Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/11: Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận, Nhã Phương lộ bụng bầu khá to

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/11: Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận, Nhã Phương lộ bụng bầu khá to

Thứ 6, 30/11/2018 | 07:50
0
Tin tức giải trí nổi bật n gày 30/11: Nhã Phương công khai khoe ảnh bụng bầu ngày càng to, Khánh Thi “sức khỏe báo động” sau khi thú nhận bị chồng trẻ “lừa”,  nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận: Tôi thà chết trên trường quay còn hơn nằm nhà đợi tử thần đến!...

Nhã Phương công khai khoe ảnh bụng bầu ngày càng to

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/11: Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận, Nhã Phương lộ bụng bầu khá to

Nhã Phương khoe ảnh tươi cười rạng rỡ. Gương mặt cô cũng bầu bĩnh hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh đi chơi tại Mỹ. Trong ảnh, nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ bên chú cún. Điều này khiến người hâm mộ an tâm bởi sau khi kết hôn mỗi lần xuất hiện cô đều nở nụ cười thật tươi, đã minh chứng cho việc đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh đó, điều mọi người đặc biệt chú ý là qua bức ảnh, bà xã Trường Giang đã lộ bụng bầu khá to chỉ sau hai tháng kết hôn.

Qua loạt ảnh có thể thấy Nhã Phương mang bầu nhưng vẫn hết sức xinh đẹp. Dưới phần bình luận fan hâm mộ không ngừng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi và không quên nhắc nữ diễn viên bầu bì nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi nhiều hơn.

Được biết, thời gian cuối năm, Trường Giang bận rộn với tour diễn ở hải ngoại để tiện chăm sóc vợ mới cưới, anh đưa cả Nhã Phương sang Mỹ. Trong thời gian lưu lại ở xứ sở cờ hoa, vợ chồng danh hài xứ Quảng tranh thủ đi du lịch và tới thăm nhà bạn bè đang sống ở đây.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên để lộ vòm bụng nhô cao khi mặc áo len và áo khoác dạ được nữ ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều fan phỏng đoán, bà xã Trường Giang đã mang bầu đến tháng thứ 6-7.

Trước đó, thông tin Nhã Phương có bầu đã em gái ruột của nữ diễn viên, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và đạo diễn Đức Thịnh lần lượt xác nhận. Hiện người hâm mộ chỉ còn chờ lời thông báo chính thức của cặp đôi để còn gửi lời chúc mừng đến cả hai nữa mà thôi.

Sau 2 tháng kết hôn, cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, khiến không ít người "ghen tỵ". Trước đó ít ngày, trên trang cá nhân của mình Trường Giang đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng Nhã Phương, với lời nhắn cực kỳ tình cảm: “Có vợ bên cạnh là không bao giờ lạnh. Mưa gió dữ quá bà con ơi, trời này có ở nhà trùm mền ngủ là nhất thôi”.

Theo đó, bức ảnh được chọn để đăng tải được chụp trong lễ cưới của cả hai. Lúc này Trường Giang dựa đầu vào vai và làm nũng với Nhã Phương, khoảnh khắc hạnh phúc này của cả hai chưa từng được công bố.

Với Trường Giang, hạnh phúc hiện tại của anh là được trở về nhà sau thời gian làm việc vất vả bên ngoài, được trùm mền ngủ trong vòng tay cô vợ trẻ xinh đẹp và tài giỏi. Có thể thấy cuộc sống hiện tại của danh hài đang rất viên mãn.

Khánh Thi “sức khỏe báo động” sau khi thú nhận bị chồng trẻ “lừa”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/11: Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận, Nhã Phương lộ bụng bầu khá to (Hình 2).

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhằm thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại đáng lo ngại. “Nữ hoàng dancesport” chia sẻ, “Khi đặt lưng xuống mà bạn thấy mình đang bay thì biết là sức khỏe báo động rồi”.

Dòng trạng thái của bà mẹ hai con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của Khánh Thi và cho rằng, cô cần nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi sinh em bé thứ 2.

Hồi đầu tháng 11/2018 trước đó, trong chương trình truyền hình, Khánh Thi cũng đã “gây sốt” khi thẳng thắn chia sẻ cô cảm thấy “bị lừa” sau khi đã kết hôn với Phan Hiển:

Cô bày tỏ, “Ngày xưa chồng tôi khi quen tôi rất ngây thơ, nhưng đến khi lấy về mới biết con người anh ấy già quá. Cảm giác của tôi sau khi lấy Phan Hiển giống như bị lừa vậy. Vũ công thường yêu chóng vánh lắm và không vũ công nào lại nói muốn ở nhà buổi tối với gia đình cả”.

Có lẽ sau 3 năm chung sống, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều nhận ra những điểm chưa hoàn hảo ở đối phương. Tuy nhiên sau những hờn giận, xích mích, cặp đôi ngày càng hiểu và gắn bó với nhau hơn.

Về phía Phan Hiển, anh từng thừa nhận thời điểm khi Khánh Thi mang bầu và khi đã sinh con đầu lòng, chính bản thân anh cũng bị khủng hoảng vì thậm chí còn không biết phải bế 1 em bé như thế nào cho đúng cách: “Thời gian đầu Thi mang bầu, tôi còn phải mua búp bê về để tự tập cách bế ẵm, chăm con. Tôi xấu hổ nên chẳng dám cho Thi biết”. Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng nhiều lần anh bị Khánh Thi trách móc, than phiền vì không biết chăm con: “Lúc đầu tôi còn không biết bế con nữa, lóng ngóng và chỉ sợ làm rơi con nên bị Khánh Thi chê là vụng quá”.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, bỏ qua cả những dèm pha, dị nghị của xã hội, Phan Hiển đến bên cạnh Khánh Thi, che chở bảo vệ cho cô và đứa con trai bé bỏng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vợ chồng khá đặc biệt của showbiz Việt. Họ yêu và chung sống với nhau sau khi vượt qua rất nhiều lời dèm pha, sự phản đối cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận: Tôi thà chết trên trường quay còn hơn nằm nhà đợi tử thần đến!

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/11: Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư thận, Nhã Phương lộ bụng bầu khá to (Hình 3).

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vốn là “gương mặt thân quen” với khán giả xem truyền hình Việt. Tên tuổi của ông gắn liền với những vai diễn hiền lành, khắc khổ.

Tính đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã có gần 60 năm theo nghề, con số những bộ phim ông từng tham gia cũng đã vượt quá tuổi đời của ông. Tuy nhiên, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn không chịu “nghỉ hưu” dù đã bước sang tuổi 80.

Hiện tại, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn đang tham gia đóng các phim hài Tết 2019. Thế nhưng thông tin ông mới chia sẻ gần đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, xót xa.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn cho biết, sức khỏe hiện tại của ông không hề tốt. Năm 2017, ông phát hiện bị ung thư thận và đã cắt bỏ 1 bên thận, 1 phần bàng quang. Những tưởng căn bệnh đã tạm thời được đẩy lui, nhưng đến tháng 3/2018, bệnh trở nặng và ông được thông báo khối u đã di căn sang các bộ phận khác.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, nếu nghệ sĩ Mai Ngọc Căn chấp nhận phẫu thuật, ông có thể sống thêm từ 1 đến 1,5 năm nữa, còn nếu không phẫu thuật, người nghệ sĩ già sẽ chỉ còn khoảng 3-6 tháng mà thôi.

Thế nhưng, ngoài bệnh ung thư người nghệ sĩ già còn đang phải đặt 2 ống stent tim và hàng ngày vẫn phải uống thuốc chống đông máu nên ông sợ mình sẽ chết trên bàn mổ.

Theo chỉ định của bác sĩ, cuối tháng 11/2018, ông phải nhập viện để điều trị ung thư nhưng vì còn một bộ phim đang quay dang dở nên nghệ sĩ Ngọc Căn vẫn đang cố để hoàn thành nốt.

Với tình yêu dành cho nghệ thuật, người nghệ sĩ già tâm sự rằng “thà chết trên trường quay còn hơn nằm ở nhà đợi tử thần đến gọi”.

Trước tinh thần lạc quan, yêu nghề của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã khiến nhiều khán giả xúc động và mong ông sẽ vượt qua được bệnh tật.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Thông báo chỉ tiêu khảo tuyển ông đồ tại Hội chữ Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Thứ 5, 29/11/2018 | 10:41
Trung tâm hoạt động VHKH Văn Miếu - Quốc Tử Giám thông báo kế hoạch Khảo tuyển người viết chữ tại Hội chữ Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

"Nữ hoàng sân khấu" Thanh Nga: “Hồng nhan bạc mệnh” và cái chết đầy thương tâm

Thứ 5, 29/11/2018 | 13:00
Ngày 26/11/1978 vụ sát hại vợ chồng “nữ hoàng sân khấu” Thanh Nga gây rúng động dư luận cả nước bởi sự tàn bạo, liều lĩnh của bọn tội phạm. Sự ra đi của nghệ sĩ Thanh Nga để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối về cuộc đời của một hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/11: Á hậu Thư Dung "tái xuất" sau tin đồn bán dâm

Thứ 5, 29/11/2018 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/11: Á hậu Thư Dung "tái xuất" sau tin đồn bán dâm, Minh Hằng được “bạn trai bí mật” cầu hôn bằng nhẫn kim cương cỡ khủng?, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ lấn sân sang làm diễn viên…

Công chúa Khổng Tước trong Tây du ký: Đời tư đầy thị phi vẫn lấy được đại gia quyền lực

Thứ 6, 30/11/2018 | 06:00
Dù bị đồn đi khách, ngoại tình với Trương Quốc Lập, hủy hoại danh tiếng của Ngô Khải Hoa, nhưng “công chúa Khổng Tước” Kim Xảo Xảo vẫn may mắn lấy được chồng đại gia là nhân vật có máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau hơn 20 năm dàn sao phim “Những cuộc phiêu lưu của Sinbad” giờ ra sao?

Thứ 4, 28/11/2018 | 13:00
Sau hơn 20 năm kể từ ngày công chiếu của “Những cuộc phiêu lưu của Sinbad”, dàn diễn viên đình đám năm xưa đều có sự nghiệp và mái ấm riêng.

Nàng Triệu Mẫn của "Ỷ thiên đồ long ký" Giả Tịnh Văn và cuộc hôn nhân nhiều đớn đau

Thứ 4, 28/11/2018 | 12:00
Gắn liền với các vai "lá ngọc cành vàng" nhưng cuộc sống đời thực của nàng Triệu Mẫn "Ỷ thiên đồ long ký" Giả Tịnh Văn lại từng gặp nhiều sóng gió, tủi nhục khi lấy chồng đại gia...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.