Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ 4, 16/09/2020 | 20:00
0
Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'; Trần Lực khóc trong ngày sinh nhật vì món quà của ba con; Nhã Phương xinh đẹp diện váy gợi cảm.

Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải dòng trạng thái nói về đạo lý làm người và ơn nghĩa. Cụ thể, Hari Won viết: "Phải luôn nhớ những người đã giúp mình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Dòng trạng thái của Hari Won.

Và mặc dù cô nàng chỉ định chia sẻ đạo lý để nhắc nhở mọi người về lòng biết ơn, thế nhưng có lẽ bà xã Trấn Thành không ngờ lại nhận về cái kết bẽ bàng từ phía anh chị em thân thiết trong showbiz. Theo đó, ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, diễn viên hài Tiến Luật đã vào bình luận: "Bữa anh có giúp em, rồi em giúp anh đổ hết bột lên đầu anh đó!". Còn Hoa hậu Thu Hoài cũng tranh thủ “góp vui”: "Nó không chửi lại mình là may lắm rồi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng' (Hình 2).

Bà xã Trấn Thành luôn có những người bạn thân thiết chỉ "rình" trêu chọc mình.

Với tính cách luôn vui vẻ, hay bày trò trêu chọc mọi người, có lẽ Hari Won chẳng nào ngờ lại có ngày bị bạn bè “bóc mẽ” hết tính cách của mình ngay trên trang cá nhân.

Trần Lực khóc trong ngày sinh nhật vì món quà của ba con

Chia sẻ video 3 người con làm tặng bố nhân ngày sinh nhật, đạo diễn Trần Lực đã khóc. Nam diễn viên khẳng định bất cứ ai ở vào vị trí của anh cũng sẽ khóc như thế. Trong video, 3 con của Trần Lực đã dành cho anh những lời vô cùng ngọt ngào. Tiếp sau đó, con gái anh đã chơi đàn ghi-ta, hát đầy cảm xúc tặng bố nhân ngày sinh nhật.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng' (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của đạo diễn Trần Lực.

NSƯT Trần Lực mấy năm nay gần như mất hút khỏi màn ảnh nhỏ cũng như màn ảnh rộng. Hỏi lý do anh bảo mình quá bận với việc cùng LucTeam xây dựng những vở kịch theo phong cách ước lệ như: Cơn ghen của Lọ Lem, Quẫn, Nữ ca sĩ hói đầu...

Trong cuộc sống riêng, Trần Lực là người lận đận chuyện tình cảm. Ở tuổi ngoài 40, anh tiếp tục kết hôn sau khi đã trải qua 2 lần đổ vỡ và có một cậu con trai riêng. Ở cuộc hôn nhân thứ 3, anh có thêm 3 người con có tên thân mật là Bông, Bờm và Bách. Bé Bờm - con trai của Trần Lực - từng được nhiều người biết đến khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? năm 2015.

Trên facebook cá nhân, Trần Lực thường chia sẻ những mẩu chuyện nho nhỏ, những đoạn video về các con của mình, từ những câu chuyện ở trường lớp với thầy cô, bạn bè cho đến những thắc mắc thường ngày của bọn trẻ.

Nhã Phương xinh đẹp diện váy gợi cảm

Mỗi lần xuất hiện, Nhã Phương đều trở thành tâm điểm nhờ ngoại hình xuất sắc. Mới đây, Nhã Phương khiến nhiều người trầm trồ khi quyết định "tung" ra những bức ảnh mới nhất khiến nhiều người trầm trồ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng' (Hình 4).

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Trước nay vẫn theo phong cách kín đáo, sang trọng, chỉn chu với những bộ váy được chuẩn bị kĩ lưỡng, lần này xuất hiện với 1 bộ trang phục khá quyến rũ. Khán giả lại được một dịp trầm trồ khi thấy nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trong trang phục này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng' (Hình 5).

Phần tóc được thả buông dài được nhuộm lại màu đen khiến Nhã Phương trông xinh đẹp nhưng có phần lạnh lùng hơn. Điều khán giả chú ý nhất chính là vóc dáng của bà mẹ trẻ.

Nhiều người nói rằng, Nhã Phương trông gầy hơn trước. Vòng 1 của cô đã biến mất hoàn toàn trong thiết kế này. Vóc dáng Nhã Phương có phần "nhỏ con" hơn trước khiến ai nấy đều lo lắng.

Quốc Tiệp (t/h)

Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm

Thứ 4, 16/09/2020 | 12:00
Yêu Nguyệt yêu Giang Phong, nhưng Giang Phong lại yêu Nguyệt Nô khiến cả Giang Phong và Nguyệt Nô đều bị Yêu Nguyệt giết chết. Không dừng lại ở đó, Yêu Nguyệt còn tiến hành một âm mưu thâm độc, tách rời hai đứa con sinh đôi con của Giang Phong, nuôi dạy một trong hai đứa, dự định cho chúng “huynh đệ tương tàn” khi trưởng thành.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Thứ 3, 15/09/2020 | 19:00
Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn; Bảo Thy tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm qua ống kính của ông xã; Hứa Minh Đạt đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ.

Lý do Phương Oanh gỡ bài viết liên quan vụ ‘phải đi rửa bát thuê nuôi cả gia đình’

Thứ 2, 14/09/2020 | 20:03
Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc. Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào tác phẩm truyền hình Quỳnh búp bê, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/9: Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý

Thứ 2, 14/09/2020 | 20:09
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nhận xét về Kim Lý; bất ngờ với phản ứng của Matt Liu khi bị bạn giục bao giờ kết hôn với Hương Giang; dân tình thích thú với cách bảo quản túi hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/9: Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

Thứ 7, 12/09/2020 | 19:00
Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm; Matt Liu tiếp tục công khai 'thả thính' Hương Giang; Thủy Tiên đáp trả anti-fan cực khéo.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.