Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn

Thứ 2, 18/02/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/2: "Bé Heo" Minh Hằng gây sốc vì số lượng quà nhận được nhân ngày lễ Valentine; Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn; Nam Em nhập viện sau khi tiết lộ từng bị nhiều đàn ông đưa vào phòng muốn hiếp; "Cô Thắm về làng" Tường Vi lần đầu công khai bạn trai, tiết lộ thời điểm sẽ lấy chồng…

"Bé Heo" Minh Hằng gây sốc vì số lượng quà nhận được nhân ngày lễ Valentine

14/2 là ngày showbiz Việt rộn ràng khi loạt mỹ nhân khoe niềm hạnh phúc lứa đôi vào ngày Lễ tình nhân. Trong khi đồng nghiệp tích cực khoe quà, công khai người yêu vào đúng Valentine, Minh Hằng lại tâm sự điều trái ngược ngay sau khi ngày lễ qua đi. Từ Mỹ, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xôn xao với lời thú nhận "không có gì".

Cụ thể, đăng ảnh du lịch nước Mỹ đầu xuân, Minh Hằng viết: "Mọi người có được quà va lung tung không? Riêng em thì không có gì...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn

Minh Hằng than "trắng tay" mùa Valentine.

Lời thừa nhận thành thật "không có gì" trong ngày Valentine của mỹ nhân xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng khiến người hâm mộ bất ngờ. Từng gây xôn xao với nhiều tin đồn tình cảm, công chúng tự hỏi chẳng nhẽ Minh Hằng “chảnh” nên mới chẳng chịu nhận quà từ ai? Trong khi fan lại ủng hộ thần tượng cứ "tận hưởng cuộc sống và phát triển sự nghiệp rồi trời xanh sẽ an bài ai rồi cũng có đôi có cặp".

Tuy nhiên, số khác lại nhận định: Minh Hằng không thích khoe khoang, hoặc cô khéo thông báo đang là "hoa chưa có chủ" giữa loạt tin đồn đời tư đang lan truyền.

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng nhưng ở tuổi 31, Minh Hằng vẫn chọn cuộc sống độc thân. Là người kín tiếng nên mỗi lần đời tư của “bé Heo” bị tiết lộ đều nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn

Sau khi khi diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga công khai chuyện tình cảm, các fan của cặp đôi đã trổ tài “thám tử” tìm xem lại hình ảnh cả 2 đăng tải về nhau trong suốt thời gian qua nhưng cố tình “ẩn danh – giấu mặt”. Ngoài cách xưng hô “cậu - mợ” và danh từ “công chúa” mà chàng diễn viên âu yếm dành cho nàng Á hậu, họ còn tìm được đoạn clip ngắn đặt ra nghi vấn cặp đôi đã tính đến chuyện về chung một nhà.

Cụ thể, Instagram của Bình An còn lưu giữ video đưa một cô gái đi thử áo cưới và dòng chú thích về việc kết hôn. Clip ngắn trên Instagram story của Bình An được đăng tải vào khoảng đầu tháng 7 ghi lại khoảnh khắc một cô gái xúng xính cùng chiếc váy cưới trắng. Nhân vật “nữ chính” che kín mặt nhưng dựa vào thời gian cặp đôi hẹn hò, giờ đây ai cũng biết đó chính là Á hậu Phương Nga.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn (Hình 2).

Giờ thì ai cũng biết cô gái ấy chính là Á hậu Phương Nga.

Điều đáng chú ý là dòng chú thích của Bình An về chuyện hôn nhân: “Bảo sắp cưới mà không ai tin“. Không rõ cách đây tận 8 tháng, anh chàng diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ thật hay chỉ bâng quơ nhưng nhìn cách cặp đôi tình tứ bên nhau, các fan đều thể hiện sự nóng lòng muốn “cậu An - mợ Nga” sớm về chung nhà và gửi đến cả hai vô vàn lời chúc phúc. 

Sau khi công khai chuyện hẹn hò đúng vào dịp Valentine năm nay, Bình An và Phương Nga ngay lập tức thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong dịp Lễ Tình nhân. Được nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng như những người hâm mộ của cặp đôi chúc phúc và hỏi về chuyện tiến đến hôn nhân, Bình An cho biết anh và Phương Nga muốn tập trung vào công việc và sẽ không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu.

Nam Em nhập viện sau khi tiết lộ từng bị "nhiều đàn ông đưa vào phòng muốn hiếp"

Mới đây, Nam Em lại nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip mặc quần áo bệnh nhân. Có vẻ sức khoẻ Nam Em lại có vấn đề nên người đẹp đã phải nhập viện điều trị. Không những thế, đoạn clip với hình ảnh Nam Em rơm rớm nước mắt khiến nhiều người lo lắng cô đang có vấn đề về tâm lý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn (Hình 3).

Hình ảnh Nam Em mặc áo bệnh nhân khiến fan lo lắng.

Nhiều người mong rằng, Nam Em sẽ nhanh khỏi bệnh để có thể quay lại làm việc. Tuy nhiên một số người nói rằng, đoạn clip này được Nam Em quay lại ở lần nhập viện trước đó và bây giờ cô mới chia sẻ lên trang cá nhân. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Nam Em thời gian gần đây.

Cách đây không lâu, Nam Em đã khiến showbiz dậy sóng bởi lời chia sẻ "nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp". "Khi yêu, tôi lý trí cực... Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi..." - Nam Em nói.

Đại diện truyền thông của Nam Em chỉ giải thích ngắn gọn: "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật thà và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này".

"Cô Thắm về làng" Tường Vi lần đầu công khai bạn trai, tiết lộ thời điểm sẽ lấy chồng

Năm 16 tuổi, cô người mẫu ảnh Tường Vi trở thành gương mặt quen thuộc của các tờ báo tuổi teen. Sau đó cô bắt đầu con đường theo đuổi nghiệp diễn với vai diễn nhỏ trong Bỗng dưng muốn khóc.

Hơn 10 năm trôi qua, nữ diễn viên chân ướt chân ráo ngày nào giờ đây đã trở thành gương mặt yêu thích đối với khán giả truyền hình. Mới đây nhất, Tường Vi đã ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình khi vào đảm nhận vai "Cô thắm về làng" trong bộ phim cùng tên. Rất nhiều người tò mò muốn biết Tường Vi đã có bạn trai chưa ở tuổi ngấp nghé 30.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn (Hình 4).

Mỗi năm Tết đến, Tường Vi lại xuất hiện với hình ảnh cô Thắm đầy quen thuộc trong bộ phim Cô Thắm về làng.

Và mới đây, Tường Vi đã chính thức xác nhận có bạn trai khiến công chúng ai cũng mừng rỡ chúc mừng nữ diễn viên. Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Còn chi tiết về "người ấy" thì có lẽ khi nào có đám cưới tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn."

Khi nói về chuyện xây dựng tổ ấm ở năm 30 tuổi, Tường Vi cho biết: "Tôi có nghĩ đến nhưng phải ở thời điểm bản thân mình thấy có phù hợp hay không nữa. Mọi người hay nói "phải lấy chồng thế này thế kia" để yên bề gia thất. Nhưng nếu lấy chồng khi mọi thứ chưa sẵn sàng thì lấy chồng để làm gì? Để sau này có một cuộc hôn nhân đổ vỡ hay sao? Mọi người hối mình là một chuyện nhưng tự bản thân mình phải biết như thế nào là sẵn sàng. Không phải vì bị mọi người hối mà cuống cuồng lên, tôi rất bình tĩnh trong chuyện này”.

Bên cạnh đó, Tường Vi cũng chia sẻ thêm về công việc diễn viên của mình. Cô cho biết chưa bao giờ hối hận khi trở thành diễn viên. "Từ hồi bé, tôi đã thích tự tưởng tượng ra những câu chuyện như ngồi chơi đồ hàng một mình, nói chuyện một mình... Và đến sau này khi tình cờ bén duyên với nghệ thuật, tôi cảm thấy dường như mọi thứ đều đã được định sẵn. Trong khi gia đình, không có bất kỳ ai theo đuổi nghệ thuật cả, cho nên tôi nghĩ đó là một cái duyên rất lớn của mình", Tường Vi chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/2: Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế

Chủ nhật, 17/02/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/2: Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận cảnh con trai yêu sau khi đón về từ Thái Lan, danh ca Ngọc Sơn gây sốc khi bỏ 100 triệu mua vàng tặng đồng nghiệp và khán giả, Tăng Nhật Tuệ phản ứng bất ngờ khi bị cho là kẻ gạ tình, đánh đập thành viên nhóm nhạc Zero9...

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu những nhân vật này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Chỉ cần ba nhân vật này không mất sớm, rất có thể chiến sự thời Tam quốc sẽ không kéo dài tới gần 1 thế kỷ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/2: Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ công khai bạn trai Tây giàu có

Thứ 7, 16/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/2: Thanh Thúy nổi giận vì Đức Thịnh vô tâm với mình sau khi sinh con thứ 2, choáng váng nghe Văn Mai Hương thú nhận từng chia tay bạn trai vì... keo kiệt, lộ bằng chứng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã "nối lại tình xưa" sau 1 năm chia tay...

Thủy hử: Cao thủ khiến Võ Tòng, Lỗ Trí Thâm liên kết lại vẫn không thể đánh bại

Thứ 7, 16/02/2019 | 13:00
Có xuất thân là một vị hòa thượng, cao thủ này tuy không được nhắc đến nhiều nhưng đã từng khiến cho Võ Tòng và Lỗ Trí Thâm một phen khiếp đảm.

Tam quốc diễn nghĩa: Điềm báo trước cái chết của nhất đại gian thần Đổng Trác

Thứ 7, 16/02/2019 | 06:00
Cái chết của Đổng Trác thực tế trước đó đã có rất nhiều điềm báo như xe gãy bánh, ngựa đứt cương, mây đen nghịt trời, tiếng trẻ hát đồng dao, cùng với Đạo nhân cầm sào và ngựa lồng hất ngã.

Tam quốc diễn nghĩa: Nỗi oan ngàn năm của Chu Du

Thứ 6, 15/02/2019 | 06:00
Có lẽ vì chịu sự ảnh hưởng của tác phẩm Tam quốc diễn nghĩa mà rất nhiều người đã nhìn nhận rằng, Chu Du là người lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét người hiền tài. Nhưng Chu Du trong lịch sử có thực sự là người như vậy không?
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.