Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ "thả thính", fan liên tục gọi tên người này

Chủ nhật, 31/03/2019 | 08:21
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/3: Nhã Phương giành cú đúp với phim ngắn đầu tay, Tóc Tiên làm thơ "thả thính" trên trang cá nhân, fan liên tục gọi tên Hoàng Touliver, Hạ Vi lần đầu lộ ảnh "bạn trai giấu mặt" sau tin đồn sinh con...

Chán ca hát, Hồ Ngọc Hà lái xe sang Rolls-Royce chạy Uber?

Mới đây, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo ở Mỹ cô đang đi lái Uber kiếm thêm tiền.

"Mọi người có khỏe không??? Em đang đi kiếm thêm lái Uber nè. Mà phải xe hạng nặng cỡ này em mới chịu nha", dòng chia sẻ của "nữ hoàng giải trí" kèm theo bức ảnh cô ngồi trong khoang lái chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ 'thả thính', fan liên tục gọi tên người này

Hình ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà bên siêu xe được chia sẻ trên trang cá nhân.

Tất nhiên, đây chỉ là lời nói đùa của Hồ Ngọc Hà, nhưng chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận không ít sự thích thú. Không ít cư dân mạng để lại lời khen "nữ hoàng giải trí" rất hợp với mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Được biết, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn vòng quanh các tiểu bang nước Mỹ. Tại đây, nữ ca sĩ đã được bạn bè đón tiếp rất nồng nhiệt và 1 người bạn còn cho cô mượn chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Nhã Phương giành cú đúp với phim ngắn đầu tay

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ 'thả thính', fan liên tục gọi tên người này (Hình 2).

Lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất với phim ngắn Infill & Full set kiêm đóng vai nữ chính, Nhã Phương (ảnh) đã gặt hái thành công lớn.

Tại Liên hoan phim (LHP) ngắn quốc tế Oxford 2019 vừa kết thúc, phim đoạt cú đúp là hạng mục Phim chính kịch Anh xuất sắc nhấtNữ diễn viên chính xuất sắc nhất. LHP ngắn Oxford năm nay quy tụ 150 bộ phim đến từ 20 quốc gia.

Infill & Full set do Đào Đức Hải đạo diễn. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ điện ảnh chuyên ngành sản xuất phim tại London (Anh) và là phó đạo diễn bộ phim ăn khách Quả tim máu (2014) của Victor Vũ mà Nhã Phương đóng vai chính. Phim ngắn này được thực hiện vào cuối năm 2017 với kinh phí chỉ 5.000 bảng Anh (hơn 150 triệu đồng); từng được trình chiếu trong hạng mục Góc phim ngắn tại LHP Cannes 2018 và nhiều LHP quốc tế khác tại Anh, Mỹ, Áo, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ

Tóc Tiên làm thơ "thả thính" trên trang cá nhân, fan liên tục gọi tên Hoàng Touliver

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên đăng tải một bức hình selfie rất xinh đẹp của mình kèm theo hai câu thơ chế: "Mẹ cha cho bạc cho vàng. Không bằng anh cưới được nàng Kim Ngưu". Tóc Tiên sinh ngày 13/5/1989, thuộc cung Kim Ngưu, hai câu thơ này của nữ ca sĩ như muốn bông đùa rằng ai lấy được cô thì quả là rất may mắn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ 'thả thính', fan liên tục gọi tên người này (Hình 3).

Tóc Tiên ngẫu hứng làm thơ về cung hoàng đạo của mình.

Chia sẻ của Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với hai câu thơ chế của giọng ca Em không là duy nhất. Tuy nhiên, không ít người cũng ngay lập tức gọi tên Hoàng Touliver và đặt câu hỏi cho Tóc Tiên: "Thế chị và anh Tou sắp cưới chưa ạ?". Hay thậm chí, một cư dân mạng khác cho cho rằng, lẽ nào Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp cưới nên cô mới "thả thính" như vậy. Tuy nhiên, Tóc Tiên không có phản hồi trước những câu hỏi này của người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ 'thả thính', fan liên tục gọi tên người này (Hình 4).

Dân mạng gọi tên Hoàng Touliver dưới bức ảnh của Tóc Tiên.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên vướng nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian dài nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Trước đó, dư luận còn xôn xao tin đồn cặp đôi đã làm đám hỏi tại nhà riêng của Hoàng Touliver ở Hà Nội. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cũng đã khéo léo lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn ra sức ủng hộ cặp đôi này và mong họ sớm công khai quan hệ để mọi người có thể danh chính ngôn thuận gửi lời chúc mừng.

Hạ Vi lần đầu lộ ảnh "bạn trai giấu mặt" sau tin đồn sinh con

Mới đây, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh của người mẫu Hạ Vi cùng một chàng trai lạ mặt cùng nhau xuất hiện tại một chương trình ca nhạc. Xuất hiện cùng nhau, cả hai tỏ ra khá cẩn thận khi tránh né phóng viên.

Cách đây không lâu, Hạ Vi lần đầu công khai hẹn hò sau chuyện tình đứt đoạn cùng Cường Đô la. Tuy nhiên, người đẹp chưa từng công khai người đàn ông bí mật của mình. Mọi hình ảnh chia sẻ đều cũng chỉ là ảnh chụp phía sau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ 'thả thính', fan liên tục gọi tên người này (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ 'thả thính', fan liên tục gọi tên người này (Hình 6).

Thậm chí, Hạ Vi còn không đi thảm đỏ để tránh sự chú ý từ truyền thông. Khi ngồi cùng nhau, cả hai tỏ ra khá thân thiết, còn liên tục trò chuyện vui vẻ.

Vì thế, việc Hạ Vi xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt này khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi rằng liệu đây có phải là bạn trai giấu mặt của cô hay không.

Trước đó, trên mạng bắt đầu xôn xao thông tin Hạ Vi đã sinh con sau loạt hình ảnh gây hiểu lầm. Đặc biệt, khi nhận được câu hỏi: "Chị có baby rồi à chị?", Hạ Vi không lảng tránh cũng không phủ nhận. Cô trả lời: "Hình như thế hay sao ấy". Trước đó, vào tháng 1/2019, cô bị nhiều người đồn đoán đã sinh em bé khi xuất hiện với vóc dáng tròn trịa, vòng 2 nhô cao và đặc biệt là tay dắt theo chiếc xe nôi của em bé.

Tuy nhiên, người đẹp ngay sau đó cũng đã phủ nhận những thông tin trên mạng xã hội.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Cao thủ suýt đánh gãy vai Chân Tử Đan khiến Lý Liên Kiệt cũng phải bội phục

Chủ nhật, 31/03/2019 | 05:52
Không chỉ khiến Chân Tử Đan suýt gãy vai bởi những đòn mạnh mẽ, Trâu Triệu Long cũng được Lý Liên Kiệt khen ngợi hết lời bởi võ công thâm hậu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn

Thứ 7, 30/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn; Kim Lý điển trai đi làm phù rể, Hồ Ngọc Hà nhất quyết đến dự đám cưới để theo dõi bạn trai, Lộ lý do thật sự khiến Nhã Phương luôn úp mở chuyện sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang,...

Tam quốc diễn nghĩa: Vượt mặt Tào Tháo, Tôn Kiên mới là người khiến Đổng Trác kinh hồn khiếp vía

Thứ 7, 30/03/2019 | 06:00
Tham gia liên quân phạt Đổng Trác, Tôn Kiên đã cho cả thiên hạ thấy rằng, thế nào mới là một trung thần mẫu mực, thế nào mới là một thần tử đúng nghĩa.

Ngôi sao võ thuật từng tát sưng mặt Lý Liên Kiệt, trở thành nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 12:30
Từng là diễn viên đóng thế cho Lý Liên Kiệt. Sau này, vì sự thể hiện xuất sắc nên anh đã có cơ hội đầu xuất hiện đường đường chính chính trên màn ảnh rộng.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu đây là sự thật thì vị cao nhân này mới là người mạnh nhất thời Tam quốc

Thứ 6, 29/03/2019 | 06:00
Vị cao nhân từng giỡn mặt Tôn Sách và nhiều lần trêu tức Tào Tháo liệu có phải là sản phẩm từ trí tưởng tượng, hay là một nhân vật có thật mà chính sử lãng quên.

Quái nhân ngang hàng Lý Tiểu Long, trên cơ Thành Long

Thứ 5, 28/03/2019 | 13:00
Xét về võ thuật, Lương Tiểu Long có thể sánh ngang với huyền thoại Lý Tiểu Long và trên cơ Thành Long, nhưng sự nghiệp của ông lại bết bát vì “vạ miệng”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.