Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng

Thứ 3, 04/12/2018 | 06:54
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/12: MC Hoàng Linh và chồng hai hạnh phúc sau ồn ào ly hôn, diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng, Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi nhắc về “món quà” điềm báo chia ly mà Quang Huy tặng...

MC Hoàng Linh và chồng hai hạnh phúc sau ồn ào ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng

Bức ảnh chụp chung đầu tiên của Hoàng Linh và Mạnh Hùng kể từ sau ồn ào hôn nhân trục trặc.

Mới đây, trên trang cá nhân MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Nguyễn Hoàng Linh bất ngờ đăng ảnh cả gia đình, trong đó có bố mẹ của cô, chồng sắp cưới Trần Mạnh Hùng và hai con. Được biết, cả nhà đã có chuyến về thăm quê ngoại. Ngay khi loạt khoảnh khắc bên chồng và con được Hoàng Linh đăng tải, mọi người đều bày tỏ vui mừng vì cặp đôi đã hòa thuận. "Vui quá, lại được nhìn thấy gia đình Linh đầy đủ. Cứ như thời gian trước hết cả hồn Linh ạ", một người nhắn nhủ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng (Hình 2).

MC Hoàng Linh chia sẻ ảnh cùng chồng sắp cưới và hai con về chơi quê ngoại.

Ngày 13/11 vừa qua, MC Hoàng Linh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước nghi án “đường ai nấy đi” với người chồng thứ hai - quay phim Trần Mạnh Hùng. Tin đồn nổ ra khi fans phát hiện MC nhà đài thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, việc bà mẹ hai con rao bán ô tô mua chung với chồng vì lý do “có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống” khiến nghi vấn trục trặc tình cảm giữa họ càng được đẩy cao.

Tuy nhiên trước động thái có vẻ cứng rắn của vợ, quay phim Mạnh Hùng lại phản ứng ngược lại khi liên tục đăng tải những status ngọt ngào gửi đến Hoàng Linh. Có lẽ chính vì vậy mà MC của "Chúng tôi là chiến sĩ" đã bớt giận và bỏ qua mọi chuyện. Cô xóa dòng trạng thái buồn bực trên trang cá nhân, kết bạn lại với chồng.

Được biết, MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Mạnh Hùng tuy là người đến sau nhưng luôn quan tâm đến các con riêng của Hoàng Linh hết mực. Những hình ảnh thân thiết và hạnh phúc của gia đình do Hoàng Linh đăng tải lên mạng xã hội luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân lần 2 viên mãn đến vậy.

Diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng

Mới đây, nữ diễn viên Trương Phương chia sẻ 1 dòng trạng thái khá dài với chuyện bị NSND Quốc Anh “dồn vào tình thế khó chấp nhận”. Cụ thể, Trương Phương và Quốc Anh có lịch quay 1 chương trình sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019.

Theo lịch, 8h ngày 2/12/2018, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy.

Khi tìm hiểu lý do, Trương Phương được nhân viên của ê-kíp sản xuất báo lại: NSND Quốc Anh đưa ra yêu cầu với NSX rằng, anh không muốn quay với Trương Phương.

Trương Phương đã rất khó xử, thậm chí phát khóc vì uất ức: “Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kíp sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng (Hình 3).

Diễn viên Trương Phương.

Rõ ràng anh Quốc Anh có ý chèn ép tôi trong việc này. Bởi nếu như anh ấy muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía NSX rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới báo.

Nhân viên của NSX chương trình nói lại với tôi, anh Quốc Anh nói với NSX rằng anh ta thấy tôi thường xuyên lên báo khoe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng tôi.

Đây là 1 sự sỉ nhục đối với  tôi. Việc tôi được truyền thông chú ý hoàn toàn là vì công việc chứ không phải những trò lố lăng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng (Hình 4).

NSND Quốc Anh và Trương Phương từng hợp tác trong 1 bộ phim.

Còn việc tôi “hở”, đó là yêu cầu của đạo diễn, yêu cầu của công việc chứ không phải tôi thích khoe thân. Hơn nữa, tôi từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình có sự kiểm duyệt kỹ lưỡng, trên các kênh lớn như VTV3, VTV1. Điều đó chứng tỏ hình ảnh của tôi hoàn toàn không có vấn đề.

Tôi và anh Quốc Anh từng hợp tác trong 1 bộ phim hài Tết cách đây vài năm. Thời điểm đó, anh Quốc Anh đã tỏ ra không hài lòng với tôi vì tôi được truyền thông chú ý hơn dù tôi chỉ đảm nhiệm 1 vai nhỏ trong phim”.

Nữ diễn viên cũng cho hay, việc NSƯT Quốc Anh không muốn quay cùng, gây ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và công việc của cô.

“Khi nhận lời làm việc với bất cứ đơn vị nào, tôi đều rất nghiêm túc. Thậm chí, để sắp xếp lịch quay cho chương trình này, tôi đã phải hủy 1 hợp đồng quảng cáo trị giá 1500 USD và dời lịch bay sang New Zealand.

Bản thân tôi cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng theo yêu cầu của chương trình, từ trang phục cho tới make up, làm tóc… Điều đó đồng nghĩa với việc nếu hủy lịch của tôi, rất nhiều người đứng sau đó cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Tôi xin nói thẳng, anh Quốc Anh làm như thế là quá thiếu chuyên nghiệp. Anh đã đem cái sự yêu ghét cá nhân của anh làm ảnh hưởng đến biết bao nhiêu con người, ảnh hưởng đến cả 1 chương trình của sóng truyền hình quốc gia.

Phía NSX chương trình đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin xin lỗi tôi và muốn dời lịch quay của tôi sang ngày khác, nhưng tôi đã từ chối vì quá sốc và tổn thương sau sự việc vừa rồi.

Tôi biết, khi tôi nói ra những điều này, sẽ có người cho rằng tôi hỗn láo vì tố cáo đàn anh như vậy. Nhưng đã là người lớn, hãy cư xử sao cho đàn em phải nể phục.

Có thể, nếu là người khác khi gặp trường hợp này, họ sẽ im lặng vì sợ bị đì. Nhưng tính tôi thẳng thắn, tôi không chấp nhận được việc bị chèn ép, bôi nhọ như vậy. Hơn nữa, tôi kiếm tiền bằng công việc kinh doanh chứ không phải bằng việc lao động nghệ thuật nên tôi không có lý do gì phải sợ.

Thử tưởng tượng xem, nếu 1 nghệ sĩ trẻ, mới bước vào nghề mà bị bắt nạt, bị chèn ép như vậy, liệu họ còn có thể yên tâm làm nghề được hay không?

Hi vọng rằng sau tôi, sẽ không còn nghệ sĩ nào bị chèn ép, bị xáo trộn công việc chỉ vì 1 nghệ sĩ lớn hơn bỗng dưng không thích họ”.

Liên hệ với NSND Quốc Anh xung quanh việc Trương Phương lên mạng xã hội và truyền thông “tố” Quốc Anh từ chối quay cùng, anh tỏ ra ngạc nhiên và chia sẻ thêm để làm rõ chuyện này.

Hỏi rõ ngọn nguồn liệu có chuyện anh từ chối quay chương trình cùng Trương Phương, NSND Quốc Anh phân trần: “Tôi được mời quay chương trình Vui khỏe có ích, người chơi cùng có Trọng Trinh. Tôi chỉ yêu cầu nhà sản xuất mời ai cũng được, nhưng tôi có tuổi rồi muốn chơi cùng những người tầm tầm. Nếu ca sĩ có thể mời Thái Bảo, nếu không Lan Anh, Anh Thơ. Tôi không hợp chơi cùng người trẻ quá”.

Ca sĩ Thái Bảo có lịch diễn ở nước ngoài, ê kíp chương trình mời Lan Anh chơi cùng đội Quốc Anh, đội còn lại Trọng Trinh-Ngọc Khuê.

Có chuyện anh từ chối quay cùng cô diễn viên vì cô này “được truyền thông chú ý, hở hang” hay không, Quốc Anh bảo “không hề”. Anh chỉ có đề nghị duy nhất chọn người chơi phù hợp với tuổi. NSND Quốc Anh sinh năm 1962, giữ chức Quyền Giám đốc Nhà hát chèo Hà Nội.

Trương Phương kể từng hợp tác với NSND Quốc Anh trong một phim hài tết từ lâu, ngay từ đó đã “không ưa” cô. Quốc Anh xác nhận phim Ván cờ vồ từ mấy năm nay rồi, anh không nhỡ rõ và bảo không có số của Trương Phương, không chơi cùng. Trong phim hài tết đó, cô này đóng vai rất nhỏ.

“Từ xưa tới nay tôi không có thói quen chê bài, bình luận về ai. Đó là cách sống của tôi. Ai cũng có cái hay cái đẹp, có phần chưa hoàn thiện”, NSND Quốc Anh nói. Anh nói thêm nhiều chương trình mời và trả “đống tiền” nhưng anh không dám nhận chỉ vì không hợp. “Hơn nữa tôi có tuổi rồi, cần gì phải đánh bóng tên tuổi hay những thứ khác nữa đâu”, anh nói.

NSND Quốc Anh cũng là người không mấy khi xuất hiện trên truyền hình trong các gameshow, lần này anh nhận lời tuy nhiên chỉ muốn bạn chơi là người “cứng tuổi”. Quốc Anh cũng đang quay một số chương trình hài dân gian cho sóng VTV. “Lâu rồi tôi không làm nhiều về truyền hình. Mình già rồi còn ham hố gì nữa, để cho lớp trẻ phấn đấu. Tôi chỉ muốn làm những chương trình có yếu tố mới lạ”, Quốc Anh tâm sự.

Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi nhắc về “món quà” điềm báo chia ly mà Quang Huy tặng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/12: Phạm Quỳnh Anh nhắc về “món quà” điềm báo chia ly Quang Huy tặng (Hình 5).

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một sự kiện mới đây và nhắc về chồng cũ một cách bình thản hơn.

Mới đây, trong khi tham gia một sự kiện, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện lại ca khúc “Không đau vì quá đau” từng nổi đình đám một thời. Vẫn là giọng ca ấy, những ca từ da diết ấy nhưng qua giọng hát của Phạm Quỳnh Anh hiện tại người ta thấy được sự nuối tiếc nhiều hơn.

Trong khi đang biểu diễn ca khúc này, Phạm Quỳnh Anh đã dừng lại để hỏi fan về tác giả của bài hát. Sau một thời gian dài có lẽ nhiều người đã quên đi chủ nhân của ca khúc này nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn nhớ như in và ngậm ngùi chia sẻ: “Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó. Tự nhiên viết tặng trước bài này”.

Sau một thời gian chia tay Quang Huy, có lẽ cô dần đối diện với mọi chuyện một cách thản nhiên khi cô chủ động nhắc tới chồng cũ. Điều này khiến người hâm mộ an tâm hơn về thần tượng của mình. Hơn nữa, kể từ sau ly hôn, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi gần như 180 độ về phong cách thời trang của giọng ca “Bụi bay vào mắt”. Nhiều người cho rằng, sau ly hôn, Quỳnh Anh đã chịu khó làm mới bản thân như câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Thời gian qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện ly hôn của vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy. Sau hơn 16 năm gắn bó với nhau, họ đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của bạn bè và người hâm mộ. Thông tin về việc ly hôn chính thức được ông bầu Quang Huy tiết lộ. Còn Phạm Quỳnh Anh thì gần như giữ im lặng và chỉ muốn bảo vệ các con mình trước những lời đàm tiếu và sóng gió của dư luận.

Dù ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ và khẳng định cả hai là bạn. “Mọi chuyện có ra sao, chúng tôi vẫn có thể đi ăn, đi chơi cùng nhau hay thậm chí là đi du lịch cùng. Tôi và anh Quang Huy vẫn là bạn tốt, không việc gì phải làm khó nhau. Dù sau này ai trong 2 người có người mới, chúng ta vẫn không thể thay đổi được một điều: Mình là bố, là mẹ của con trẻ và phải ưu tiên hàng đầu”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao chỉ dùng một tiếng đàn Khổng Minh có thể đẩy lùi 15 vạn quân Ngụy?

Thứ 2, 03/12/2018 | 13:00
“Không thành kế” được coi là một trong những kế sách cho thấy tài năng dụng binh, mưu lược hơn người của Gia Cát Lượng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/12: Trường Giang bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC

Thứ 2, 03/12/2018 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/12: Trường Giang vẫn bị khán giả tố về thái độ “chảnh” khi làm MC, Phạm Quỳnh Anh báo tin vui bất ngờ sau khi ly hôn “ông bầu” Quang Huy, Diva Hồng Nhung thừa nhận đau khổ sau ồn ào ly hôn chồng Tây...

Tiết lộ thú vị về hậu trường siêu phẩm Titanic sau hơn 20 năm

Thứ 2, 03/12/2018 | 06:00
Sau hơn 20 năm ra mắt, Titanic vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả, và những sự thật thú vị xoay quanh quá trình làm ra bộ phim huyền thoại này luôn khiến khán giả thích thú.

Tam quốc diễn nghĩa: Bát trận đồ của Khổng Minh lợi hại tới đâu?

Chủ nhật, 02/12/2018 | 06:00
Bát trận đồ vốn không phải là sáng chế của riêng Gia Cát Lượng. Từ thời cổ đại, người ta đã biết bày binh bố trận theo trận đồ và gọi đó là Bát trận. Tuy nhiên, Gia Cát Khổng Minh chính là người đưa Bát trận đồ lên tầm huyền thoại, diễn hóa đầy đủ tinh hoa trong nghệ thuật dụng binh của mình vào trận pháp này.

Ngũ hổ tướng TVB: Vinh quang sớm đến cũng nhanh lụi tàn

Thứ 6, 30/11/2018 | 12:00
Ngũ hổ tướng và Tân ngũ hổ tướng là tên gọi mà đài TVB đặt cho các nhóm tiểu sinh từng làm khuynh đảo màn ảnh một thời và hiện nay sức hấp dẫn của dàn diễn viên đình đám này vẫn chưa hết hot.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.