Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình

Chủ nhật, 20/01/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/1: Thực hư Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chia tay sau một thời gian hẹn hò bí mật, lộ bằng chứng Phạm Hương vẫn chưa trở về Việt Nam, vợ Khánh Đơn tiết lộ sự thật về chồng sau ồn ào tiếc nuối vì đánh mất Lương Bích Hữu…

Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình

Vốn là người kín tiếng về đời tư nên ca sĩ Phương Thanh rất ít khi chia sẻ chuyện gia đình lên trang cá nhân. Mọi thông tin về gia đình cô luôn là dấu hỏi đối với người hâm mộ và truyền thông.

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã đăng một dòng trạng thái khá dài nói chuyện trực tiếp về chị dâu của mình. Được biết trước đó, Phương Thanh đã phải nhiều lần đề cập chuyện này với các cộng sự, người hâm mộ, bạn bè của mình về việc không nói chuyện, tiếp xúc với chị dâu mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình

Cô chia sẻ: "Tiền - nhà - nghiệp, gia đình Chanh hay ai cũng vậy làm được tiền bao nhiêu đều phải dồn vào mua nhà để dành tiền. Nhà mua xong do Chanh ở với mẹ, dư nhà cho anh trai ở đó đã 18 năm nay. Thương anh mình, muốn cho anh mình cái nhà để ở gần với mẹ nhưng bà vợ nhiều chuyện tham lam và lăng nhăng trong lúc không vui chuyện vợ chồng, lí do không vui sẽ nói sau - có tin nhắn chửi bà ta về việc này Chanh sẽ post sau khi bà này lên tiếng.

Làm dâu mà đem chuyện gia đình chồng ra tùm lum cho cộng sự làm việc của Chanh để biện hộ cho 1 lí do khác chỉ có 2 vợ chồng bà ta hiểu. Hỏi bà ta thì chối bay hết có người ra làm chứng chuyện bà ta nói gia đình muốn họp mặt bà không chịu ra.

Chối vòng vo đổ thừa hết lí do này tới lí do khác để anh em ruột xử lí nhau còn bà ta không chịu ra mặt. Chanh không chấp anh ruột bênh vợ vì nghiệp phu thê nặng thế thì để ông trả nợ. Tuy duyên quay về vì biết trước sẽ có ngày ông anh mình mang họa từ vợ. Nhà cửa tiền bạc là nghiệp muôn thuở trong mỗi gia đình.

Cả nhà nghĩ sao Chanh đòi lại nhà là đương nhiên rồi đó, chửi là chửi nặng luôn rồi đó. Thể loại này đánh được chưa nếu không chịu ra mặt".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình (Hình 2).

Phương Thanh tiết lộ sẽ bán nhà làm show.

Sau tâm sự dài trên trang cá nhân, ở phần comment, Phương Thanh cũng cho biết cô sẽ đòi lại nhà của mình, bán luôn để làm show. "Làm ơn không đúng mắc oán, tổn phúc rồi, từ nay chừa. Thân ai nghiệp ai người đó tự lo", Phương Thanh tâm sự.

Ngay dưới chia sẻ của Phương Thanh, nhiều đồng nghiệp như Nathan Lee cũng bày tỏ sự bất ngờ trước những lùm xùm không đáng có của gia đình cô.

Thực hư Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chia tay sau một thời gian hẹn hò bí mật

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình (Hình 3).

Bén duyên từ khi hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh Thần tượng, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thụy bắt đầu được đồn đoán có mối quan hệ đặc biệt, là cặp đôi đẹp của Vbiz. Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ nhưng những cử chỉ thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau của họ càng khiến dư luận thêm khẳng định về việc này. Tuy nhiên đến giữa tháng 7/2018, Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái tâm trạng khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã “đường ai nấy đi”, Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau, có lúc còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Mới đây, thông qua trang instagram, Vĩnh Thụy viết một dòng trạng thái than thở: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Chia sẻ này của Vĩnh Thụy gần như một lời khẳng định giữa anh và Hoàng Thuỳ Linh đã không còn như thuở mặn nồng.

Tuy nhiên tin cặp đôi chia tay cũng chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, những người trong cuộc chưa có bất cứ động thái nào trước tin đồn này. Người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn có sự hiểu lầm nào đó ở đây bởi từ trước đến nay, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Vợ Khánh Đơn tiết lộ sự thật về chồng sau ồn ào tiếc nuối vì đánh mất Lương Bích Hữu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình (Hình 4).

Mới đây, vợ ca sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những lời ngọt ngào dánh cho chồng. Cụ thể cô viết: "Để chọn một người làm chồng, tôi chọn anh. Một người văn minh, lịch sự, tài giỏi, học thức làm sao biết được điều này? Nhìn vào cách anh ấy kể về người yêu cũ, không phải cứ một cuộc tình đi qua là phũ phàng, là nói xấu, là hạ bệ nhau (đôi khi người chồng tốt tôi có bây giờ là trải qua những ngày tháng thanh xuân vất vả, đầy nước mắt, dạy bảo của người phụ nữ khác mới có được). Tôi hãnh diện với người chồng hiện tại, vì anh ấy làm được những điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được".

Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ khẳng định: "Đơn chưa bao giờ phát ngôn rằng: "Tôi rất hối tiếc khi để mất Lương Bích Hữu". Phát ngôn của Đơn là "rất tiếc khi vẫn chưa thể nhận được con vì những lỗi mình gây ra lúc trước, có hối hận cũng không kịp".

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ vợ đã bị động thai về thị phi mà Khánh Đơn vừa trải qua: "Chưa kịp báo tin vui với người thân bạn bè rằng Đơn và vợ chuẩn bị đón thành viên mới thì luân phiên thị phi thay nhau kéo đến. Rất may vợ và con của Đơn may mắn bình an”.

Lộ bằng chứng Phạm Hương vẫn chưa trở về Việt Nam

Chỉ ít ngày trước, người hâm mộ cho rằng Phạm Hương đang hoặc sắp trở về Việt Nam. Bởi cô đã khoe căn phòng lại kèm theo chú thích đầy ẩn ý "#home an nhiên". Không những thế, bức ảnh trợ lý của Phạm Hương ngồi lau một loạt giày cho nàng Hậu giống như đang sắp xếp hành lý càng khiến fan có thêm niềm tin vào phỏng đoán của mình.

Thế nhưng mới đây, Phạm Hương lại khiến người hâm mộ hụt hẫng 1 phen khi khoe đoạn clip vẫn đang vi vu trời tây.

Cụ thể, Phạm Hương khoe tấm hình "no make up selfie", kèm theo đó 1 đoạn clip rất vui vẻ hóng gió ở công viên. Chỉ cần tinh ý một chút là nhận ngay ra khung cảnh phía sau với bãi cỏ rộng, những hàng cây lá vàng thẳng tắp chỉ có thể là ở Mỹ mà thôi. Khung cảnh này tương tự một bức ảnh Phạm Hương từng chia sẻ trước đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/1: Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ bí mật gia đình (Hình 5).

Khung cảnh đã "tố" Phạm Hương vẫn đang vi vu nơi trời Tây.

Phạm Hương qua Mỹ hồi đầu tháng 9/2018 để dưỡng bệnh. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng cô qua Mỹ dưỡng thai. Suốt từ khi sang Mỹ, cô cũng chỉ chia sẻ nhỏ giọt những hình ảnh về bản thân. Thời gian gần đây, Phạm Hương mới khoe cận cảnh gương mặt nhưng lại bị nghi ngờ vừa sinh xong vì cổ to bất thường, mặt phính hơn, mái tóc không hóa chất...

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Âu Dương Chấn Hoa: Phía sau hào quang là nỗi day dứt ân hận vì ba chữ “con rất bận”

Thứ 7, 19/01/2019 | 07:40
Trong 50 năm đã qua của TVB, không thể không nhắc đến cái tên Âu Dương Chấn Hoa - người được xem là “ông vua series”, “ông vua phim hài” của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Nhưng ít ai biết rằng anh đã phải trải qua biết bao cay đắng và đau thương trong sự nghiệp và cuộc sống.

Triệu Vy thua kiện trong vụ xử đầu tiên

Thứ 6, 18/01/2019 | 20:07
Phiên sơ thẩm tòa án tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc phán quyết công ty Văn Hóa Tường Nguyên và Triệu Vy đền bù cho nhà đầu tư họ Vương khoản tiền hơn 54 nghìn nhân dân tệ (hơn 184 triệu đồng).

NSƯT Trần Lực tình duyên lận đận với 3 đời vợ: "Vợ tôi đều là những người tài giỏi, thông minh"

Thứ 6, 18/01/2019 | 19:00
Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trần Lực hạnh phúc tiết lộ việc được lên chức ông nội ở tuổi 58.

Chân dung ông trùm đứng sau thành công của Thành Long, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt

Thứ 7, 19/01/2019 | 08:00
Phía sau những màn võ thuật thượng đỉnh trong các bộ phim đó chính là sự chỉ đạo tài ba của một người đạo diễn nổi tiếng bậc nhất Hong Kong Viên Hòa Bình.

Tam quốc diễn nghĩa: Hào kiệt khiến Lưu Bị kinh ngạc, Viên Thuật ngưỡng mộ, Tào Tháo dè chừng

Thứ 6, 18/01/2019 | 06:00
Dù mất sớm khi mới chỉ 25 tuổi, nhưng hào kiệt trẻ tuổi này từng khiến Lưu Bị kinh ngạc, làm cho Viên Thuật ngưỡng mộ, ngay tới Tào Tháo cũng không muốn đối địch.

Thanh Thanh Hiền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với con trai Chế Linh

Thứ 5, 17/01/2019 | 19:00
Làm vợ của một người đàn ông lãng tử mình chấp nhận được nhiều, có hy sinh, có yêu, có giận.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là thống soái giỏi nhất

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:00
Theo xếp hạng của KKNews, danh sách 5 thống soái tài năng nhất Tam quốc không có tên của Tư Mã Ý và Khổng Minh còn xếp sau người này.

Khương Đại Vệ: Lãng tử cô độc hạnh phúc

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:00
Trên màn bạc, Khương Đại Vệ thường vào vai lãng tử cô độc nhưng ngoài đời thường, ông kết hôn với nữ minh tinh Lý Lâm Lâm, và có cuộc sống viên mãn tuổi xế chiều.

Châu Tinh Trì yêu cầu diễn viên chính quay cảnh “nóng” 50 lần trong một ngày

Thứ 4, 16/01/2019 | 13:00
Vương Bảo Cường kể kỷ niệm khi đóng chính phim Vua hài kịch 2 do Châu Tinh Trì làm đạo diễn.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lữ Bố, ai mới là người Điêu Thuyền yêu thật lòng?

Thứ 4, 16/01/2019 | 06:00
Theo quan điểm của nhà văn Lỗ Tấn, người đàn ông duy nhất được Điêu Thuyền thực sự yêu thương lại là nhân vật mà không mấy ai ngờ tới.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.