Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe

Thứ 6, 03/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe; Rộ tin đồn hôn nhân của Lam Trường trục trặc, nam ca sĩ lên tiếng, Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem…

Về quê ăn đám giỗ, Lâm Khánh Chi bất ngờ để lộ mối quan hệ thật sự với bố chồng

Mới đây, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã về nhà bố mẹ chồng ăn đám giỗ ông Nội. Tại nhà chồng, Lâm Khánh Chi đã livestream để giao lưu với người hâm mộ. Trong livestream, Lâm Khánh Chi tiết lộ bố mẹ của cô cũng có mặt tại đám giỗ. Ngoài ra, bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi cũng giao lưu với người hâm mộ. Bố chồng của Lâm Khánh Chi chúc con trai và con dâu mãi mãi sống hạnh phúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông 'bắt' và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe

Lâm Khánh Chi xinh đẹp khi về nhà chồng ăn đám giỗ. 

Khi được nữ ca sĩ đề cập đến chuyện mặc đồ của bản thân trong thời gian tới để đi dự đám cưới ở quê chồng, bố chồng Lâm Khánh Chi thẳng thắn: "Con cứ mặc thoải mái, ba không cấm, còn ai nói gì kệ người ta. Mình đi đám cưới cần mặc đẹp mà. Thậm chí, con mặc đồ xấu ba mẹ buồn nên vợ chồng con thích mặc gì thì mặc. Người hâm mộ yêu con quý con họ hiểu, ngược lại những lời bàn tán không hay thì mặc kệ người ta. Gia đình luôn yêu thương con, quý mến con".

Sở dĩ ca sĩ Lâm Khánh Chi hỏi ý kiến bố mẹ chồng về việc mặc đồ khi về quê đi đám cưới vì trước đó cô từng bị một số cư dân mạng bình luận không hay về trang phục bị cho là hở hang, "khoe hàng".

Ngay sau đoạn phát trực tiếp của Lâm Khánh Chi, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng cô vì có bố mẹ chồng tâm lý. Không ít fan gửi lời khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp như gái 18 của Lâm Khánh Chi nhưng cô khiêm tốn đáp lại: "Mọi người khen trẻ đẹp như gái 18, Lâm Khánh Chi không dám nhận đâu".

Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn đăng tải cuộc trò chuyện của Nam Em sau khi cô bị cảnh sát giao thông dừng xe vào ngày 1/5 vừa qua trên đường về quê Tiền Giang. Qua đoạn clip ngắn, Nam Em chia sẻ bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì không mang đủ giấy tờ lái xe.

Cô giải thích rằng có một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái như một cái cớ để muốn tiếp tục gặp gỡ người đẹp. Với lí do này, cảnh sát đã không tin và yêu cầu cô “ngưng diễn”.

Chưa hết, trong cuộc hội thoại với Nam Em – “Miss thất tình” lại đau buồn kể về chuyện tình yêu không như ý, thao thao bất tuyệt về những chiêm nghiệm cuộc đời nghe rất khó hiểu và phân trần về bản thân khi bị khán giả hiểu lầm, cho rằng cô có vấn đề về thần kinh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông 'bắt' và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe (Hình 2).

Nam Em bị cảnh sát giao thông "tuýt còi" khi đang lái xe.

Trước đó, vào sáng ngày 24/4, Nam Em bất ngờ livestream trên trang cá nhân trong khi đang nằm viện cấp cứu. Trong đoạn livestream cô cho biết mình buộc phải nhập viện vì cơn đau đầu kéo dài và huyết áp tăng đột ngột và liên tục yêu cầu mọi người: “Hãy truyền năng lượng tích cực cho Nam Em, Nam Em đang rất cô đơn”. Thậm chí Nam Em còn nhắc lại scandal tình cảm một năm trước của mình.

Sau đó, người đại diện truyền thông của Nam Em cho biết mình vẫn chưa biết gì về sự việc và từ chối trả lời về sự việc này còn Nam Em thì đã tắt máy.

Rộ tin đồn hôn nhân của Lam Trường trục trặc, nam ca sĩ lên tiếng

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Lam Trường với vợ 9x đang khiến khán giả rất quan tâm, đặc biệt là sự xuất hiện của tin đồn về cuộc hôn nhân lần hai của anh Lam Trường đang gặp trục trặc. Xuất phát từ việc Yến Phương đã có những chia sẻ "lạ", điều này khiến tin đồn cặp đôi ly hôn càng tăng cao.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông 'bắt' và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe (Hình 3).

Lam Trường đăng ảnh hạnh phúc xóa tan tin đồn ly hôn.

Trước tin đồn này, Lam Trường đã bất ngờ đăng ảnh cả gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân. Điều này được xem là sự đáp trả của Lam Trường trước những tin đồn.

Kèm theo bức ảnh là dòng chia sẻ của Lam Trường: "Cái đuôi của ba nè, vậy chứ người mà Bì (tên thân mật của con gái Lam Trường) nịnh nhất lại là mẹ".

Trước bức ảnh này, nhiều fan hâm mộ của Lam Trường đã thở phào nhẹ nhõm và cho rằng tin đồn kia là vô căn cứ.

Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem

Cộng đồng Sky đang cùng nhau ăn mừng vì thần tượng của mình vừa có thêm một cột mốc vàng son trong sự nghiệp ca hát khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sơn Tùng M-TP không chỉ là người nắm giữ trong tay nhiều MV đạt trăm triệu views trên youtube. Mới đây, theo thống kê của youtube thì kênh của nam ca sĩ này đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông 'bắt' và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe (Hình 4).

Kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa vượt ngưỡng 1 tỷ lượt views.

Không khó hiểu khi những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng lúc nào cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà còn lan sang một số quốc gia khác.

Để trở thành người đầu tiên đạt được thành tích này thì người hâm mộ không mấy ngạc nhiên vì Sơn Tùng M-TP vẫn luôn dẫn đầu về khoản lượt xem MV điển hình như: Nơi này có anh (hơn 200 triệu views), Lạc trôi (hơn 198 triệu views), Chúng ta không thuộc về nhau (hơn 150 triệu views), Chạy ngay đi (hơn 109 triệu). Thậm chí Chạy ngay đi còn có khoảng thời gian "ganh đua" với lượt xem nhiều nhất trong 24h cùng BTS và Taylor Swift.

Đây là một con số rất đáng kể đối với một nghệ sĩ Vpop. Điều này cũng cho thấy Sơn Tùng chính là nghệ sĩ Vpop đầu tiên chạm được con số này trên hệ thống video toàn cầu Youtube. Với những thành công lớn khi còn mới gia nhập Showbiz cho đến vị trí ngôi sao như hiện tại, thì đây là một kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của giọng ca Nơi này có anh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Sự thật về lai lịch của bộ tuyệt thế võ công Quỳ Hoa bảo điển

Thứ 5, 02/05/2019 | 12:00
Quỳ Hoa bảo điển là bí kíp võ công thượng thặng nhưng tàn độc nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp Tiếu ngạo giang hồ của cố nhà văn Kim Dung.

Lý do Lệnh Hồ Xung có Độc Cô Cửu Kiếm vẫn không đánh lại Đông Phương Bất Bại

Thứ 5, 02/05/2019 | 06:00
Nếu là một fan ruột của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn không thể không biết đến Độc Cô Cửu Kiếm - bộ kiếm pháp “Vô chiêu thắng hữu chiêu” uy chấn giang hồ của lão nhân Độc Cô Cầu Bại.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Thứ 5, 02/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/5: Nam Em tiếp tục gây "bão" dư luận khi đăng ảnh thiếu vải lên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê đanh đá, quá lố trên sóng truyền hình, "Mẹ bỉm sữa" Hà Tăng và câu chuyện hài hước về sự "tranh cướp" cái ôm giữa chồng và con trai…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.