Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

Thứ 3, 26/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/3: Á hậu Thư Dung lộ vòng 2 to "vượt mặt" khi chụp hình cùng chàng trai lạ mặt, Tự nhận "chưa chồng", Lan Khuê bất ngờ trước loạt phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Rộ tin Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh để quay lại với người yêu cũ xinh đẹp, giàu có…

Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

Trường Giang và Nhã Phương thân thiết bên nhau.

Mới đây, Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục gây sốt khi hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó trong hậu trường một buổi chụp hình mà cả hai cùng tham gia, Trường Giang liên tục có hành động chiều chuộng bà xã.

Tay Trường Giang không rời khỏi vòng eo của Nhã Phương trong suốt quãng đường di chuyển. Về phần nữ diễn viên sinh năm 1990, cô cũng rất thoải mái thể hiện tình cảm với ông xã. Ánh mắt của Nhã Phương liên tục hướng theo Trường Giang. Tuy nhiên khi phát hiện có người chụp ảnh, danh hài xứ Quảng nhanh chóng thay đổi cảm xúc và thể hiện sự không hài lòng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 2).

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong hậu trường.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động của cặp đôi danh hài - diễn viên.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên từ khi đóng chung phim "49 ngày". Trong 3 năm yêu đương, mối tình của cặp sao không ít lần gặp sóng gió khi nam danh hài vướng bê bối tình ái với loạt mỹ nhân Việt. Dù bị "cả thế giới quay lưng" vì mang tiếng là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt, danh hài họ Võ vẫn nhận được sự cảm thông từ người yêu.

Á hậu Thư Dung lộ vòng 2 to "vượt mặt" khi chụp hình cùng chàng trai lạ mặt

Sau lùm xùm liên quan đến đường dây bán dâm trị giá hàng nghìn USD, nhất cử nhất động của Thư Dung đều được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Im lặng khoảng một thời gian, chân dài tái xuất với lời lẽ bào chữa, đi chùa, dự sự kiện rồi đăng ảnh khoe thân... tuy nhiên đều bị công chúng "ném đá" không thương tiếc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 3).

Á hậu Thư Dung để lộ vòng 2 to bất thường khi chụp ảnh cũng chàng trai lạ.

Mới đây, trên diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz chia sẻ clip được cho là mới nhất về người đẹp gốc Hà Giang. Theo đó, Thư Dung chụp hình cùng "người hâm mộ" và cố gắng tạo dáng "ngực tấn công mông phòng thủ" nhất có thể. Diện đồ thể thao kín đáo nhưng đường cong của mỹ nhân vẫn lồ lộ trước ống kính.

Cộng đồng mạng ngay sau đó "bóc tách" từng khuyết điểm trên body của Thư Dung. Nhiều người nhận thấy vóc dáng của chân dài thị phi không còn nuột nà như trước với vòng 2 thừa mỡ, đầu quá to so với toàn cơ thể, mông cong khác lạ giống như mặc quần độn... Không đi giầy cao gót cộng thêm góc máy, trông Thư Dung thấp bé chứ không lung linh như những bức hình tự đăng.

Đã vậy, điều khiến người xem bàn tán xôn xao chính là vẻ mặt của nhân vật chụp chung hình với Thư Dung. Trong clip, chàng trai trẻ này tỏ ra không mấy hào hứng, làm dấy lên nghi vấn Thư Dung tiếp tục thuê fans hòng gây dựng danh tiếng.

Tự nhận "chưa chồng", Lan Khuê bất ngờ trước loạt phản ứng trái chiều của cư dân mạng

Mới đây, Lan Khuê đăng loạt ảnh selfie trên trang cá nhân. Người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ với mái tóc suôn thẳng cùng những biểu cảm dễ thương. Quá thích thú với những hình ảnh này của mình, Lan Khuê tự khen: "Nhìn này đâu giống có chồng đâu nhỉ?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 5).

Lan Khuê khá thích thú với hình ảnh tự selfie của mình.

Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã cho Lan Khuê những bình luận như "gáo nước lạnh". Một số bảo người đẹp "giống mẹ chồng". Một số khác lại cho rằng "giống bà cô chồng". Dù biết đây là những lời trêu chọc của cộng đồng mạng nhưng hẳn Lan Khuê cũng phải bật ngửa với những bình luận như thế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 6).

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phũ với người đẹp như thế này đây.

Lan Khuê được biết đến là một người mẫu trẻ có nhiều thành tích trong nghề. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John sau khoảng 1 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng vào tháng 10/2018.

Mặc dù làm dâu chốn hào môn nhưng Lan Khuê vẫn được ông xã ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật. Cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê và chồng hiện tại đang rất hạnh phúc.

Rộ tin Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh để quay lại với người yêu cũ xinh đẹp, giàu có

Giữa tin đồn đã chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp rất tình cảm với một cô gái trên trang cá nhân. Dựa vào đặc điểm chiều cao, màu tóc của cô gái, nhiều người khẳng định cô gái này không phải Hoàng Thùy Linh. “Hoàng Thùy Linh có màu tóc sáng và chiều cao thấp hơn nhiều” – Một cư dân mạng bình luận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 7).

Bức ảnh bên phải được cho là Vĩnh Thụy chụp cùng với Hoàng Thùy Linh, chiều cao khác hẳn cô gái hiện tại

Ngay lập tức, dân mạng bắt đầu “truy lùng” danh tính cô gái mà Vĩnh Thụy chia sẻ giấu mặt. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cô gái trong ảnh chính là người mẫu Thu Hằng - người yêu cũ của Vĩnh Thụy.

Chưa hết, những người hâm mộ Vĩnh Thụy còn tìm ra bằng chứng chứng minh cặp đôi này đã nối lại tình xưa từ vài tháng trước. Trong một đoạn clip vui nhộn được siêu mẫu họ Lê chia sẻ cách đây không lâu, những ai tinh ý sẽ nhận thấy anh đeo một chiếc túi xách nữ, và siêu mẫu Thu Hằng cũng có một chiếc túi y hệt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 8).

Vĩnh Thụy đeo chiếc túi giống của bạn gái cũ. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/3: Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ (Hình 9).

Bạn gái cũ của Vĩnh Thụy có một chiếc túi như vậy.

Từ chi tiết "đinh này", nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng cặp đôi đã quay lại sau một thời gian chia tay rất dài? Thu Hằng - Vĩnh Thụy từng được nhiều người xem là cặp đôi đẹp bậc nhất của showbiz Việt. Yêu nhau nhiều năm nhưng tới cuối năm 2013, Vĩnh Thụy và Thu Hằng công khai chia tay.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/3: Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái

Thứ 2, 25/03/2019 | 07:37
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/3: Vĩnh Thụy phản ứng gay gắt khi antifan nói về Hoàng Thùy Linh, Rơi nước mắt trước bức tâm thư xúc động Hiền Thục gửi con gái, Thủy Tiên khoe ảnh du lịch cuối tuần cùng chồng con nhưng bé Bánh Gạo mới là nhân vật gây chú ý…

Sự biến mất bí ẩn của tổ chức Cẩm Y Vệ

Thứ 2, 25/03/2019 | 06:00
Trong lịch sử Trung Quốc có một lực lượng gọi là Cẩm Y Vệ, được tổ chức dưới triều đại nhà Minh (1368-1644). Từng sở hữu số lượng lên tới 200.000 thành viên, đây được cho là công cụ đắc lực bảo hộ cho sự thống trị của thế lực cầm quyền, đứng đầu là hoàng đế.

Cao thủ võ lâm xuất thân từ quân đội trên cơ cả Lý Tiểu Long

Chủ nhật, 24/03/2019 | 06:00
Mặc dù được nhận xét trên cơ những ngôi sao võ thuật đình đám của điện ảnh Hoa ngữ như Thành Long, Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan, Hồng Kim Bảo... nhưng Địch Uy chỉ nhận được vai phụ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Vĩnh Thụy đăng ảnh ôm cô gái lạ giữa tin chia tay Hoàng Thùy Linh

Chủ nhật, 24/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/3: "Hoa hậu thất bại" Kỳ Duyên trở nên đầy "thiện cảm" trong mắt cộng đồng mạng, Trấn Thành tiết lộ kế hoạch sinh con khiến khán giả bất ngờ, Lê Âu Ngân Anh ngậm ngùi trải lòng khi bị chê xấu…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.