Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”

Thứ 5, 04/10/2018 | 06:51
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”, Hồ Ngọc Hà vắng mặt trong sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, động thái lạ của Cao Vy sau tin đồn bán dâm ngàn đô, hé lộ mối quan hệ thực sự của ca sĩ Thanh Thảo và mẹ chồng...

Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng”

Hương Giang - Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đăng loạt ảnh thân mật bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kèm lời chúc sinh nhật ý nghĩa. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 viết: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đặc biệt của cuộc đời tui, người chồng, người yêu, người thầy người anh, người bạn thân thiết, có mặt ủng hộ và đặc biệt quan tâm trong mọi thời khắc quan trọng nhất của Hương Giang. Anh lúc nào cũng là tấm gương về sự đam mê, sự nỗ lực lao động của tất cả mọi người, em yêu anh rất nhiều. Em chúc anh lúc nào cũng dồi dào sức khỏe để tiếp tục lao động và tỏa sáng rực rỡ như anh vẫn luôn làm”.

Được biết, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang có mối quan hệ anh em thân thiết. Cả hai luôn quan tâm và ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của nhau.

Hồ Ngọc Hà vắng mặt trong sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng” (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng.

Bữa tiệc mừng tuổi mới của nam ca sĩ có sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên,... tuy nhiên người em thân thiết Hồ Ngọc Hà lại vắng mặt khiến khán giả không khỏi tò mò.

Nhiều người nghĩ ngay đến sự vắng mặt của Hà Hồ là do ngại đụng mặt với Lệ Quyên. Bởi nhiều năm gần đây Hà Hồ và Lệ Quyên lại rộ lên nghi án “rạn nứt”.

Tuy nhiên, ít lâu sau đó nhiều khán giả nhận ra Hà Hồ đang có chuyến công tác tại Vịnh Hạ Long nên không thể về chúc mừng đàn anh được. Dù vậy, “nữ hoàng giải trí” vẫn gửi lời chúc mừng đến Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân của mình.

Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng” (Hình 3).

Chiều ngày 03/10, họp báo công bố đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 diễn ra tại TP.HCM. Trong sự kiện, Minh Tú là cái tên chính thức được xác nhận sau một thời gian dài đồn đoán.

Đây là thông tin khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng vì với thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp hiện đại, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt... Minh Tú được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này.

Động thái lạ của Cao Vy sau tin đồn bán dâm ngàn đô

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng” (Hình 4).

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình MC Cao Vy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh tươi tắn, đầy sức sống và không kém phần quyến rũ kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Nhìn em ít thôi... kẻo bị nghiện ấy”. Động thái mới nhất này của nữ MC khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi cô vẫn đang hứng phải chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng trước những tin đồn chưa rõ thực hư.

Cách đây không lâu, MC Cao Vy bị đồn đoán liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô. Bởi hình ảnh bị làm mờ của cô gái bán dâm được báo chí đăng tải trùng khớp với chính hình ảnh mà Cao Vy từng đăng tải. Trước scandal này, cô gái sinh năm 1997 khẳng định sẽ nhờ luật sư vào cuộc vì có người cố tình bịa đặt, xúc phạm đến danh dự của mình.

Hé lộ mối quan hệ thực sự của ca sĩ Thanh Thảo và mẹ chồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm Vĩnh Hưng là “chồng” (Hình 5).

Ở tuổi 41, Thanh Thảo đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình với ông xã tên Tom Han, hơn cô 8 tuổi, là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ. Nữ ca sĩ luôn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi được chồng quan tâm, yêu thương hết mực.  Không chỉ may mắn được ông xã thương yêu mà mối quan hệ của Thanh Thảo với gia đình người yêu cũng rất tốt đẹp.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh mẹ chồng đang bế cháu nội kèm lời chúc ý nghĩa: “Bà nội của Talia 80 tuổi mà rất trẻ trung, khỏe mạnh và rất cưng mẹ của Talia. Chúc bà nội luôn bình yên trong sự yêu thương, che chở của Đức Chúa Trời”.

Trước đó, Thanh Thảo cũng một vài lần khoe được mẹ chồng chăm sóc tận tình khi mang thai. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ  hơi bối rối khi không có mẹ ruột bên cạnh nhưng thay vào đó giọng ca Búp bê con trai được mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo hạnh phúc khoe được mẹ chồng yêu thương hết mực. Bà còn tự tay nấu các món bổ dưỡng để con dâu nhanh hồi phục sau sinh.

Mẹ chồng ca sĩ Thu Phương qua đời

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook chồng của ca sĩ Thu Phương là Dũng Taylor đã thông báo tin buồn. Mẹ đẻ của anh, tức mẹ chồng của ca sĩ Thu Phương đã qua đời ngày 30/9/2018. Được biết, bà hưởng thọ 88 tuổi. Linh cữu được đặt tại nhà quàn Westminster Memorial Park and Mortuary. Lễ nhập quan, phát tang, cầu siêu diễn ra vào ngày 4/10/2018. Lễ thăm viếng, di quan và hỏa táng diễn ra vào 8/10/2018.

Ngay dưới bài viết của Dũng Taylor, nhiều sao Việt như Kasim Hoàng Vũ, Lam Trường, Tú Dưa, Đan Kim, Thúy Nga... đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh và ca sĩ Thu Phương.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Rộ tin Lý Á Bằng - Hứa Tình hẹn hò: Người trong cuộc nói gi?

Thứ 4, 03/10/2018 | 19:10
Trước thông tin lan truyền trên mạng về những hình ảnh được cho là Lý Á Bằng - Hứa Tình bí mật hẹn hò, khiến dư luận xôn xao, hai diễn viên Tiếu ngạo giang hồ đã nói gì?

7 bộ phim kinh dị hấp dẫn, hứa hẹn một mùa Halloween thú vị

Thứ 4, 03/10/2018 | 21:00
Tháng 10, nhiều bộ phim kinh dị hấp dẫn sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả. Trong đó, không thể không kể đến những tác phẩm kinh dị như Bào thai quỷ, Venom, Lời nhắn của oan hồn, Câu chuyện lúc nửa đêm, Người bất tử, Săn lùng quái thú, Hồ bơi tử thần...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Thứ 4, 03/10/2018 | 07:19
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 3/10: Hoa hậu Tiểu Vy gặp David Beckham ở Pháp, Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal, Nhã Phương chính thức lên tiếng sau đám cưới, Ngân Khánh hạn chế đóng cảnh nóng sau lấy chồng...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.