Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng

Thứ 3, 20/11/2018 | 06:46
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng mình; Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trốn con đi du lịch, khoe ảnh đẹp hút hồn ở Hàn Quốc; Á hậu Thụy Vân lấy bằng Thạc sĩ, lộ cuộc sống viên mãn, giàu sang đáng ngưỡng mộ…

“Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng

Thanh Hương bật khóc.

Quỳnh Búp bê có lẽ chính là một bộ phim nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ nhất thời gian qua. Không chỉ kịch bản bộ phim quá đời mà dàn diễn viên ấn tượng cũng chính là điều được nhiều người chú ý.

Vừa qua trong một cuộc nói chuyện với báo giới khi phim sắp kết thúc phim, “Lan cave” Thanh Hương tâm sự: “Buồn thì buồn thật, ít ra Lan trên màn ảnh còn gặp gỡ được mọi người. Mặc dù phim đã được quay từ lâu, thế nhưng với tôi, được ngồi xem lại thành quả của mình và cả ê-kíp trong thời gian qua là cả một niềm hạnh phúc”.

Nhắc lại quãng thời gian đóng Quỳnh Búp bê, Thanh Hương chia sẻ rằng chị có rất nhiều kỷ niệm. Với Thanh Hương, vai diễn “Lan cave” chính là một bước ngoặt khá lớn và chính chị đã dành được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

Thanh Hương kể rằng, đã có những lần chị phải quay suốt đêm và những mệt mỏi mà chị cùng ê-kip đã gặp phải đã được “đánh đổi” bằng những cảnh quay vô cùng chân thật.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn nói về sự ủng hộ vô cùng to lớn của gia đình đặc biệt là chồng mình, đôi lúc chị đã không nén được xúc động mà bật khóc.

“Tôi thấy tôi vô cùng may mắn khi có một gia đình như vậy. Thật ra trên đời được cái này thì sẽ mất cái kia. Tôi hi sinh mình vì nghệ thuật, vì những bộ phim thì đồng nghĩa với việc thời gian dành cho gia đình của tôi sẽ bị hạn chế.

Tôi tự nhận thấy chồng mình quả thật vô cùng thiệt thòi khi có một người vợ như mình. Sẽ có những thời điểm tôi đi sớm về khuya và một tay anh ấy phải quán xuyến hết chuyện gia đình. Tôi cũng thấy rằng, những em bé của mình cũng đang chịu rất nhiều thiệt thòi khi vào những dịp cuối tuần tôi không thể đưa chúng đi chơi.

Thế nhưng mặc dù công việc bận rộn nhưng tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình của mình. Bố mẹ cả nội và ngoại tâm lý, luôn hiểu công việc của tôi. Chồng tôi cũng chưa bao giờ phàn nàn về công việc của vợ”, Thanh Hương xúc động chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng "trốn" con đi du lịch, khoe ảnh đẹp hút hồn ở Hàn Quốc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng (Hình 2).

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại “đốn tim” người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp với thần thái hút hồn. Đính kèm bức ảnh, nàng Hậu viết: “Đi đâu có người tình trăm năm chụp cho thật thích”. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã cùng chồng "trốn" con đi du lịch Hàn Quốc. Và bức ảnh này là do chính ông xã Trung Tín chụp cho cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng (Hình 3).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo muốn được gọi là “mẹ Phiphi”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đẹp xuất thần của Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều lượt yêu thích. Đã có cơn mưa lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của bà mẹ 1 con. Nhiều người cho rằng Đặng Thu Thảo xứng đáng là “Thần tiên tỉ tỉ” hay “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Thậm chí, bạn thân của Đặng Thu Thảo là Shark Khoa còn hài hước bình luận: “Em chào thần tiên tỉ tỉ ạ”. Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo trả lời: “Haha, từ nay hãy gọi em là mẹ Phiphi đi, gọi "thần tiên tỉ tỉ", già cả rồi mắc cỡ quá anh”.

Bên cạnh đó, một người anh đã ngỏ lời khen ông xã Đặng Thu Thảo khéo chụp hình cho vợ: “Anh ấy thật biết chụp hình”. Ngay lập tức nàng Hậu trả lời đầy hài hước:  “Bắt ổng canh chụp cả trăm tấm mới ra được 1 vài tấm đó anh”. Màn đối đáp của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo luôn được nhiều người quan tâm, yêu mến. Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và cô con gái nhỏ đáng yêu.

Với vóc dáng mảnh mai, trang phục yêu kiều, trẻ trung khoe vầng trán rộng và gương mặt tươi sáng, hẳn không ai có thể tin vóc dáng và nhan sắc này lại vừa trải qua một lần sinh nở. 

Á hậu Thụy Vân lấy bằng Thạc sĩ, lộ cuộc sống viên mãn, giàu sang đáng ngưỡng mộ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng (Hình 4).

Thụy Vân được xem là một trong những người đẹp Hoa hậu Việt Nam không chỉ có nhan sắc cuốn hút mà còn có trình độ học vấn cao. Á hậu tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và có nhiều năm làm việc ở vai trò MC, biên tập viên của Chuyển động 24h.

Á hậu thường xuyên được VTV giao cho dẫn “Bản tin tài chính”, “Quốc gia khởi nghiệp” hay các chương trình giao lưu, bàn luận về chủ đề kinh tế cùng các CEO nổi tiếng. Cách đây 2 năm, Thụy Vân  được viện FSB (Viện Quản trị và Công nghệ, Đại học FPT) trao học bổng nhờ thành tích thi xuất sắc vào khóa Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).

Sau 2 năm học tập, cuối tuần qua Thụy Vân đã nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ MBA với nhiều sinh viên cùng khóa. Ngoài ra Á hậu còn vinh dự là một trong 5 gương mặt xuất sắc của khóa học.

Trong ngày nhận bằng, Thụy Vân rất hạnh phúc khi được cả gia đình gồm bố mẹ, em trai, con trai đến chúc mừng.

Chia sẻ về quãng thời gian học Thạc sĩ MBA, Á hậu Việt Nam 2018 cho biết: “Hai năm qua là một hành trình dài với hàng chục môn học. Do công việc của tôi rất bận rộn nên để thu xếp thời gian đi học 3 buổi/tuần là cả một thử thách”.

“Mỗi lần trở về nhà sau buổi học 3 tiếng, con trai tôi cũng hỏi: “Hôm nay mẹ đi học lại về muộn à?”, khiến tôi rất áy náy và thấy có lỗi với con. Cũng có lần vừa hoàn thành bài thi hết môn, tôi phải đi thẳng ra sân bay để vào TP.HCM công tác”, Thụy Vân nhớ lại. Chị cũng tiết lộ, trong 2 năm học cô đã phải thi lại một môn do vướng lịch công tác.

Giải thích lý do quyết tâm hoàn thành tấm bằng Thạc sĩ MBA, Á hậu nói: “phải cảm ơn mẹ của tôi. Sau khi nhận được học bổng, tôi định không đi học vì nghĩ đến việc sẽ không có thời gian để vun vén cho tổ ấm, đặc biệt là chăm sóc con trai nhỏ. Thế nhưng mẹ tôi đã tuyên bố nếu con không đi học, mẹ sẽ không bao giờ ra nhà con nữa. Bà thậm chí còn tranh luận nảy lửa để thuyết phục con gái theo học Thạc sĩ MBA”.

Khi được hỏi về chuyện ông xã có ủng hộ cô tiếp tục đi học, Thụy Vân cười khoe: “Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Ông xã thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu. Có những khi hai vợ chồng ngồi nghiên cứu tranh luận đề tài cả buổi. Trong ngày tôi nhận bằng, ông xã đã đặt một bó hoa to để tặng vợ nhưng lại ngần ngại không thích chụp hình chung”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng (Hình 5).

Thụy Vân gây chú ý khi ngồi  xe sang tới nhận bằng.

Thụy Vân sinh năm 1986, đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008. Đã 10 năm kể từ khi đoạt danh hiệu cao quý này, cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật ở vai trò MC, biên tập viên của VTV.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Thụy Vân còn có tổ ấm viên mãn. Cô kết hôn với ông xã Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi vào năm 2010. Cặp đôi có con trai Tony năm nay đã học lớp 1. Vốn kín tiếng về đời tư, người đẹp chưa một lần công khai hình ảnh của ông xã với công chúng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam mơ về một mái ấm bình dị

Chủ nhật, 18/11/2018 | 19:00
Sinh ra với giới tính “không đúng nghĩa”, Cát Tuyền chịu biết bao cay đắng từ cuộc sống đến tình duyên. Chị luôn mơ về một mái ấm dung dị như bao người phụ nữ khác nhưng mọi thứ thật khó khăn.

Đời tư ít biết của diễn viên vào vai Lỗ Trí Thâm trong Thủy hử (1998)

Chủ nhật, 18/11/2018 | 07:00
Trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc, Tàng Kim Sinh là diễn viên duy nhất đóng vai chính trong 3 bộ kinh điển là Tam quốc diễn nghĩa, Thủy hử và Tây du Ký. Nhưng vai diễn thành sống mãi trong lòng khán giả và cũng là vai diễn công nhất của ông chính là “Lỗ Trí Thâm” trong Thủy hử (1998).

“Lỗ Trí Thâm” Tấn Tùng trong phim Tân Thủy Hử không chỉ dũng mãnh trong phim mà còn đáng gờm ngoài đời thực

Thứ 7, 17/11/2018 | 13:00
Tấn Tùng, ngôi sao được chú ý nhờ thân hình cường tráng không chỉ dũng mãnh trong phim, diễn viên thủ vai Lỗ Trí Thâm còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống ngoài đời thực.

“Thánh cô” Tiếu ngạo giang hồ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ Hứa Tình: Hồng nhan đa truân

Thứ 6, 16/11/2018 | 19:00
Từng là “Thánh cô” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ được vạn người mê nhưng ở tuổi 49 Hứa Tình vẫn một mình lẻ bóng.

Mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ”: Phá sản nhưng quyết không hạ mình đóng phim nóng và cái kết bất ngờ

Thứ 6, 16/11/2018 | 10:31
Vượt qua được thử thách nghiệt ngã ở tuổi 25 mỹ nhân “Tiếu ngạo giang hồ” Trịnh Tú Trân đã được đền đáp bằng cuộc sống hạnh phúc như trong mơ khiến nhiều người phải ghen tị.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh sách kẻ thù, Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai…

Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Thứ 3, 13/11/2018 | 19:00
Từng làm mưa làm gió toàn châu Á trong thập niên 1990, loạt phim điện ảnh Hong Kong “Người trong giang hồ” đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, và sau hơn 20 năm cuộc sống hiện tại của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” liệu có được hạnh phúc hay là gặp sóng gió như trong phim.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.