Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp

Chủ nhật, 03/02/2019 | 09:42
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp, gần 50 tuổi, vẫn chưa có vợ nhưng "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lại có thứ mà hàng trăm người ao ước, màn "dậy thì thành công" của 3 mỹ nhân trong làng hài Việt...

Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp

Đàm Vĩnh Hưng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp

Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm qua luôn đứng ở đỉnh cao nghề nghiệp nhưng thực hư thu nhập của anh bao nhiêu vẫn là điều không nhiều người biết. Mãi đến gần đây, nghệ sĩ Vượng Râu vô tình tiết lộ trong buổi giới thiệu về một chương trình hài tết mới khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Vượng Râu cho biết Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Trước dự đoán truyền thông giá cát xê của Mr Đàm dao động khoảng 160 đến 180 triệu một lần mời, Vượng Râu khẳng định giá cát-xê anh phải trả cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số mà nhà báo vừa đưa ra.

Ngọc Anh 3A

Hồi đầu năm 2018, nhạc sĩ Phú Quang bất ngờ "tố" ca sĩ Ngọc Anh 3A thiếu tình khi hét cát-xê trong show diễn của ông. Nam nhạc sĩ vô tình hé lộ con số mà Ngọc Anh đưa ra là 10.000 USD cho đêm diễn. Bên cạnh đó, các ca sĩ trong nước như Diva Thanh Lam, Hồng Nhung cũng được ông trả 70 triệu đồng cho mỗi lần góp mặt.

Lệ Quyên

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên luôn được xem là giọng ca thuộc top cát-xê cao nhất hiện nay. Nữ ca sĩ không chỉ đắt show trong nước mà ở thị trường hải ngoại, cô cũng là ca sĩ giữ được tên tuổi đỉnh cao sau nhiều năm. “Tôi từng được mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi hét giá 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”, Lệ Quyên trong một lần chia sẻ vui cùng truyền thông cũng vô tình hé lộ giá cát-xê của mình.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà "hết thời", cát-xê của cô hiện tại ở mức ngôi sao hạng B thậm chí còn đứng sau nhiều đàn em mới vào nghề vài năm. Trước những thông tin không được kiểm chứng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh – người em thân thiết của nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng. Anh tiết lộ nữ ca sĩ từng được mời biểu diễn trong một show với mức giá cao chót vót là 580 triệu đồng khiến không ít người giật mình.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP được xem là trường hợp nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu với lượng khán giả khủng cùng sức hút mà nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề khó vượt qua được. Mới đây, một thông tin gây "choáng" được tiết lộ về thù lao biểu diễn của Sơn Tùng M-TP là 500 triệu đồng một buổi diễn tại quán bar. Con số này thậm chí đã vượt qua những ngôi sao về thu nhập hiện nay như Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng... Sơn Tùng còn nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở bởi các nhãn hàng điện thoại, nước uống.

Hoài Linh

Là danh hài được yêu mến nhất hiện nay, nghệ sĩ Hoài Linh là người có đời sống riêng tư khá kín đáo. Tuy nhiên, mức cát-xê cuả nam danh hài cũng được hé lộ cho thấy Hoài Linh có thu nhập cao nhất bên phía các nghệ sĩ hài hiện nay. Một nhà sản xuất phim cho hay Hoài Linh được mời đóng phim với thù lao lên đến 3 tỷ đồng. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn được trả trung bình 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại sự kiện, các show ở các chương trình lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết.

Việt Hương

Danh hài Việt Hương cũng thuộc top danh hài nữ nhận cát-xê khủng nhất showbiz hiện nay. Nếu mỗi lần ngồi ghế nóng gameshow, Việt Hương đem về cho mình số tiền thù lao là 80 triệu thì ở lĩnh vực phim ảnh, Việt Hương xuất hiện trong hàng loạt các bộ phim Tết ăn khách chi phí lớn, cô cũng đang nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo ‘béo bở’ tại thị trường Việt. Có thông tin 1 bộ phim phải trả Việt Hương gần 1 tỷ để đổi lấy sự góp mặt của cô.

Trấn Thành

Trấn Thành là một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất của làng giải trí Việt Nam hiện nay. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình, trở thành một nghệ sĩ đa di năng với nhiều vai trò: Diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo,… Với mỗi tập gameshow trên truyền hình, nam danh hài được cho là bỏ túi không dưới 40 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành, cái giá lên tới 6.000 USD. Trong một số liệu về tổng thu nhập, Trấn Thành khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi con số của anh cao gấp đôi so với danh hài Xuân Bắc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 2).

Trấn Thành.

Các nghệ sĩ bên cạnh việc chạy show còn có một khoản thu khổng lồ khác nhờ thu nhập từ bản quyền sản phẩm. Bảo Thy là một trong những cái tên nổi lên từ thế giới mạng với những ca khúc được thế hệ tuổi teen một thời thuộc nằm lòng. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca sinh năm 1988 cho biết, ở thời điểm cách đây 10 năm, cô chỉ cần ở nhà ngồi nhận tiền nhạc chuông, nhạc chờ cũng đủ sống. Trong đó phải kể đến Sorry - ca khúc mang lại nguồn thu khủng cho Bảo Thy. Chỉ tính riêng tổng thu nhập của ca khúc này đã lên tới con số 2 tỷ đồng.

Gần 50 tuổi, vẫn chưa có vợ nhưng "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lại có thứ mà hàng trăm người ao ước

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học trường nghệ thuật sân khấu tại TP.HCM năm vừa tròn 17 tuổi.

Trải qua gần 30 năm giữ ngôi “Ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ. Nhắc tới anh, người ta nhớ ngay tới ngôi biệt thự dát vàng trăm tỷ, chiếc xe sang bậc nhất thập niên 90 và vô vàn thú tiêu khiển nghe qua đã choáng ngợp về độ xa hoa, đắt đỏ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 3).

Biệt thự trăm tỷ tại trung tâm TP.HCM, nhà riêng tại Hà Nội

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Sơn cùng người thân sinh sống tại ngôi biệt thự dát vàng trị giá hơn 100 tỷ tại mặt đường trung tâm TP.HCM.

Theo tìm hiểu, chỉ để có được vị trí đắc địa xây biệt thự, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1.000 lượng vàng. Khi có miếng đất nền giá trị, Ngọc Sơn tiếp tục "đổ" tiền để thiết kế theo sở thích riêng của mình.

Để biệt thự thêm độ hoành tráng, Ngọc Sơn làm nội thất bằng nhiều loại gỗ quý hiếm, gia công đầy tỉ mỉ theo hình rồng phượng. Chưa dừng lại ở đó, một số chỗ trong căn nhà, nam ca sĩ còn cho dát vàng để thể hiện độ chịu chơi và đẳng cấp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 4).

Nam ca sĩ từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc bà con hiếu kỳ lại gần gây trầy xước xế sang Cadillac. 

Ngọc Sơn là ‘tay chơi’ thứ thiệt khi những năm 1995 đã sở hữu xế sang Cadillac – chiếc xe được nhiều vị Tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, anh là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay ‘siêu phẩm’ dài 6m này.

Khoảng năm 2011, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ với báo chí chuyện anh được mẹ tặng cho chiếc BMW bạc tỷ. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng “ông hoàng nhạc sến” vẫn cho rằng đây chỉ là món quà nhỏ, vì mẹ tặng nên mới quý mà dùng.

Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là "công trình" chưa từng có trên thế giới. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

Tại miền Bắc, Ngọc Sơn cũng có một bức tượng chân dung bằng gỗ quý. Không tiết lộ giá trị, nam danh ca chỉ cho biết đây là quà của fan tặng và các nghệ nhân điêu khắc phải làm việc rất nhiều tháng trời.

Màn "dậy thì thành công" của 3 mỹ nhân trong làng hài Việt

Diệu Nhi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 5).

Diệu Nhi là cô gái trẻ đang rất nổi tiếng gần đây vì vừa xinh đẹp lại vừa vui tính và “lầy”. Trước đây, Diệu Nhi từng bị từ chối diễn vì vẻ ngoài không nổi bật của mình. Hiện tại, cô nàng càng ngày càng xinh đẹp rõ rệt, phong cách ăn mặc của cô cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Cô nàng đã chia sẻ về sự thay đổi vẻ ngoài của mình không phải do phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy chỉ nhấn mí nhẹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 6).

Khả Như

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 7).

Là một trong những cô gái trẻ nổi bật của làng hài Việt, Khả Như cũng là một mỹ nhân có tiếng. Sau sự cố bị bỏng với khuôn mặt, cô trở lại ngày càng xinh đẹp hơn.

Nam Thư

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp (Hình 8).

Nam Thư trở nên gợi cảm, sexy hơn rất nhiều. Cô nàng cũng tạo được ấn tượng trong lòng công chúng nhờ vào khả năng diễn xuất của mình. Cô được mệnh danh là kiều nữ của làng hài Việt nhờ khuôn mặt xinh đẹp và body hoàn hảo.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tôn Sách kiêu dũng nhất nhì thời Tam quốc đột tử ở 25 tuổi?

Thứ 5, 31/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Giang Đông Tiểu Bá Vương Tôn Sách, là một hào kiệt dũng mãnh từng khiến cho những nhân vật khét tiếng lúc bấy giờ như Lưu Bị, Viên Thuật, Tào Tháo phải dè chừng không thể nào lại chết dễ dàng ở tuổi 25 được, chính vì vậy xung quanh cái chết của ông xuất hiện nhiều giả thiết khác nhau.

Điều ít biết về khúc nhạc đầu phim Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Thứ 6, 01/02/2019 | 06:00
Là 2 trong số Tứ đại danh tác nổi tiếng của Trung Hoa, Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật hoành tráng, đội ngũ diễn viên đẹp như mơ, mà còn bởi bản nhạc phim quá ấn tượng và tuyệt vời.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ, Trương Phi hay khổng Minh đây mới là người được Lưu Bị tin tưởng nhất

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Trong lúc Lưu Bị nguy nan nhất nhân vật này không chỉ tận tình giúp đỡ mà còn gả cả em gái cho.

Dàn binh khí khủng trong Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử đều là những bộ tiểu thuyết kinh điển được miêu tả là nơi tập hợp nhiều anh hùng, hảo hán bậc nhất thời bấy giờ. Không chỉ dũng mãnh, thiện chiến mà họ còn sở hữu những vũ khí huyền thoại, được miêu tả là có uy lực và mang lực sát thương kinh khủng.

Tam quốc diễn nghĩa: Chân dung ngũ hổ tướng của Tào Ngụy

Thứ 7, 02/02/2019 | 06:00
Ngũ tử lương tướng là 5 nhân vật được tác giả Trần Thọ bình chọn trong tác phẩm Tam quốc chí, đây là những viên tướng tài tâm phúc của Tào Ngụy, không nằm trong nội tộc họ Tào và Hạ Hầu, gồm: Trương Liêu, Nhạc Tiến, Vu Cấm, Trương Cáp, Từ Hoảng.

Thủy hử: Lỗ Trí Thâm phút cuối để lại bài thơ kỳ lạ và bài học ý nghĩa cho cuộc đời

Thứ 7, 02/02/2019 | 13:00
Một đời của Hoa hòa thượng Lỗ Trí Thâm là một chuỗi buông bỏ, cộng thêm không ngừng hoàn thiện bản thân. Từ một hòa thượng rượu thịt không giữ thanh quy giới luật đến từng bước, từng bước, bước lên đài sen, tu thành chính quả.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.