Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê

Thứ 6, 14/12/2018 | 08:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê, Thủy Tiên tiết lộ góc khuất của cuộc hôn nhân với Công Vinh sau 10 năm gắn bó, động thái mới nhất của Phạm Hương sau tin đồn sang Mỹ sinh con...

Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tố bị quỵt tiền cát xê.

Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái dài có tựa đề “Góc cảnh báo lừa đảo”. Kỳ Duyên cho biết, bất đắc dĩ cô phải công khai sự việc này bởi suốt một tháng trời phải cực khổ đi đòi từng triệu một “Và đến cuối cùng, mình đòi mãi vẫn không trả đủ!”.

Theo lời Kỳ Duyên, ngày 16/11, cô được một người mời làm giám khảo một hội thi nữ sinh thanh lịch của một trường THPT tại Hà Nội cùng với diễn viên Phương Oanh “Quỳnh búp bê” và ca sĩ Đức Phúc. Hai bên có hợp đồng rõ ràng và cam kết sau khi chương trình kết thúc ba ngày thì Hoa hậu sẽ được thanh toán toàn bộ cát xê.

Tuy nhiên, mọi sự không diễn ra nhưng mong đợi của Kỳ Duyên.

“Theo hợp đồng công việc tổng số chi phí cho job này của mình là 120 triệu, anh C. đã thanh toán trước cho mình 50 triệu trước khi mình ra chương trình, và sau khi chương trình kết thúc 3 ngày, anh C. phải thanh toán phần còn lại 70 triệu cho mình... Điều đáng nói ở đây, đến nay đã là 1 tháng mình vẫn chưa nhận được hết chi phí của mình, mãi tới ngày 10/12 (nghĩa là sau gần 1 tháng) mình mới nhận được chuyển khoản 5 triệu và ngày 11/12 lại nhận thêm 5 triệu nữa...  Sau 2 lần 5 triệu đó, tổng số tiền mình nhận được chỉ là 60 triệu trong 120 triệu của mình”, Kỳ Duyên giãi bày.

Hoa hậu bức xúc, sau “những chuỗi ngày mình như một con nợ và ngày nào mình và quản lý cũng phải đòi lên đòi xuống bởi những lời hứa hươu hứa vượn, thề thốt của anh”, hiện tại Kỳ Duyên còn bị “lừa” 10 triệu. Số tiền tuy không lớn nhưng Kỳ Duyên khẳng định sẽ làm đến cùng “để cho không một ai trở thành nạn nhân nữa”.

Thủy Tiên tiết lộ góc khuất của cuộc hôn nhân với Công Vinh sau 10 năm gắn bó

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Thủy Tiên đã gây chú ý khi chia sẻ cuộc trò chuyện của cô và ông xã Công Vinh. Theo đó, khi nhìn Công Vinh ăn không cẩn thận, Thủy Tiên mau chóng lên tiếng trách ông xã, thậm chí còn lôi hết mọi lỗi lầm ra để “càm ràm”. Vậy nhưng, thay vì căng thẳng, Công Vinh đã đáp lại vợ bằng câu trả lời cực kỳ dí dỏm, khiến nữ ca sĩ “Ước mơ cãi lộn với ông một lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê (Hình 2).

Ngay sau khi cuộc trò chuyện này được Thủy Tiên chia sẻ đã mau chóng khiến khán giả vô cùng thích thú. Không ít bình luận cho rằng, Công Vinh quá khéo léo và biết cách giữ lửa gia đình để cuộc sống của cả hai luôn hạnh phúc.

Công Vinh nổi tiếng là mẫu mực, ngoan ngoãn và tiết kiệm trong giới cầu thủ. Anh không cá độ, không ăn chơi, làm được bao nhiêu là lo hết cho gia đình. Nhưng cũng vì lo hết cho gia đình nên anh chẳng còn đồng nào để dành riêng cho mình.

Cũng cách đây không lâu, Công Vinh cũng gửi những lời đầy tình cảm trong ngày sinh nhật của vợ mình: “Chúc mừng sinh nhật bà xã… anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em... mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi... chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé”.

Có lẽ, trong showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên được ví như cặp vợ chồng "quyền lực" nhất nhì. Chàng là cựu tuyển thủ rất được yêu mến, nàng là nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên thay vì hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, ngoài đời cả hai lại chiếm trọn cảm tình nhờ lối sống giản dị và gần gũi.

Suốt 10 năm qua, tình yêu của họ giữa showbiz đầy thị vi, sóng gió vẫn ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Trên Fanpage cá nhân, cả hai vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Bé Bánh Gạo cũng chính là kết quả viên mãn cho cuộc hôn nhân mà Công Vinh - Thủy Tiên đã vun vén cả thập kỷ qua.

Động thái mới nhất của Phạm Hương sau tin đồn sang Mỹ sinh con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê (Hình 3).

Động thái mới nhất của Phạm Hương.

Sau khi bị lộ chiếc nhẫn khó hiểu ở ngón tay áp út trong ngày sinh nhật hồi tháng 10, Phạm Hương mới đây lại khiến công chúng phải đồn đoán về lý do thực sự của chuyến đi Mỹ của cô.

Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa chia sẻ bức ảnh chụp cây thông Noel lên trang instagram. Cây thông được đặt trong nhà riêng với rất nhiều hộp quà đã để sẵn ở gốc cây. Cô đặt hashtag là “home” (Tạm dịch: Tổ ấm).

Người hâm mộ thực sự bất ngờ trước “hashtag” này. Bởi hình ảnh không gian căn nhà chính là nơi Hoa hậu đang ở tại Mỹ, chứ không phải căn hộ của cô ở Việt Nam. Việc gọi nơi mà cô chỉ ở tạm trong thời gian sang Mỹ chưa bệnh là “home” làm dấy lên nghi vấn: hoặc Phạm Hương đã mua nhà tại Mỹ, hoặc cô đã có một “tổ ấm” thực sự.

Thời gian qua, Phạm Hương rất ít cập nhật hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Song, cô liên tục mang đến sự khó hiểu cho công chúng. Chính điều này làm cư dân mạng nghi ngờ về lý do thực sự khiến cô sang Mỹ. Mặc dù Phạm Hương và ê-kíp liên tục phủ nhận chuyện bầu bí song lại không hề lên tiếng về chiếc nhẫn trên ngón tay áp út - bằng chứng của việc đã đính hôn.

Trước đó, dù đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ “mất tích” khỏi làng giải trí mang theo tin đồn sang Mỹ ở ẩn sinh con cho đại gia. Bác bỏ gay gắt mọi thông tin bất lợi về đời tư, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết cô sang xứ sở cờ hoa để chữa bệnh về tuyến giáp.

Livestream tám chuyện Nam Em lại bị “fan” nhắc nhớ uống thuốc an thần

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã chia sẻ đoạn livestream ngắn với chị gái Nam Anh với nội dung: “Chia sẻ bí quyết giảm cân…. Bao hiệu quả…. bao hết luôn!!!…”.

Livestream “lầy lội” của hai chị em Nam Em đã thu hút 26k lượt xem. Tuy nhiên, điều đáng nói là người xem để lại nhiều bình luận về sự lầy của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, thậm chí còn có ý kiến nhắc nhở Nam Em “nhớ uống thuốc an thần trước khi đi ngủ”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê (Hình 4).

Ảnh từ đoạn livestream của Nam Em.

Có thể nói, từ khi công khai yêu Trường Giang, Nam Em liên tục có những hành động, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Thậm chí có những clip chia sẻ về chuyện giải cứu trái đất, hay khẳng định “khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn”… Nam Em cũng từng phải đi điều trị tâm lý. Cách đây không lâu, Nam Em còn lên tiếng xin lỗi và thừa nhận cuộc sống của cô dạo này “cứ ương ương, dở dở không đi tới đâu hết”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đội quân nguy hiểm bậc nhất thời Tam quốc nhưng ít được biết đến

Thứ 5, 13/12/2018 | 05:30
Thời Tam quốc có một đội quân tinh nhuệ thiện chiến nhưng lại ít được lưu truyền trong sử sách. Đội quân này tập hợp toàn các cao thủ đã trở thành nỗi ám ảnh trên trận mạc đối với các thế lực đối địch với Tào Ngụy.

Danh hài Bình Trọng: Có vợ từ một cuộc gặp...vu vơ

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:47
Trần Bình Trọng nói, anh chưa bao giờ có ý định làm diễn viên, nhưng những vai diễn cứ tìm đến anh như một cơ duyên. Hiện tại, anh đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước.

Đường tình lận đận của “Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:00
Sau gần nửa đời người thăng trầm, thành công và hạnh phúc cũng mỉm cười đến với anh.

Lý do "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng bị chê ích kỷ và ngày càng mất uy tín

Thứ 3, 11/12/2018 | 14:04
Vai diễn Tôn Ngộ Không của 32 năm về trước đã đưa Lục Tiểu Linh Đồng lên vị trí được hàng triệu người kính trọng, nhưng ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên này lại chịu không ít những lời chỉ trích từ dư luận.

Tam quốc diễn nghĩa: Hoa Đà không chỉ là thần y mà còn mang một thân phận khác

Thứ 2, 10/12/2018 | 12:00
Hoa Đà không đơn thuần chỉ là một thần y mà ông còn là một võ sư từng sáng lập nên bộ môn võ thuật nổi tiếng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.