Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Thứ 2, 22/10/2018 | 07:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/10: Minh Tú được đánh giá cao ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn “thét ra lửa” khiến mẹ chồng sợ hãi, Thanh Mai được vinh danh trong ngày sinh nhật tuổi 45...

Hồ Ngọc Hà vô tư đăng ảnh có nội dung phản cảm lên trang cá nhân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Ngày 20/10 là ngày của toàn thể chị em nên giống như nhiều phụ nữ khác, Hồ Ngọc Hà cũng có những hành động nhất định hưởng ứng dịp đặc biệt này. Từ khoe hoa, khoe quà đến những lời chúc đều đủ cả.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ đã khiến cộng đồng mạng được 1 phen dậy sóng khi đăng tải hình ảnh một người phụ nữ đang dùng bó hoa để đánh một người đàn ông. Đáng lẽ sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như bức này không được đính kèm một dòng chữ có nội dung khá phản cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi (Hình 2).

Hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà đã đăng tải.

Ngay lập tức, hàng loạt ý kiến trái chiều đã xuất hiện về hành động này của nữ ca sĩ Em muốn anh đưa em về. Đa số các ý kiến đều cho rằng, một người của công chúng và có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí như Hà Hồ thì việc này khó mà chấp nhận được. Kể cả khi bức ảnh chỉ là để vui đùa trong những phút giây căng thẳng thì chuyện công khai trên mạng xã hội cũng là không nên.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Hà Hồ không hề biết rút kinh nghiệm từ những người đồng nghiệp của mình. Bởi cách đây không lâu, Tóc Tiên cũng đã gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh một chiếc áo với dòng chữ khá phản cảm.

Hiện tại hình ảnh này đã được “nữ hoàng giải trí” gỡ bỏ khỏi trang Instagram cá nhân nhưng rất nhiều người đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ rộng rãi. Vì vậy, dân mạng lại tiếp tục có cớ để bàn tán về hành động của cô.

Minh Tú được đánh giá cao ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi (Hình 3).

Khoảng giữa tháng 11, cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 mới chính thức diễn ra tại Ba Lan. Song, các chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra những đánh giá ban đầu dựa trên gương mặt, ngoại hình của thí sinh.

Đại diện Việt Nam, người mẫu Minh Tú thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao. Cô đứng ở vị trí thứ hai bảng xếp hạng top 20 của trang Missosology. Theo nhận xét, thế mạnh của Minh Tú là phong cách trình diễn sân khấu đẹp, tự tin và cô có đủ tố chất để mang về chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên.

Trước đó, trang Global Beauties cũng cho rằng Minh Tú có tiềm năng chiến thắng cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Minh Tú sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,78 m, cùng số đo ba vòng 85-60-96. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Bạc. Năm 2017 đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của Minh Tú khi cô trở thành Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model.

Chia sẻ về quá trình tập luyện cho Miss Supranational, Minh Tú tâm sự cô phải tập luyện rất nhiều từ cách cười, cách nói chuyện đến cách tạo dáng, catwalk cũng phải thay đổi hoàn toàn để thích nghi hơn với hình ảnh hoa hậu. Theo nữ người mẫu, phần trả lời ứng xử là khó nhất đối với cô.

Thanh Mai được vinh danh trong ngày sinh nhật tuổi 45

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi (Hình 4).

Tại Lễ tôn vinh Sen vàng đất Việt 2018, sự kiện nằm trong khuôn khổ Gala chào mừng Hội nghị mạng lưới các nhà nữ Khoa học và Công nghệ châu Á - Thái Bình Dương 2018 (APNN), Thanh Mai nhận cúp và chứng nhận tôn vinh từ ban tổ chức cho những đóng góp trên tất cả các mặt trận kinh tế - xã hội và văn hóa.

Bước vào làng giải trí thập niên 90, cô được công chúng biết đến là một phụ nữ đa tài khi đồng thời đảm nhiệm vai trò diễn viên, MC, giám khảo các chương trình truyền hình và là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, người cầm trịch talkshow Sức sống mới còn gây ấn tượng mỗi lẫn xuất hiện bởi vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch.

Chia sẻ cảm xúc sau chương trình, Thanh Mai cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi được vinh danh. Người đẹp hi vọng những nỗ lực và thành công đã đạt được trên con đường nghệ thuật, kinh doanh của mình sẽ truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến các chị em phụ nữ, để họ tự tin khẳng định bản thân và đóng góp cho cộng đồng.

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn “thét ra lửa” khiến mẹ chồng sợ hãi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/10: Hồ Ngọc Hà đăng ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi (Hình 5).

Sau gần 1 năm kết hôn, Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi Phi Hùng liên tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào khiến người hâm mộ ghen tị. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của mỹ nhân chuyển giới vô cùng viên mãn sau chặng đường yêu gian truân.

Không chỉ được ông xã cưng chiều, Lâm Khánh Chi còn được mẹ chồng yêu thương hết mực. Trong một chương trình mà Lâm Khánh Chi cùng ông xã và mẹ chồng tham gia, khi bước vào thử thách nhận diện con dâu nhưng không được nhìn thấy mặt, không nghe giọng nói mà chỉ nhận dạng qua thói quen sinh hoạt hàng ngày, mẹ chồng nữ ca sĩ tự tin đoán đúng.

Bà khẳng định: “Con tôi bước ra khán đài là tôi nhận ra liền”. Điều này khiến khán giả không khỏi xôn xao và “thêm lửa”: “Người mẹ chồng này sợ cô con dâu đến mức nghe tiếng guốc thôi là đã nhận ra”.

Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng người hâm mộ cho rằng mẹ chồng mỹ nhân chuyển giới sợ con dâu và không dám cãi lại. Trước những thông tin không hay trong dư luận, mới đây giọng ca Sầu thiên thu lên tiếng về sự việc.

Chia sẻ trên báo chí, Lâm Khánh Chi cho biết mẹ chồng chỉ nói nghe tiếng bước chân là biết con dâu vì “tôi thường đi nhanh và mạnh”. “Mẹ chồng tôi chưa bao giờ sợ tôi. Không có mẹ chồng nào sợ nàng dâu hết, chỉ có thương hay không thương thôi. Mẹ chồng tôi việc gì phải sợ tôi? Làm mẹ không có gì phải sợ con cái. Mọi người tự suy nghĩ, tự suy diễn thôi”, Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

Không những thế, người đẹp họ Huỳnh khẳng định không có chuyện gia đình nhà chồng lép vế về tiền bạc so với gia đình cô. “Gia đình tôi và gia đình chồng rất bình đẳng và yêu thương nhau. Không ai lép vế với ai. Vấn đề tiền bạc sẽ không nói lên chuyện lép vế hay không lép vế. Mọi đồn đoán chỉ là cách nhìn của mọi người về gia đình tôi.

Đối với tôi và chồng cũng thế. Cả hai bình đẳng với nhau trong mọi vấn đề, mọi sự việc. Cái nào tôi đúng, tôi nói thì anh Ken phải nghe và ngược lại. Sống với nhau là phải yêu thương góp ý cho nhau và nhường nhịn nhau”, giọng ca 41 tuổi cho hay.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Trung Quốc: 3 sao nữ đình đám bị yêu cầu rút khỏi showbiz

Chủ nhật, 21/10/2018 | 18:16
Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy được xếp vào hàng “tuyệt sắc màn ảnh”. Tuy nhiên trước những bế bối của mình họ đang đối diện với  làn sóng phản đối ở quê nhà.

Sau kết hôn cuộc sống của sao nữ U50 và chồng 29 tuổi giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 16:33
Sau khi kết hôn, Shim Mina bắt đầu quen với cuộc sống của một người vợ, dâu con trong nhà chồng.

Sau 15 năm “Bắc Kiều Phong, Nam Mộ Dung” của phim Thiên Long Bát Bộ giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 08:00
Nổi tiếng sau “Thiên long bát bộ”, Hồ Quân, Cao Hổ, Tu Khánh, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi tuy cùng xuất phát điểm nhưng nhiều người trong số họ có những ngã rẽ khác biệt.

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng: Vợ bỏ đi theo tình cũ và nỗi đau in hình nụ cười của con gái mắc dị tật

Thứ 5, 18/10/2018 | 19:00
Không giống như vai diễn “Lệnh Hồ Xung” lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng  ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố và sau tất cả anh chỉ mong được sống vui vẻ bình yên bên con gái.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.