Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới

Thứ 5, 04/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/4: Danh hài Thúy Nga bị tai nạn đứt chân, phải vào viện cấp cứu, Phạm Hương gây tranh cãi khi khoe hình ảnh quấn khăn tắm hờ hững, gợi cảm, MC Minh Hà đăng ảnh sống "ảo" nhưng lại khiến dân tình ngỡ ngàng với đôi mắt đáng sợ…

Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới

Vừa đăng tải một dòng trạng thái mới trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã tìm sự lãng mạn cá nhân thông qua hành động lái xe một mình. Nghe đoạn radio về chương trình tình yêu rồi thăm thú cảnh phố đêm, nàng nghệ sĩ đã đơn phương tự tạo khoảng không riêng cho mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới

Cô ca sĩ chia sẻ sở thích lạ của bản thân.

Thông thường, chuyện lái xe một mình cũng là một cách tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, để gọi hành động này là sự lãng mạn thì có lẽ chỉ có mỗi Trương Quỳnh Anh. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ cùng Tim, thỉnh thoảng, cô ca sĩ cũng hay đăng tải nhiều dòng status tâm trạng, trầm kha và nhiều ẩn ý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 2).

Tổng hợp những status chứa đựng nhiều ý tứ bóng gió của Trương Quỳnh Anh.

Sau tuyên bố chính thức ly hôn cùng Tim, Trương Quỳnh Anh hiện vẫn chưa dính vào tin đồn tình cảm cùng bất kỳ chàng trai nào. Thời gian gần đây, ngoài công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh thường xuyên lựa chọn tụ họp cùng các bạn bè nữ hoặc đi chơi thư giãn cùng con trai.

Cách đây ít ngày, khi nhắc đến chồng cũ Trương Quỳnh Anh cho biết: "Tôi và anh Tim vẫn ở chung nhà nên hai người vẫn thay phiên nhau chăm sóc Sushi. Mỗi ngày, chúng tôi cùng đưa con đi học và đón con về. Mỗi cuối tuần, chúng tôi vẫn dẫn con đi chơi bình thường. Bé Sushi có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 3).

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Khi nói về khả năng tái hợp với Tim, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Cũng không biết nữa, thực ra giữa tôi và Tim không có vấn đề gì lớn nhưng khắc khẩu nên mâu thuẫn rất nhiều, từ những chuyện rất nhỏ. Có những thứ trong tâm trí mình khác nhưng nói ra lại khác. Thế nên con đường tái hợp có lúc rất gần, nhưng qua ngày hôm sau lại rất xa hoặc không thể luôn. Chính tôi và anh Tim là người trong cuộc còn không hiểu rõ”.

Ngoài ra, cô cũng nói thêm về tình cảm với Tim: "Khó nói lắm. Anh ấy bây giờ không còn là chồng tôi mà là người ở chung nhà, người bạn, có lúc lại chia sẻ công việc như một người anh trai, và là người cha của con mình. Mỗi ngày, tôi sẽ nhìn anh ấy với một ánh mắt khác, tôi không thể hiểu được.

Nói về tình cảm, vì người đó đã trải qua 8 năm với mình, nhiều khi mình giận, thương, ghét, hận, rất nhiều cảm xúc nên gần như là người thân trong gia đình chứ không còn là người yêu nữa. Lạ lắm”.

Danh hài Thúy Nga bị tai nạn đứt chân, phải vào viện cấp cứu

Trên trang cá nhân, Thúy Nga vừa chia sẻ hình ảnh đang ở viện với một bên chân bị thương và phải băng bó để cầm máu. Chú thích cho khoảnh khắc này, Thúy Nga viết: "Cách đây ít hôm mình bị 1 tai nạn nhỏ đứt chân phải đưa vào bệnh viện.

Cuộc đời mình,đây là lần đầu tiên bị đưa đi cấp cứu để may lại vết thương gần 10 mũi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 4).

Chia sẻ mới nhất của Thúy Nga.

Và việc phải vào bệnh viện cấp cứu khiến Thúy Nga tận mắt chứng kiến nhiều trường hợp tai nạn khác, làm chị cảm thấy sự sống, cái chết thật vô thường. Dù vụ tai nạn xảy ra trước đó, vết thương của nữ danh hài hiện đã được đảm bảo nhưng khi hình ảnh đăng lại khiến mọi người rùng mình và lo lắng. Thúy Nga viết: "Nằm trong không gian của phòng cấp cứu mới thấy mọi thứ thật hỗn độn, tôi như đang được đi ngang qua và nhìn thấy tận cảnh giới của địa ngục trần gian.

Xung quanh mình những người bị tai nạn, máu me bê bết. Bệnh nhân bệnh tật nặng nhẹ nằm ngổn ngang, mùi mồ hôi, mùi bệnh viện, những nét mặt lo âu, những gương mặt đau khổ và hoảng loạn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 5).

Thúy Nga đăng hình bị tai nạn máu me be bét khiến dân mạng rùng mình, lo lắng.

Trước mặt tôi là 1 trường hợp khẩn cấp, bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và nguy cấp, có cô gái chạy theo sau khóc lóc nức nở, mình chưa kịp biết bệnh nhân là ai là gì của cô gái ấy vì bác sĩ đẩy nhanh vào phòng cấp cứu đặc biệt.

Bệnh nhân ấy vừa vào thôi là chỉ kịp trút hơi thở cuối cùng. Cô gái trước mặt tôi như nghẹn đi, không khóc nữa và lịm đi vì ngất. Chân dung của sự vô thường được đặc tả ngay trước mặt tôi, mình không còn nhớ hay đau cho vết thương của mình nữa.

Nhìn cô gái ấy ngất đi tim tôi như đau nghẹn và nước mắt mình cứ như cái máy,tự động tuôn rơi suốt vì tôi cảm nhận được người thân thương nhất của cô gái ấy đã ra đi vĩnh viễn.

Cuộc sống này sự sống và cái chết nó như bạn đồng hành cách nhau chỉ là 1 gang tấc, nhìn cảnh tượng trước mặt mình chỉ nguyện 1 điều rằng: nếu mình đang còn sống hãy làm mọi điều cho thật tốt.

Tâm luôn hướng về chữ thiện lành, làm cho thế gian vui để cái chết có đến thì lòng mình không hổ thẹn".

Cư dân mạng đồng loạt tỏ vẻ sốt sắng trước tình hình sức khỏe của Thúy Nga. Mọi người gửi lời chúc tốt đẹp nhất sẽ đến với chị.

Phạm Hương gây tranh cãi khi khoe hình ảnh quấn khăn tắm hờ hững, gợi cảm

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương khoe bức ảnh sexy "nghẹt thở" trong phòng tắm trên trang cá nhân. Người đẹp đất Cảng đính kèm nội dung: "Morning Los Angeles - Buổi sáng Los Angeles".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 6).

Bức ảnh sexy "nghẹt thở" của hoa hậu Phạm Hương.

Trong hình ảnh được đăng tải, Phạm Hương quấn khăn tắm hờ hững khoe vòng 1 và bờ vai gầy gợi cảm. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt mỹ nhân vẫn toát lên thần thái thu hút mọi ánh nhìn.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc gợi cảm của Phạm Hương nhận về gần 8.000 lượt likes. Các fans của hoa hậu để lại nhiều bình luận ngợi khen đây là bức ảnh đẹp và vô cùng quyến rũ: "Chịu sao nổi đây chị ơi"; "Đẹp quá"; "Sáng sớm mà muốn xỉu"; "Vóc dáng hot quá"; "Lung linh lắm chị ơi"...

Thế nhưng một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai mỉa mai hoa hậu. Không vừa mắt với khoảnh khắc phô diễn hình thể của Phạm Hương, người này thẳng thừng chê bai: "Chẳng ra làm sao cả".

Trước đó, người đẹp còn xuất hiện với một chiếc áo croptop khoe eo thon cùng vòng một căng đầy của mình. Từng dính tin đồn sinh con tại Mỹ, động thái này của Phạm Hương lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Thời gian gần đây, Phạm Hương khá tích cực trong việc liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên Instagram của mình. Công chúng hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi hình ảnh của nàng Hậu quốc dân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 7).

Phạm Hương gây sốt khi khoe chân ngực lấp ló.

Trước đó, nàng Hậu từng khoe bờ mông săn chắc khi diện blazer dài. Không chỉ hãnh diện về vẻ đẹp hình thể, Phạm Hương còn phô diễn làn da được trang điểm nhẹ nhàng nhưng mịn lì như nhung. Cô tiết lộ nguyên nhân khiến làn da được cải thiện là do khí hậu khá lý tưởng ở nước Mỹ và việc hạn chế trang điểm giúp cô có được làn da đáng tự hào đến vậy.

MC Minh Hà đăng ảnh sống "ảo" nhưng lại khiến dân tình ngỡ ngàng với đôi mắt đáng sợ

Thời gian qua, MC Minh Hà thường xuyên xuất hiện với gương mặt khác lạ trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Mặc dù phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo nhưng những hình ảnh với chiếc cằm nhọn và nụ cười "méo xệch" của nữ diễn viên thật khó thuyết phục khán giả rằng cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Minh Hà đăng một bức ảnh cô diện trang phục hàng hiệu cùng kính đen sang chảnh. Nhìn qua nhiều người khen Minh Hà xinh đẹp, sành điệu. Nhưng một số người nhìn kĩ đã phải giật mình vì đôi mắt lòng trắng, viền đen xì của người đẹp này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 8).

Hình ảnh diện đồ hiệu sang chảnh của Minh Hà.

Dân mạng thắc mắc vì sao mà đôi mắt Minh Hà lại khác lạ như vậy. Do nữ diễn viên trang điểm, đeo lens hay cô đã sử dụng phần mềm make up trên điện thoại để có một bức ảnh "dọa ma" người xem?

Sự thật là do Minh Hà quá đam mê phần mềm chụp ảnh "thần thánh" để chế độ make-up rồi tạo ra một bức hình "dọa ma" người xem thế này. Thậm chí, có tài khoản còn bình luận: "May mà đăng ảnh ban ngày chứ ban đêm thì chắc xỉu mất".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới (Hình 9).

Nhiều người sẽ phải giật mình khi nhìn đôi mắt của nữ MC này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Triệu Tử Long mới xứng đáng là Tam quốc đệ nhất chiến thần, Lữ Bố không thể sánh bằng

Thứ 4, 03/04/2019 | 06:00
Đáng tiếc là khi sinh thời, 2 vị võ tướng này chưa từng có dịp giao chiến với nhau để chứng thực ai mới là đệ nhất chiến thần thời Tam quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 03/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/4: Lan Khuê chẳng còn khoe nhà sang xe xịn mà tập trung vào việc này, Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng trước tin đồn đã ly hôn chồng đại gia sau 9 năm gắn bó, Minh Hằng gây sốc khi xuất hiện với gương mặt biến dạng sau một thời gian ở ẩn…

Tony Jaa: Từ cậu bé nghèo bước lên đỉnh cao danh vọng bằng con đường võ thuật

Thứ 4, 03/04/2019 | 12:00
Với tài năng võ thuật siêu đẳng, Tony Jaa được mệnh danh là Lý Tiểu Long của Thái Lan.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Thứ 3, 02/04/2019 | 08:10
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/4: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh tái xuất trong “Về nhà đi con”, Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh nói gì?, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì phát ngôn "kém duyên" trên mạng xã hội...

Cao thủ chùa Thiếu Lâm từ vai phụ phim Châu Tinh Trì đến đại gia ngầm Showbiz Hoa ngữ

Thứ 3, 02/04/2019 | 12:00
Truyền thông Trung Quốc từng nhận định, Thích Hành Vũ sẽ là thế hệ ngôi sao phim hành động thứ 4 sau các tên tuổi lớn như Lý Tiểu Long, Thành Long và Chân Tử Đan.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là Thần toán thời Tam quốc

Thứ 3, 02/04/2019 | 06:00
Quản Lộ chính là người đã để lại nhiều câu chuyện ly kỳ, bí ẩn nhất thời Tam quốc nhờ tài đoán mệnh nổi tiếng của mình.

Cao thủ suýt đánh gãy vai Chân Tử Đan khiến Lý Liên Kiệt cũng phải bội phục

Chủ nhật, 31/03/2019 | 05:52
Không chỉ khiến Chân Tử Đan suýt gãy vai bởi những đòn mạnh mẽ, Trâu Triệu Long cũng được Lý Liên Kiệt khen ngợi hết lời bởi võ công thâm hậu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.