nhà".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ vì 2 sai lầm không đáng có, Tào Tháo cả đời không thể thống nhất thiên hạ

Thứ 2, 11/03/2019 | 06:00
Tào Ngụy là thế lực được đánh giá là mạnh nhất thời Tam quốc, nhưng Tào Tháo vẫn không thể hoàn thành giấc mộng thống nhất thiên hạ chỉ vì phạm phải 2 sai lầm này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Chủ nhật, 10/03/2019 | 10:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/3: Lâm Khánh Chi hào hứng khoe con trai ruột ở chốn đông người, "Cô bống" Hồng Nhung gây sốt với nhan sắc xinh đẹp thời thiếu nữ bên danh hài Xuân Hinh, Hé lộ điều khiến Phạm Quỳnh Anh xót xa nhất khi ly hôn ông bầu Quang Huy...

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải "tam cố thảo lư", đây mới là nguyên nhân chính khiến Gia Cát Lượng theo Lưu Bị

Chủ nhật, 10/03/2019 | 06:00
Thực chất, việc Lưu Bị cất công ba lần đến mời không phải là nguyên nhân chính khiến Gia Cát Lượng chấp nhận phụng sự cho vị quân chủ này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/3: Cận cảnh nhan sắc bạn gái mới "xinh như mộng" của diễn viên Hiệp Gà

Thứ 7, 09/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/3: Không chỉ Việt Anh mà bà xã của anh cũng đang có những động thái làm củng cố tin đồn chia tay là có thật, Cường Đô La bị chê bai, Đàm Thu Trang lên tiếng phản pháo cực gay gắt, Mỹ Tâm làm điều giản dị mà vô cùng cảm động dành cho mẹ nhân ngày 8/3…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về nhan sắc vợ Gia Cát Lượng

Thứ 7, 09/03/2019 | 06:00
Cho tới ngày nay, giai thoại thú vị về Gia Cát Lượng và Hoàng Nguyệt Anh nhiều không kể xiết. Kể cả sự thực về nhan sắc của Gia Cát phu nhân vẫn còn khiến hậu thế phải tốn nhiều giấy mực tranh cãi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.