Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái "xinh hết phần người khác"

Thứ 3, 01/01/2019 | 09:17
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/1: Fan xuýt xoa khi thấy Hương Tràm khoe cô em gái xinh hết phần người khác, Đặng Thu Thảo khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng và con gái cưng để chào đón năm mới, “Bà mẹ 2 con” Tăng Thanh Hà khoe thân hình mảnh mai, Sau một năm biến mất khỏi showbiz, Á hậu Nguyễn Thị Loan tái xuất với phong cách đẳng cấp…

Fan xuýt xoa khi thấy Hương Tràm khoe cô em gái xinh hết phần người khác

Chị em họ nhà Hương Tràm ai cũng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và cả gu thời trang rất nổi bật. Không phải gia đình nào cũng có được con cháu ai cũng đẹp đều như thế này.

Vào đầu năm 2018, giọng ca Em gái mưa đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi khoe ảnh hội tụ các chị em họ tại quê nhà. Điểm nổi bật mà gây sự chú ý nhất chính là ai cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp như hot girl và phong cách ăn mặc thời thượng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái 'xinh hết phần người khác'

“Tự hào là họ ngoại nhà mình toàn hot girl, bé em mới lên lớp 9 đã trổ hết nét xinh rồi... Mỗi bà chị áo vàng hai mấy mùa hoa mà nét nó không trổ ra nổi là sao?”, Hương Tràm từng khoe sự tự hào.

Trong số đó, nổi bật nhất chính là cô gái Dư Hoàng My. Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn 1m56 nhưng cô lại ghi điểm bởi phong cách thời trang ấn tượng của mình. Ở tuổi 24, cô nàng đã có cho mình một shop thời trang riêng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái 'xinh hết phần người khác' (Hình 2).

Và không chỉ xinh đẹp, cô em hot girl của Hương Tràm còn khiến cư dân mạng phát sốt với khả năng ca hát không kém gì chị gái. Người đẹp từng tiết lộ là fan của Hương Tràm và tự hào khi may mắn có một chút gọi là “con nhà nòi”.

Mỗi bức hình của hai chị em nhà Hương Tràm đều nhận được rất nhiều lượt tương tác của người hâm mộ. Ai cũng trầm trồ vì chị em nhà nữ ca sĩ “đẹp hết phần người khác”. Đồng thời, các đường nét trên gương mặt của hai chị em khá giống nhau, từ đôi mắt tròn đến nụ cười mỉm nhẹ nhàng.

Đặng Thu Thảo khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng và con gái cưng để chào đón năm mới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái 'xinh hết phần người khác' (Hình 3).

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bất ngờ khoe loạt ảnh của cả gia đình hạnh phúc bên nhau nhân ngày cuối năm. Cô chia sẻ: "Cả gia đình đón năm mới đầu tiên của con".

Trong ảnh, cả hai vợ chồng mặc vô cùng hợp màu với tông màu đen còn cô con gái cưng thì vẫn gam màu yêu thích là màu hồng. Đây là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau.

Đặng Thu Thảo và ông xã hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Lễ cưới của hoa hậu được tổ chức với sự tham gia của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng nhưng hạn chế sự tác nghiệp của báo chí.

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trung Tín. Từ sau khi sinh con gái, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành toàn tâm toàn ý cho gia đình. Cô gần như vắng bóng ở tất cả các sự kiện để chăm sóc con và là hậu phương vững chắc cho ông xã.

“Bà mẹ 2 con” Tăng Thanh Hà khoe thân hình mảnh mai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái 'xinh hết phần người khác' (Hình 4).

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh mới nhất của mình nhân dịp ngày cuối năm. Có vẻ như tâm trạng của Tăng Thanh Hà vô cùng vui vẻ trong ngày cuối năm.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà ăn vận khá trẻ trung với áo phông, quần sooc trắng và áo khoác mỏng bên ngoài.

Cùng với chiếc kính đen thời thượng, người đẹp còn kết hợp với mũ cao bồi vô cùng thời trang. Mặc dù đã 2 lần sinh nở nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được thân hình khá gọn gàng, thậm chí còn hơi gầy so với bình thường.

Năm 2018 là năm khá thành công với Tăng Thanh Hà dù cô chưa trở lại với showbiz. Mới đây, Tăng Thanh Hà đã cho ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình, điều mà cô ấp ủ bấy lâu nay.

Từ sau khi kết hôn, người đẹp vẫn toàn tâm toàn ý làm hậu phương cho chồng cũng như chăm sóc hai con. Có lẽ sau khi hai con đã cứng cáp hơn, người đẹp đang dần trở lại với làng giải trí.

Sau một năm biến mất khỏi showbiz, Á hậu Nguyễn Thị Loan tái xuất với phong cách đẳng cấp

Mới đây, tại Hà Nội, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã mạnh tay tổ chức một sự kiện hoành tráng tụ hội nhiều “bông hậu”. Ở tuổi 28, Á hậu khoe nhan sắc mặn mà và phong cách mạnh mẽ, sành điệu. Diện mạo mới của Nguyễn Thị Loan sau 1 năm biến mất khỏi showbiz khiến người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/1: Hương Tràm khoe em gái 'xinh hết phần người khác' (Hình 5).

Trong bộ vest vàng nổi bật, Nguyễn Thị Loan khoe vóc dáng thanh mảnh và làn da nâu ngọt ngào, đứng cạnh đàn em - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My.

Ở tuổi 28, nhan sắc của Á hậu ngày càng chín muồi. Cô cũng nằm trong số ít người đẹp không can thiệp thẩm mỹ vào gương mặt sau 8 năm hoạt động showbiz.

Nguyễn Thị Loan đã đi một hành trình dài từ Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đến khi trở thành đại diện Việt Nam tại cả hai đấu trường Miss WorldMiss Universe. Nhan sắc mộc mạc, chân phương của cô gái quê Thái Bình năm xưa vẫn giữ được nguyên vẹn nhưng trở nên sắc sảo, sang trọng hơn.

Trong hơn 1 năm qua, Nguyễn Thị Loan gần như vắng mặt khỏi showbiz. Cô chia sẻ, đó là quãng thời gian cô chuẩn bị cho công việc kinh doanh, thử thách mình trong vai trò mới mà cô theo đuổi âm thầm từ nhiều năm nay.

8 năm showbiz của Nguyễn Thị Loan không có quá nhiều thành tích vang dội nhưng cô hài lòng và cảm thấy may mắn với những gì mình có. Nhiều đồng nghiệp cho biết, nàng hậu có một phẩm chất khiến ai cũng quý mến là sự cầu thị và tinh thần học hỏi rất cao. Cô cũng chưa để mình vướng vào bất kì một scandal nào.

Đến chúc mừng Nguyễn Thị Loan còn có rất nhiều người đẹp. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật trên hàng ghế VIP nhờ nhan sắc ngày càng sắc sảo, cuốn hút.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật ba anh em Lưu - Quan - Trương liên thủ không lại Lữ Bố

Thứ 3, 01/01/2019 | 06:00
“Tam anh chiến Lữ Bố” là một trong những điểm nhấn của Tam quốc diễn nghĩa, cũng là màn tướng đấu tướng đặc sắc nhất trong toàn bộ tác phẩm.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Triệu Tử Long chưa từng bị trúng tên

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Trong suốt cuộc đời xông pha trận mạc, Thường Sơn Triệu Tử Long là viên võ tướng có võ nghệ cao cường trải qua trăm trận không thua một ai, và chưa bao giờ bị trúng tên.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trận chiến kinh điển minh chứng cho tài năng hơn người của Tào Tháo

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Trận chiến Quan Độ là minh chứng cho tài năng và mưu lược hơn người của Tào Tháo trong Tam quốc diễn nghĩa. Với 7 vạn quân trong điều kiện thiếu thốn nhưng vẫn dễ dàng đánh tan tác 70 vạn binh lính của Viên Thiệu.

Lý do Độc Cô Cầu Bại của "Tiếu ngạo giang hồ', "Thần điêu đại hiệp" luyện kiếm nhưng không dùng kiếm

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Nếu là một fan ruột của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn không thể không biết đến “Độc Cô Cửu Kiếm” - bộ kiếm pháp “Vô chiêu thắng hữu chiêu” uy chấn giang hồ của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật nổi tiếng vì cả đời chỉ mong một lần bại trận mà không được.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.