Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/12: Trường Giang bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/12: Trường Giang bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC

Thứ 2, 03/12/2018 | 06:00
1
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/12: Trường Giang vẫn bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC, Phạm Quỳnh Anh báo tin vui bất ngờ sau khi ly hôn “ông bầu” Quang Huy, Diva Hồng Nhung thừa nhận đau khổ sau ồn ào ly hôn chồng Tây...

Trường Giang vẫn bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/12: Trường Giang bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC

Vào ngày 2/12, trên hội diễn đàn lớn của Facebook, một khán giả đã tố Trường Giang có thái độ không tốt, nhiều lần tỏ vẻ “khinh thường” các khách mời trong chương trình Nhanh Như Chớp. Cũng khẳng định đây hoàn toàn là nhận xét và cảm xúc cá nhân, bài đăng của khán giả này cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thừa nhận ban đầu rất thích cách dẫn kèm giọng nói Quảng Nam ấm áp của Mười Khó, nhưng càng về sau, khán giả này ngày càng thấy khó chịu, khi Trường Giang liên tục dùng câu cửa miệng: “Quá dễ luôn á”, kèm theo sau đó là một biểu cảm mà theo lời khán giả này, là “nhăn nhó liếc nửa con mắt kiểu khinh thường người đang chơi”.

Theo quan điểm của người này, Trường Giang vốn đã biết trước câu trả lời, việc anh liên tục khẳng định câu hỏi là dễ vào lúc người chơi đang bí và tuần nào cũng nói mãi câu này đã không hề mang đến cảm giác vui nhộn hay hài hước. Khán giả này cho rằng, hành động này là vô cùng bất lịch sự. Người này cũng chỉ ra, trước câu cửa miệng: “Quá dễ luôn á” và “Cái này ai cũng biết mà không biết nữa thì thôi khỏi thi đi” cùng biểu cảm “khinh thường” của Mười Khó, đã làm rất nhiều người chơi “nhục càng thêm nhục”, không biết phải nói gì ngoài việc gượng cười.

Trước bài viết bày tỏ ý kiến về thái độ của Trường Giang vừa được đề cập ở trên, nhiều khán giả khác cũng đã nhanh chóng tạo nên một cuộc thảo luận đầy gay gắt trong mục bình luận. Có người đứng về phía chủ bài đăng và tất nhiên cũng có người đứng về phía Trường Giang. Việc Mười Khó có đang “khinh người” trong chương trình Nhanh như chớp hay không, vẫn còn đang là một “cuộc chiến” lớn trên mạng xã hội.

Phạm Quỳnh Anh báo tin vui bất ngờ sau khi ly hôn “ông bầu” Quang Huy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/12: Trường Giang bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC (Hình 2).

Phạm Quỳnh Anh cũng hãnh diện đăng bức ảnh cô bé Tuệ Lâm nhận giấy khen “Ngôi sao của tuần” tại trường học của mình.

Mới đây trên facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh tự hào khoe tin con gái lớn Tuệ Lâm được bằng khen “Star of the Week” - một phần thưởng Học sinh tiêu biểu dành cho những em bé có nỗ lực và thành tích tốt nhất lớp trong một tuần. Được biết, cô và Tuệ Lâm đều đã chờ đợi tấm bằng khen này từ rất lâu. Trên trang cá nhân bà mẹ 2 con tâm sự:

“Chúng mình cùng chờ đợi tấm hình này từ rất lâu, trước đó mẹ xem được hình các bạn khác hay giả vờ hỏi Lâm:

- Không biết khi nào mẹ mới được xem hình cô Hà post lên đây là con gái mẹ được “Star of the week” nhờ? – Con mong chờ lắm á, hôm nay con được nhiều dojo nhất lớp mà hông biết sao chưa được Star of the Week nứa…- Mẹ đợi nha, ngày nào mẹ cũng đợi cô Hà post hình của Tuệ Lâm hết á.. chắc lúc đó mẹ vui lắm luôn…

Câu chuyện chỉ dừng lại ở đó, mẹ biết em sẽ âm thầm làm được mà chẳng cần mẹ phải có tí áp lực nào.

Đấy, hôm nay mẹ vui thật luôn!!!!”

Dưới bài chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, rất nhiều bạn bè và người thân đã để lại lời chúc mừng, khen ngợi Tuệ Lâm. Bà ngoại của cô bé cũng thở phào nhẹ nhõm “Bà cứ lo con vào thẳng lớp 2 thì có theo kịp các bạn không. Nhưng bây giờ thì bà và cả nhà yên tâm rồi”.

Bé Tuệ Lâm sinh năm 2012, năm nay tròn 6 tuổi, nhưng theo thông tin trên thì bé đã học vượt cấp lên lớp 2. Dù kém tuổi bạn bè cùng hoàn cảnh gia đình riêng, nhưng cô bé vẫn gặt hái thành tích xuất sắc. Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ, cô quyết định đặt tên con gái là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm với mong ước con gái lớn lên sẽ trở thành một người có thông minh, có trí tuệ. Bây giờ quả thật, cái tên đó hoàn toàn rất hợp với con gái của Phạm Quỳnh Anh.

Điều này phần nào cho thấy hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy luôn dành cho con sự quan tâm, dạy dỗ tốt nhất dù cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Cách đây không lâu, họ cũng gạt bỏ những hiềm khích cá nhân để cùng tới trường tổ chức sinh nhật cho con.

Có thể nói, cách ứng xử văn minh hậu ly hôn của cặp đôi ông bầu - nữ ca sĩ cũng đáng phải học tập để cho con cái có tình yêu thương trọn vẹn nhất.

Diva Hồng Nhung thừa nhận đau khổ sau ồn ào ly hôn chồng Tây

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/12: Trường Giang bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC (Hình 3).

Hai con chính là nguồn động lực của nữ ca sĩ.

Thời gian qua, Diva Hồng Nhung là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả sau khi phải nhập viện vì sức khỏe giảm sút và ồn ào hôn nhân. Mới đây, sau khi xuất viện nữ ca sĩ đã có mặt tại một sự kiện dù chưa thực sự khỏe. Tại đây cô đã chia sẻ thật nhiều về cuộc sống hiện tại với các phóng viên.

Cụ thể, khi được hỏi trải qua những ồn ào vừa qua có ảnh hưởng đến cuộc sống của Hồng Nhung hay không, cô đã thừa nhận là có.

“Khi trải qua biến cố lớn của cuộc đời, một người bình thường chắc chắn sẽ ảnh hưởng huống chi là với một người nghệ sĩ. Khi vui nhân lên triệu lần và khi buồn cũng có thể như vậy. Đó là cái giá phải trả cho người nổi tiếng”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định nhờ có 2 con, vô đã vững vàng hơn sau biến cố. “Nhưng tôi may mắn vì có Tôm và Tép – 2 thiên thần của tôi. Là một người mẹ nên có thể tôi nói về con hơi quá nhưng các bé mới 6 tuổi và là thiên thần đối với tôi. Khi đứng cạnh 2 bé, năng lượng từ 2 thiên thần hồn nhiên như thế truyền sang, tôi giống như được tiếp thêm năng lượng tích cực.

Quan trọng không kém là trách nhiệm của một người mẹ, buồn đến đâu nhưng thái độ thể hiện ra bên ngoài không được ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ thơ. Vì vậy, bản thân tôi có trách nhiệm phải tự xốc mình lên, dù giọng khàn như bây giờ tôi vẫn phải giữ nụ cười trên môi” - Hồng Nhung chia sẻ.

Bên cạnh hai con, khán giả và âm nhạc cũng là nguồn động lực lớn giúp nữ ca sĩ có thể mau chóng lấy lại tinh thần. Hồng Nhung thổ lộ:

“Một phần nhỏ nữa, tôi là người của công chúng, có rất nhiều người đang đồng cảm với Hồng Nhung, dành cho Hồng Nhung sự ủng hộ. Họ có thể âm thầm hoặc thể hiện sự ủng hộ đó ra ngoài nhưng phần nào đó, họ có sự chia sẻ đối với tôi nên nếu tôi buồn bã sẽ không xứng đáng. Động lực tiếp theo cho nghệ sĩ là âm nhạc”.

Được biết, thời gian qua Diva Hồng Nhung đã phải nhập viện vì bị kiệt sức, bác sĩ còn cảnh báo Hồng Nhung phải ngưng hát một thời gian và nghỉ ngơi. Lý do cô phải nhập viện, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã quá vất vả vì phải một mình chăm sóc cho hai con. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện này, Diva khẳng định rằng chăm con có hơi vất vả nhưng với cô đó là niềm vui.

“Có một cụm từ vui như thế này: “Lao động tình yêu”, mà đã lao động vì tình yêu, sự mệt mỏi giảm đi rất nhiều. Tôi thường dạy các con 4 điều: Sự luyện tập là tất cả - Sự sắp xếp thời gian là chìa khóa thành công - Âm nhạc là điều thần kỳ và Sự kiên nhẫn là điều cần thiết trong cuộc sống thực tế.

4 điều này, tôi dạy con cũng là dạy chính mình. Để mọi việc trở nên dễ giải quyết, điều quan trọng nhất là thời gian. Thời gian là vốn quý nhất chúng ta có trong cuộc đời” - nữ ca sĩ bộc bạch.

Cách đây ít lâu, thông tin chồng cũ Hồng Nhung từng qua lại với một cô gái người Myanmar khiến vợ chồng Diva ly hôn bỗng rộ lên trên mạng xã hội. Doanh nhân Kelvin Gilmore đã bức xúc phủ nhận, còn Hồng Nhung phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, trong tâm thư giãi bày tới công chúng, Hồng Nhung chỉ thổ lộ ước muốn những người trong cuộc cư xử văn minh để không làm tổn thương con trẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Hàng loạt sao đăng ảnh hoa hưởng ứng “Ngày hội hoa hướng dương”

Thứ 7, 01/12/2018 | 20:41
Chiến dịch “Ngày hội hoa hướng dương” đang được mọi người hưởng ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Đời tư diễn viên Người trong giang hồ: Vướng vòng lao lý, vợ đi tù thay

Chủ nhật, 02/12/2018 | 13:00
Mặc dù là thành viên băng đảng xã hội đen khét tiếng Hong Kong, nhưng nam diễn viên Trần Huệ Mẫn vẫn được mọi người kính trọng, vì tính cách khảng khái sống có nghĩa có tình của mình.

Tam quốc diễn nghĩa: Bát trận đồ của Khổng Minh lợi hại tới đâu?

Chủ nhật, 02/12/2018 | 06:00
Bát trận đồ vốn không phải là sáng chế của riêng Gia Cát Lượng. Từ thời cổ đại, người ta đã biết bày binh bố trận theo trận đồ và gọi đó là Bát trận. Tuy nhiên, Gia Cát Khổng Minh chính là người đưa Bát trận đồ lên tầm huyền thoại, diễn hóa đầy đủ tinh hoa trong nghệ thuật dụng binh của mình vào trận pháp này.

Ngũ hổ tướng TVB: Vinh quang sớm đến cũng nhanh lụi tàn

Thứ 6, 30/11/2018 | 12:00
Ngũ hổ tướng và Tân ngũ hổ tướng là tên gọi mà đài TVB đặt cho các nhóm tiểu sinh từng làm khuynh đảo màn ảnh một thời và hiện nay sức hấp dẫn của dàn diễn viên đình đám này vẫn chưa hết hot.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Lưu Bị không phong tước cao cho Triệu Tử Long

Thứ 6, 30/11/2018 | 19:00
Chức vụ Dực Quân tướng quân (còn quá xa mới tới hàng đại tướng) mà Lưu Bị phong cho Triệu Tử Long so với lai lịch và danh tiếng cũng như những gì mà Triệu Tử Long cống hiến thì hoàn toàn không tương xứng.

Thông tin mới nhất về sức khỏe của NSND Anh Tú

Thứ 5, 29/11/2018 | 15:54
Trong những ngày qua, thông tin về việc NSND Anh Tú phải nhập viện cấp cứu vì biến chứng tiểu đường khiến khán giả vô cùng quan tâm, lo lắng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.