Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý

Thứ 7, 05/01/2019 | 06:32
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/1: Phạm Quỳnh Anh hốt hoảng tìm con gái khi đang đứng hát trên sân khấu, Lâm Khánh Chi và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ thân thiết sau thời gian dài “cạch mặt”, MC Diễm Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn…

Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý

Công Lý và bạn gái xinh như hot girl.

Công Lý là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu anh lại lận đận đường tình duyên bấy nhiêu với 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Được biết, bạn gái hiện tại của Công Lý có tên Ngọc Hà, từng lọt top 20 một cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm. Cô kém diễn viên Công Lý 15 tuổi nhưng điều khiến nam diễn viên yêu người con gái trẻ trung ấy chính là sự chân thành.

Công Lý và Ngọc Hà tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, khi ấy Ngọc Hà là phóng viên của một tờ báo điện tử có đặt vấn đề phỏng vấn riêng với anh. Và hai người đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu.

Chính vì sự “sống thật” từ Công Lý và sự chân thành từ bạn gái đã khiến 2 con người gắn kết với nhau và hơn 2 năm hẹn hò, họ vẫn nồng nàn như lúc mới yêu. Công Lý nhận xét người yêu “tồ tẹt” nhưng thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn gái anh chưa hẳn vậy. Cô được khen là khéo léo và biết giao tiếp với người cũ của anh.

Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với vợ trước của diễn viên Công Lý là MC Thảo Vân. Trong các cuộc gặp gỡ chung của gia đình Công Lý, bạn gái anh chu toàn và hòa hợp với MC Thảo Vân. Thậm chí, MC Thảo Vân đi đâu xa cũng mua quà tặng cho người mới của Công Lý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý (Hình 2).

Bạn gái mới chu toàn và hòa hợp với vợ cũ MC Thảo Vân.

Công Lý chia sẻ: “Rất khó kiếm được một người con gái có tư duy như Hà. Thậm chí, Hà còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm chị Vân, chị Khuê mời đi chơi, đi ăn hoàn toàn không vấn đề gì cả. Cô ấy không những chấp nhận quá khứ của tôi mà còn thấy vui khi làm những việc đó. Trong ngày sinh nhật Thảo Vân, Hà nói với tôi là chúng ta nên mời chị ấy cùng các con riêng của tôi đi ăn”.

Ngoài ra, khác với nhiều cô gái trẻ, khi yêu người nổi tiếng thường có những phát ngôn gây chú ý nhưng bạn gái diễn viên Công Lý chưa bao giờ trả lời phỏng vấn trên báo chí. Bản thân là một phóng viên nên cô hiểu được những mặt trái của việc ồn ào. Chính vì vậy, người đẹp thi thoảng chỉ khoe khéo hình ảnh hạnh phúc của bản thân.

Năm 2017, tâm sự với Người đưa tin, Công Lý cho biết: “Tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý (Hình 3).

Ngọc Hà.

Và vào giữa năm 2018, khán giả bất ngờ thấy hình ảnh bạn gái Công Lý diện áo cưới. Người hâm mộ tin rằng cặp đôi sắp có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, trước tin đồn này, người trong cuộc chọn cách im lặng và qua nửa năm sau, tin vui vẫn chưa được thông báo.

Phạm Quỳnh Anh hốt hoảng tìm con gái khi đang đứng hát trên sân khấu

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải trên Facebook một đoạn clip ngắn rất thú vị của chính mình. Trong đoạn clip, Phạm Quỳnh Anh đang biểu diễn trên sân khấu, tay vẫn cầm mic và nhạc công vẫn đang chơi nhạc. Thế nhưng bất ngờ cô hoảng hốt nhìn xuống dưới sân khấu và hỏi nhỏ một người bạn của mình: “Con chị đâu rồi”

Phạm Quỳnh Anh vừa hát vừa tìm con gái dưới sân khấu

Phạm Quỳnh Anh vừa hát vừa tìm con gái dưới sân khấu.

Cái khoảnh khắc đặc biệt ấy được khán giả ghi lại và Phạm Quỳnh Anh đăng lên chia sẻ với mọi người. “Người mẹ đang hát thì giật mình phát hiện lạc mất con…”, cô viết.

Sau khi biết được con gái đã đi ngủ rồi, nét mặt của Phạm Quỳnh Anh mới bắt đầu giãn dần ra và trở lại với tiết mục đang biểu diễn dang dở của mình. Đoạn clip được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của dân mạng, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen Phạm Quỳnh Anh dễ thương.

Bên cạnh đó, cũng không ít người đồng cảm với nỗi lòng người mẹ của Phạm Quỳnh Anh. Họ động viên nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Nhìn mặt cô ấy có lẽ nếu đứa bé không xuất hiện. Cô ấy sẽ thay đổi quỹ đạo của trái đất mất”, một dân mạng viết.

“Khi bạn có mẹ làm ca sĩ. Nhìn nét mặt chị hoảng hốt tìm con thấy tội luôn. Cố gắng lên chị nhé”, một dân mạng khác viết.

Lâm Khánh Chi và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ thân thiết sau thời gian dài “cạch mặt”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý (Hình 4).

Mới đây, khi chạm mặt nhau tại một sự kiện, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chụp ảnh tình cảm bên nhau, như ngầm xóa bỏ tin đồn bất hòa, xích mích bấy lâu nay giữa hai người.

Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và người hâm mộ, bởi lâu nay mối quan hệ giữa “công chúa” Lâm Khánh Chi và Hoa hậu Hương Giang vốn không mấy tốt đẹp. Thế nhưng, khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người không tin vào mắt mình và đoán đây là ảnh ghép. Chưa biết thực hư thế nào nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng mối quan hệ của họ có thể “gương vỡ lại lành” như nhiều cặp nghệ sĩ khác trong showbiz vốn nhiều thị phi và điều tiếng.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol được biết đến là 2 người đẹp chuyển giới nổi bật trong showbiz. Bởi thế, gu thời trang, độ nổi tiếng và nhiều vấn đề khác xoay quanh cuộc sống của họ luôn là đề tài thu hút dư luận. Không ít lần cả hai “bị” đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, tài năng… Có lẽ bởi thế mà mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp.

MC Diễm Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn

Có 2 cặp đôi rất đẹp thường bị khán giả yêu mến VTV nhầm lẫn là vợ chồng đó là nhà báo Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan, MC Anh Tuấn và Diễm Quỳnh. Trong đó, cặp đôi Anh Tuấn và Diễm Quỳnh vẫn luôn được xem là kỷ niệm gợi nhớ thanh xuân của rất nhiều khán giả xem truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ về người bạn dẫn thường bị hiểu nhầm là ông xã của mình, Diễm Quỳnh cho biết chính MC Anh Tuấn là người đầu tiên đón chị ở cổng Đài truyền hình Việt Nam:

“Ngày đầu tiên tôi bước vào đài để thi tuyển, Anh Tuấn là người đón tôi. Thời điểm đó, chúng tôi còn rất trẻ, tôi mới 27, vừa kết hôn và tốt nghiệp rồi trở về làm việc trong nước. Tôi và Tuấn khi đó không quen nhau, nhưng có 1 điểm chung là cùng thi vào Đài ngày hôm đó.

Tuấn nhìn tôi rồi hỏi: Bạn có phải là Diễm Quỳnh không, mình ra đón bạn vào. Tôi chào và chia sẻ với Tuấn về việc mình đang chuẩn bị thi, Tuấn bảo: Mình cũng vừa thi xong đây!”.

Thế rồi như 1 cơ duyên, cả Diễm Quỳnh và Anh Tuấn cùng đỗ vào Đài, lại có ngoại hình tương đương nhau nên thường xuyên được giao cho dẫn cặp trong rất nhiều chương trình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý (Hình 5).

MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn.

Có nhiều thời gian làm việc chung nên cả hai nhanh chóng thân thiết. Chính vì đi đâu cũng có nhau, cũng vui vẻ ôm vai bá cổ nhau nên rất nhiều người cho rằng, Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là một cặp đôi. Thế nhưng, nữ MC kỳ cựu bật mí, mối quan hệ thực giữa chị và nam MC điển trai không hề ngọt ngào, long lanh như vậy:

“Cũng như anh Sâm và chị Loan, khán giả cứ thấy chúng tôi đi cùng nhau, làm việc cùng nhau thì nghĩ rằng chúng tôi sẽ yêu nhau, cưới nhau.

Nhưng thực tế thì khi làm việc chung, nhất là làm cùng 1 vị trí thì khả năng sẽ “đổ” nhau là cực kỳ ít, chỉ những cặp làm khác vị trí như 1 biên tập 1 đạo diễn hoặc 1 biên tập 1 quay phim thì mới có thể yêu nhau thôi.

Vì sao ư, vì khi ít gặp nhau, ít va chạm với nhau trong công việc thì mới thấy người kia còn sự long lanh, còn độ quyến rũ chứ làm cùng 1 vị trí thì không.

Tôi và Anh Tuấn thân nhau, rất thân nhưng số lần cãi vã thì không ít, nhưng chỉ là cãi vã trên công việc thôi. Vì khi xây dựng chương trình, tôi sẽ đứng trên quan điểm của người nghe nhạc để đưa ra ý kiến, còn Tuấn thì góp ý trên cương vị 1 người chơi nhạc nên thường mâu thuẫn.

Chỉ có điều, sự cãi vã giữa chúng tôi không quá gay gắt. Cãi xong, chúng tôi vẫn có thể lên hình tung hứng với nhau, vẫn có thể là bạn bè bình thường. Đôi khi, chúng tôi còn bảo nhau: Hóa ra tao với mày cãi nhau bằng thừa, vì mâu thuẫn đã có các anh chị phụ trách chương trình quyết định cả rồi!

Với tôi, Anh Tuấn là 1 người bạn rất thân thiết, đến mức mình đã biết rằng mình nói câu gì thì cậu ấy sẽ đáp lại ra sao, mình chọc thế nào thì cậu ấy sẽ điên lên!”.

Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, trở thành những người bạn đặc biệt trong nghề nghiệp, Anh Tuấn cũng cho hay Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của anh. Hai người sẽ có những tung hứng, gợi nhắc kỷ niệm của nhau và cùng với những khách mời làm nên một chương trình đầy thú vị nói về tuổi thanh xuân.

Sắp tới, cặp MC đình đám một thời của MTV bài hát yêu thích: Diễm Quỳnh, Anh Tuấn có dịp tái ngộ trong chương trình âm nhạc mang tên Quán thanh xuân.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nhan sắc mỹ nhân “Vườn sao băng” từng bị ép khỏa thân để đóng cảnh nóng

Thứ 6, 04/01/2019 | 20:00
Ngay sau khi nữ diễn viên Kha Hoán Thư tiết lộ, từng bị đạo diễn Nữu Thừa Trạch ép khỏa thân suốt 5 tiếng đồng hồ để đóng cảnh nóng khiến CĐM cực kỳ (cộng đồng mạng) phẫn nộ. Bên cạnh đó, dân tình cũng “thi nhau” tìm kiếm thông tin của nữ diễn viên này.

Nhan sắc Việt vào danh sách sự kiện văn hóa tiêu biểu

Thứ 6, 04/01/2019 | 15:06
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận thành công của H'Hen Niê, Phương Khánh... trên đấu trường nhan sắc quốc tế, trở thành 1 trong 15 sự kiện được đưa vào bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu 2018.

Mỹ nhân “Vườn sao băng” từng bị ép khỏa thân để đóng cảnh nóng

Thứ 6, 04/01/2019 | 19:00
Nữ diễn viên Kha Hoán Như lần đầu tiết lộ từng bị nam diễn viên “Bao Thanh Thiên” ép khỏa thân 5 tiếng để đóng cảnh giường chiếu.

Tam quốc diễn nghĩa: “Lời nguyền” sát chủ của ngựa Xích Thố, ngoại trừ Tào Tháo, ba người còn lại đều phải chịu kết cục bi thảm

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:00
Ngựa Xích Thố từng không ít lần đổi chủ, nhưng chỉ có duy nhất một người được chết yên lành, số còn lại đều phải chịu kết cục hết sức bi thảm.

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền tiết lộ: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:04
Từ lâu trong giới võ thuật điện ảnh Hong Kong đã truyền tai câu nói: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường”.

Diễn viên giả gái xấu "ma chê quỷ hờn" trong phim Châu Tinh Trì: Ngoài đời là CEO giàu sụ

Thứ 5, 03/01/2019 | 06:00
Thành công của phim hài Châu Tinh Trì là điều không ai có thể bàn cãi. Một trong những yếu tố làm nên màu sắc cho những tác phẩm của “vua phim hài” Hong Kong chính là những diễn viên phụ siêu độc. Trong số những diễn viên ấy, Lý Kiện Nhân là một cái tên không thể không nhắc tới.

Tam quốc diễn nghĩa: Lưu Bị thoát chết nhờ một tiếng sấm

Thứ 4, 02/01/2019 | 05:30
Nếu không bị mắc mưu của Lưu Bị tiệc “uống rượu luận anh hùng”, có lẽ Tào Tháo đã nắm trong tay cơ hội nhất thống thiên hạ, thế chân vạc khó có thể hình thành, lịch sử Tam quốc cũng sẽ diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật ba anh em Lưu - Quan - Trương liên thủ không lại Lữ Bố

Thứ 3, 01/01/2019 | 06:00
“Tam anh chiến Lữ Bố” là một trong những điểm nhấn của Tam quốc diễn nghĩa, cũng là màn tướng đấu tướng đặc sắc nhất trong toàn bộ tác phẩm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.