Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng

Thứ 4, 02/01/2019 | 07:33
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/1: Ca sĩ Hồng Nhung đưa 2 con sang Campuchia đón năm mới sau khi ly hôn chồng Tây, Nam Em tiếp tục lộ bụng ngấn mỡ khi diện áo dài, ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ bị Thanh Hằng hủy kết bạn mà không rõ lý do, Vân Navy công khai thiệp cưới, chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 13/1 sắp tới...

Ca sĩ Hồng Nhung đưa 2 con sang Campuchia đón năm mới 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng

Ca sĩ Hồng Nhung đưa cặp song sinh đi chơi tại Campuchia nhân dịp nghỉ lễ Tết dương lịch dài ngày. 

Sau khi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đổ vỡ, Hồng Nhung dồn hết yêu thương cho hai con. Nhân dịp cặp song sinh Tôm và Tép được nghỉ lễ, “cô Bống” đã đưa các con đi du lịch tại Campuchia.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 2).

Tôm và Tép rất hào hứng với Angkor Wat - khu đền nổi tiếng bậc nhất Campuchia. Trong khi cậu cả Tôm khiến hướng dẫn viên mệt nhoài vì những câu hỏi thì cô em Tép lại thong thả với sở thích chụp ảnh.

   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 3).

Cô bé dùng máy ảnh ghi lại mọi cảnh vật, khoảnh khắc mà mình thấy đẹp như đền đài, tượng đá, mây trời hay bông hoa dại đang mong manh vươn lên giữa những viên đá sù sì…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 4).

Ba mẹ con Hồng Nhung chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn đồng hành - nhà thiết kế Hà Linh Thư. “Angkor Wat giờ khác quá. Trước kia không có các cầu gỗ thế này dành cho người du lịch”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng

Mới đây, Nam Em đã khiến khán giả mê mẩn không ngớt khi đăng lên trang cá nhân loạt ảnh áo dài xinh lung linh. Trong ảnh, người đẹp khoe rõ mặt thon, bắp tay gọn cùng thần thái tươi tắn, dễ khiến khán giả đắm say ngay. Nhưng trong một vài góc độ, chiếc áo dài nhăn nhúm rõ phần eo đã “tố cáo” vòng 2 có phần hơi “bánh mì” của người đẹp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 5).

Nhìn từ xa, vóc dáng của Nam Em có vẻ chuẩn Hoa khôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 6).

Tuy nhiên, khi cô nàng đứng thẳng, chẳng thể thấy được đường cong chữ S đâu nữa.

Cách đây vài tháng, Nam Em do gặp chuyện buồn tình cảm nên đã ăn ngủ vô tội vạ dẫn tới tăng 8kg. Thân hình phát phì bất ngờ khiến người đẹp dính nghi án mang bầu gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ trong đoạn clip livestream, Nam Em thừa nhận đã tăng cân mất kiểm soát chứ không hề mang bầu như lời đồn. Vài tuần qua, cô cũng tích cực chia sẻ ảnh xinh đẹp như ngầm thông báo đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh ngày nào. Tuy nhiên sau đó, Nam Em một lần nữa để lộ vòng eo bánh mì cùng hai cánh tay phình to khi diện áo dài.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ bị Thanh Hằng hủy kết bạn mà không rõ lý do

The Face 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng. Quỳnh Anh - học trò của đội Võ Hoàng Yến - trở thành Á quân. Sau cuộc thi, Hoàng Yến có những chia sẻ về chuyện hậu trường.

Hoàng Yến nói cô là người “sống bản năng và rất thật”. Vì vậy, nhiều tiêu chí của chương trình như tiêu chí “vì đại cuộc”, đến giờ cô vẫn không thể hiểu được. Nhận xét cuộc thi có nhiều drama, huấn luyện viên The Face mong những kịch tính này không bao giờ diễn ra trong cuộc sống thường ngày.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 7).

Võ Hoàng Yến không hiểu vì sao bị Thanh Hằng hủy kết bạn trên Facebook.

Tuy nhiên, cô cho biết bất ngờ khi Thanh Hằng hủy kết bạn trên trang cá nhân sau tập 9. “Một ngày nọ, tôi đăng tải tấm poster chương trình lên, muốn tag chị Thanh Hằng vào nhưng không được. Đến lúc đó, tôi mới phát hiện cả hai không còn kết nối trên mạng xã hội. Câu chuyện là vậy, xin đừng hỏi lý do vì tôi không biết gì cả”, cô kể.

Cả hai nhiều lần xảy ra mâu thuẫn trên sóng truyền hình khi loại thí sinh của nhau. Thanh Hằng từng chia sẻ trong tập một Hoàng Yến mới “sống lại” cách đây một năm thôi và nhắn nhủ đàn em nên "biết điều" hơn trong những thể hiện ở cuộc thi.

Trước đó, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến có những màn “đấu” không kiêng nể trên ghế nóng The Face. Trong vòng pick-team, khi tranh giành thí sinh Thu Anh, Thanh Hằng thẳng thắn dằn mặt đàn em: “Biết gì thì cũng phải nên biết điều”.

Đỉnh điểm, khi Thanh Hằng loại đi Huy Quang trong tập 2, Võ Hoàng Yến đã tức giận, đập bàn phản pháo đàn chị. “Huy Quang vẫn còn quá trẻ, sao chị nỡ lòng nào làm vậy hả chị Hằng?”, “Và đó cũng là cách lật mặt được chị Thanh Hằng” là hai trong số những bức xúc của Võ Hoàng Yến.

Ở những tập sau, Võ Hoàng Yến luôn có những nhận xét mỉa mai về cách huấn luyện, cũng như phần thể hiện của thí sinh đội Thanh Hằng. Trong khi đó, chân dài 1,12 m luôn im lặng và không phản bác lại ý kiến đàn em.

Nhiều người cho rằng giữa Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Bởi họ đều là hai người mẫu hàng đầu, dày dạn kinh nghiệm và có vị trí cao trong làng mốt Việt. Thế nên, việc họ ngầm cạnh tranh và bị so sánh là điều khó tránh khỏi. Với việc hủy chế độ bạn bè, tin đồn mâu thuẫn giữa hai người mẫu càng có thêm cơ sở. Và hiện tại, người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của cặp huấn luyện viên này.

Vân Navy công khai thiệp cưới, chuẩn bị lên xe hoa vào ngày 13/1 sắp tới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Nam Em tiếp tục khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng (Hình 8).

Sau hơn 5 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, mới đây Vân Navy chính thức công bố đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2019. Lễ vu quy của cô diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đến ngày 17 cùng tháng, Kiều Linh “phù thủy” của 5S Online tiếp tục tổ chức tại TP.HCM.

Cũng giống như nhiều cô gái lần đầu lên xe hoa, Vân Navy cảm thấy rất bỡ ngỡ. Đứng trước nỗi lo “ế cỗ”, hot girl sinh năm 1990 bày tỏ: “Sợ nhiều người mình mời mà không tới, sợ người muốn tới mà mình quên không mời nên hoang mang thật sự. Ai thương tình thì hú 1 cái cho tôi biết mà gửi thiệp tận tay với ạ. Nước sắp tràn tới đê rồi...”. Kèm theo chia sẻ là hình ảnh thiệp mời được thiết kế vô cùng sang trọng.

Vân Navy là một trong những hot girl Việt 9X đời đầu. Cô ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp và vai diễn Kiều Linh “phù thủy” trong series 5S Online được giới trẻ yêu mến.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật ba anh em Lưu - Quan - Trương liên thủ không lại Lữ Bố

Thứ 3, 01/01/2019 | 06:00
“Tam anh chiến Lữ Bố” là một trong những điểm nhấn của Tam quốc diễn nghĩa, cũng là màn tướng đấu tướng đặc sắc nhất trong toàn bộ tác phẩm.

Jason Momoa “Aquaman” công nhận rằng bản thân và Từ Cẩm Giang có điểm giống nhau

Thứ 3, 01/01/2019 | 10:00
Sau khi bom tấn siêu anh hùng Aquaman được công chiếu, những hình ảnh của Từ Cẩm Giang trong phim Lộc đỉnh ký của Châu Tinh Trì xuất hiện tràn ngập khắp mạng xã hội Trung Quốc vì được cho là phiên bản già hơn của siêu anh hùng Aquaman.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Triệu Tử Long chưa từng bị trúng tên

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Trong suốt cuộc đời xông pha trận mạc, Thường Sơn Triệu Tử Long là viên võ tướng có võ nghệ cao cường trải qua trăm trận không thua một ai, và chưa bao giờ bị trúng tên.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trận chiến kinh điển minh chứng cho tài năng hơn người của Tào Tháo

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Trận chiến Quan Độ là minh chứng cho tài năng và mưu lược hơn người của Tào Tháo trong Tam quốc diễn nghĩa. Với 7 vạn quân trong điều kiện thiếu thốn nhưng vẫn dễ dàng đánh tan tác 70 vạn binh lính của Viên Thiệu.

Lý do Độc Cô Cầu Bại của "Tiếu ngạo giang hồ', "Thần điêu đại hiệp" luyện kiếm nhưng không dùng kiếm

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Nếu là một fan ruột của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn không thể không biết đến “Độc Cô Cửu Kiếm” - bộ kiếm pháp “Vô chiêu thắng hữu chiêu” uy chấn giang hồ của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật nổi tiếng vì cả đời chỉ mong một lần bại trận mà không được.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.