Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4:

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: "Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới

Chủ nhật, 14/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/4: Văn Mai Hương: ‘Không thể là ca sĩ nếu chỉ có ngoại hình’, "Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới sau 8 năm ly hôn chồng?, Bắt gặp hình ảnh "tay trong tay" với Nguyên Vũ, Phan Thị Mơ khiến dư luận "tò mò" về mối quan hệ hai người?...

Thư Dung chịu nắng 'rát mặt' để chụp bộ ảnh hóa công chúa xinh đẹp trước biển

Trong bộ ảnh mới,  Thư Dung khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm trước biển. 'Mỹ nhân Hà Giang' hóa công chúa mong manh, dịu dàng trước khung cảnh thơ mộng của biển Vũng Tàu.

Thay đổi và làm mới hình ảnh liên tục, á hậu Thư Dung tiếp tục có những shoot hình tuyệt đẹp trước biển Vũng Tàu. Người đẹp chọn cho mình những thiết kế mong manh, gợi cảm tôn lên nét đẹp dịu dàng nữ tính của mình. Thư Dung cho biết cô cùng ekip đã mất 1 buổi chiều phơi nắng để có thành quả là 1 bộ ảnh đẹp ưng ý nhất. Thư Dung được biết đến là á hậu chăm chỉ đầu tư hình ảnh trong làng giải trí. Người đẹp biến hóa nhiều phong cách, khi thanh lịch, khi gợi cảm, khi lại e ấp dịu dàng.

Xuống Vũng Tàu 1 chiều nắng, Thư Dung cho biết mình đã sức kem chống nắng nhưng vẫn có vẻ không ăn thua khi da đen đi trông thấy sau khi chụp xong. Lúc chụp người đẹp thường xuyên bị nắng làm rát mặt thế nhưng để có những tấm ảnh đẹp nhất, Thư Dung đã có những tạo dáng chuyên nghiệp và tỏa sáng nhất.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 3).

Mỗi khi có tâm sự, Thư Dung thường tìm đến biển. Người đẹp cảm giác thoải mái, nhẹ lòng trước những cơn gió biển và không gian tĩnh lặng nơi đây. Mỗi ngày Thư Dung đều cố gắng làm việc, hợp tác mở lớp dạy make up kiếm thu nhập. Mỗi khi có thời gian, Thư Dung lại cùng bạn bè đi từ thiện nhiều tỉnh thành cho trẻ mồ côi, người già neo đơn. Người đẹp vừa hoàn thành xong chuyến phát quà cho trẻ em nghèo tại quê nhà Hà Giang. Sắp tới cô sẽ về các tỉnh khác dự định Cà Mau và TP.HCM sẽ là nơi Thư Dung thực hiện những chuyến thiện nguyện của mình.

"Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới sau 8 năm ly hôn chồng?

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Minh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh đang trên chuyến bay cùng một anh chàng Tây. Dù đã che mặt nhưng ai nấy đều mường tượng, anh chàng này hẳn khá điển trai với làn da trắng và phong cách ăn mặc trẻ trung.

Đi kèm với hình ảnh này, Minh Thư lại chú thích úp mở về một mối quan hệ tình cảm mới:

"Anh ngủ là lỗi của anh, mà để anh ngủ say là lỗi của em

Thiết nghĩ trong cuộc tình này 2 ta đều có lỗi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 5).

Nhiều người nghi ngờ đây có phải là tình mới của Minh Thư?

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng và bạn bè đã đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Minh Thư và chàng Tây này. Một cư dân mạng viết: "Người mới?". Tuy nhiên, Minh Thư không khẳng định cũng không phủ nhận mà chỉ khéo léo nhấn "like" bình luận này và để lại biểu tượng cười "Hihi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 6).

Minh Thư nhấn "like" và để lại bình luận "hihi" khi được hỏi có phải cô đã có "người mới"?

Nhưng khi liên hệ với Minh Thư để hỏi về chàng trai mà cô vừa đăng ảnh, Minh Thư cười và cho biết đây không phải tình mới của cô mà chỉ là một người bạn. Cô không ngờ mọi người lại quan tâm đến mình như thế. Tuy nhiên, khi nào có tin vui Minh Thư hứa nhất định thông báo để ai nấy mừng cùng cô.

Văn Mai Hương: ‘Không thể là ca sĩ nếu chỉ có ngoại hình’

Văn Mai Hương trở lại chương trình Trời sinh một cặp với vai trò HLV, bên cạnh 2 cái tên mới là Thiên Vương – thành viên nhóm MTV và Đinh Hương. Đều là những người có kinh nghiệm và thâm niên đi hát, cả 3 hứa hẹn mang lại màu sắc mới mẻ cho chương trình.

Là gương mặt cũ, giọng ca Cầu hôn chứng tỏ cô là một HLV có kinh nghiệm vì từng dẫn dắt các thí sinh của chương trình vào năm ngoái. Bên cạnh đó, vì hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm qua và đầu năm 2019, nữ ca sĩ được mong chờ sẽ tạo nên nhiều dấu ấn tại mùa thi năm nay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 7).

Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương cho biết cô không đặt áp lực lên các thí sinh của mình nhưng điều đầu tiên cô lựa chọn là giọng hát. Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận, ai cũng có tham vọng giúp học trò đăng quang nhưng quan trọng là phải biết được thực lực của thí sinh.

Chia sẻ quan niệm về việc trọng ngoại hình hay giọng hát, Văn Mai Hương thẳng thắn cho rằng, mỗi nghề nghiệp đều có mục đích khác nhau, từ đó có được đích đến phù hợp. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy mình không cần phải có ngoại hình quá nổi bật.

“Việc bạn có ngoại hình mà không có giọng hát, mãi mãi bạn không được công nhận là ca sĩ. Với cá nhân tôi hoặc các nghệ sĩ sinh ra có giọng hát, tôi nghĩ cái mình có duy nhất là giọng hát thì tôi sẽ bán giọng hát cả cuộc đời.

Còn những người chỉ bán hình ảnh thôi thì họ sẽ đi được một con đường ngắn. Vì mỗi ngày sẽ có một người mới, một người đẹp hơn” – nữ ca sĩ cho biết.

Bắt gặp hình ảnh "tay trong tay" với Nguyên Vũ, Phan Thị Mơ khiến dư luận "tò mò" về mối quan hệ hai người?

Mới đây, Phan Thị Mơ hội ngộ ca sĩ Nguyên Vũ trong chung kết cuộc thi Fitness Model 2019. Cả hai đều giữ vị trí giám khảo, chung tay tìm kiếm những gương mặt người mẫu triển vọng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 8).

Người đẹp quê Tiền Giang bận rộn với nhiều hoạt động đóng phim, làm mẫu và cầm trịch các cuộc thi nhan sắc. Cô tiết lộ mới bị sút cân nên trông mảnh mai hơn trước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 9).

Khi ngồi vào ghế nóng Nguyên Vũ tình cảm nắm tay Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Mối quan hệ giữa họ chỉ là anh em thân thiết. Phan Thị Mơ đã có bạn trai đại gia còn Nguyên Vũ kín đáo về chuyện tình cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 10).

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc lộng lẫy trong bộ váy xuyên thấu, ôm khít cơ thể. Cô vui vẻ đọ sắc cùng Phan Thị Mơ trước ống kính.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 11).

Các giám khảo tề tựu ở Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng tối 12/4 để cầm trịch mùa giải thứ ba của Người mẫu Thể hình Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: 'Gái nhảy' Minh Thư công khai bạn trai mới (Hình 12).

Nguyên Vũ thay trang phục, cùng Phan Thị Mơ lên trao giải cho cặp người mẫu đoạt ngôi Á quân 1 là Nguyễn Quốc Nam sinh năm 1992 và Vũ Hồng Vân sinh năm 1995. Các thí sinh đã trải qua ba vòng thi: hình thể, kỹ năng catwalk với trang phục dạ hội và thi biểu cảm, phối hợp với bạn diễn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

Thứ 7, 13/04/2019 | 07:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/4: Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ Xuân Nghị từng có tình cảm với mình, Mai Phương bất ngờ vào viện cấp cứu giữa đêm khiến dân tình lo lắng, Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" antifan khi bị dọa ném ma túy vào nhà…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Lữ Bố đây mới là người mạnh nhất thời Tam quốc

Thứ 7, 13/04/2019 | 06:00
Nhắc tới thời kỳ Tam quốc, một trong những vấn đề được hậu thế tranh luận nhiều nhất chính là câu hỏi: Ai mới thực sự là võ tướng mạnh nhất thời bấy giờ?

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật thần bí khiến Tào Tháo phải kinh ngạc, nghiêng mình kính nể

Thứ 6, 12/04/2019 | 06:00
Không chỉ nổi danh trong dân gian Quản Lộ còn khiến cho đệ nhất gian hùng thời bấy giờ Tào Tháo phải kinh ngạc, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Không ngờ Tào Tháo lại có hành động anh hùng đến vậy

Thứ 5, 11/04/2019 | 06:00
Trước khi trở thành đệ nhất gian hùng, Tào Tháo cũng từng là thần tử năng nổ tích cực, bảo vệ người ngay, ngăn cản kẻ xấu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.