Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt

Thứ 2, 07/01/2019 | 08:44
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/1: Gạo nếp gạo tẻ vừa thắng giải WeChoice, Thúy Ngân đã tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng, chỉ một dòng chữ ngắn ngủi, vợ chồng Tăng Thanh Hà lại tình tứ khiến ai cũng phát ghen, Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt…

Chí Trung quay trở lại Táo Quân 2019?

Tối 6/1, NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng tải lên Facebook cá nhân bức ảnh chụp cùng Xuân Bắc tại đài truyền hình Việt Nam. Cùng đó, Chí Trung cũng chia sẻ dòng trạng thái: “Anh em ta bánh đa bánh đúc”. Trước đó, Chí Trung đã tuyên bố rằng Táo Quân 2018 là chương trình cuối cùng anh tham gia. Bởi sau khoảng thời gian dài đồng hành cùng Táo Quân, Chí Trung đã mệt mỏi đến mức không thể tham gia được nữa. Chia sẻ trên cũng đồng nghĩa với việc Chí Trung khẳng định không góp mặt ở Táo Quân 2019.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt

Chí Trung và Xuân Bắc.

Dẫu vậy, việc Chí Trung - Xuân Bắc cùng xuất hiện tại đài truyền hình Việt Nam lại khiến người hâm mộ khấp khởi đợi mong. Bởi thời điểm này, Xuân Bắc - Tự Long - Vân Dung - Quang Thắng - Quốc Khánh - Công Lý đang tích cực chuẩn bị cho Táo Quân 2019.

Bên dưới bức ảnh này, nhiều khán giả bình luận rằng: “Thật mong chờ Chí Trung sẽ suy nghĩ lại. Táo Quân 2019 mà thiếu vắng Chí Trung thì sẽ buồn lắm”, “Không có Táo Giao Thông thì còn gì là Táo Quân nữa. Nhất là trong năm nay, giao thông có quá nhiều vấn đề nổi cộm”, “Có khi nào Chí Trung đang tập luyện cùng mọi người không nhỉ”, “Mình rất thích Táo Giao Thông, hy vọng Chí Trung đừng vắng mặt”, “Cố gắng lên anh. Quay lại với nhà Táo thì cả nước đều vui mà”.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả bình luận rằng có thể bức ảnh Chí Trung - Xuân Bắc chụp cùng là xuất phát ở chương trình Tết nào đó do VTV sản xuất. Đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào khẳng định Chí Trung sẽ góp mặt ở Táo Quân 2019.

Gạo nếp gạo tẻ vừa thắng giải WeChoice, Thúy Ngân đã tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt (Hình 2).

Thúy Ngân và Trung Dũng.

Sau khi bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ giành chiến thắng vang dội ở hạng mục Phim truyền hình được yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2018, Thúy Ngân đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Sau thời gian dài gắn bó trên phim trường, Thúy Ngân nói rằng các diễn viên dần trở nên thân thiết, chia sẻ nhiều vui buồn trong công việc lẫn cuộc sống. Trước đó, Thúy Ngân vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trung Dũng nhưng cô phủ nhận bởi cả hai vốn chỉ là anh em thân thiết. Cô tiết lộ hai anh em từng không dám gặp mặt hay ngồi gần nhau một thời gian dài để tránh bị đồn thổi thêm về tình cảm. Riêng với Hoàng Anh và Thanh Thức, Thúy Ngân cho biết cô rất vui có dịp hợp tác cùng hai đàn anh bởi họ là những người nhiệt tình và tâm huyết với vai diễn.

Mọi chuyện bắt đầu khi Thúy Ngân - Trung Dũng bị chụp ảnh nắm tay nhau cùng qua đường. Sau đó, cặp đôi lại bị bắt gặp đi ăn thân mật cùng nhau. Nhiều khán giả cứ luôn hy vọng Trung Dũng - Thúy Ngân sẽ yêu nhau ngoài đời thực.

Năm 2018 đánh dấu sự thăng hạng trong nghệ thuật của Thúy Ngân. Với thành công vai diễn Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ giúp cô được đông đảo khán giả yêu mến. Thúy Ngân thừa nhận đây là lần đầu tiên cô quyết liệt và cố gắng hết mình với một vai diễn. “Tôi chấp nhận cho bạn diễn đánh thật, chấp nhận gào thét khản tiếng cho dù ngày mai không nói được nữa. Tất cả chỉ để thể hiện vai diễn tốt nhất và đạo diễn và bản thân hài lòng với từng cảnh quay. Tôi muốn bản thân phải đóng hay hơn và mong khán giả bớt ghét mình hơn”.

Đi sự kiện cùng nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà lại tình tứ khiến ai cũng phát ghen thế này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt (Hình 3).

Vợ chồng Tăng Thanh Hà tíu tít trò chuyện cùng nhau.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn một lần nữa làm khán giả ganh tỵ khi cùng nhau tham gia một sự kiện ở TP.HCM. Xuất hiện với trang phục giản dị, cặp vợ chồng đình đám này vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng và truyền thông.

Từ sau khi lập gia đình và sinh con, Tăng Thanh Hà dần xa rời showbiz. Cô nàng hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí mà thỉnh thoảng chỉ xuất hiện tại các show thời trang với vai trò khách mời. Tăng Thanh Hà cho biết, thời gian này cô dồn hết sức để chăm sóc gia đình và giúp ông xã quản lý công việc kinh doanh.

Chỉ một dòng chữ ngắn ngủi, Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt

Phạm Quỳnh Anh vừa khiến người hâm mộ nghẹn ngào vì hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức ảnh giản dị chụp hai mẹ con Phạm Quỳnh Anh và bé Bella trên giường ngủ. Hai mẹ con nằm sát cạnh nhau, nữ ca sĩ ủ chặt con trong chăn và rúc mặt vào mái đầu của con. Cô viết: “Mom's here” (Mẹ ở đây).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt (Hình 4).

Dòng chữ ngắn ngủi mà Phạm Quỳnh Anh để lại bên dưới bức ảnh khiến cư dân mạng xúc động. Nhiều fan đồng cảm với nỗi niềm của nữ ca sĩ. Một năm ly thân, Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy mỗi người chăm sóc một con. Quỳnh Anh chăm con gái nhỏ còn Quang Huy nuôi con gái lớn Bella. Chính vì thế, nhưng giây phút cô được đoàn tụ cùng con gái lớn không có nhiều. Đó cũng là lý do mà Phạm Quỳnh Anh dành nhiều quan tâm, lo lắng và những lời yêu thương ngọt ngào cho bé Bella, đứa con mà cô không được ở kề bên.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Quần anh hội: Bữa tiệc nhiều bẫy nhất Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 7, 05/01/2019 | 18:07
Nếu “uống rượu luận anh hùng” là cuộc đấu trí giữa Tào - Lưu, thì “quần anh hội” lại là cuộc đọ sức về mưu kế giữa Chu Du và Tưởng Cán.

Tam quốc diễn nghĩa: Cả đời Quan Vũ chỉ xem trọng 5 người này

Thứ 2, 07/01/2019 | 06:00
Tam quốc là thời đại quần hùng tranh bá, nhân tài vô số, nhưng số người có thể được Quan Vân Trường coi trọng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thủy hử: Top 5 anh hùng hạ nhiều địch nhất Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng không có cửa

Chủ nhật, 06/01/2019 | 06:00
Dựa trên 120 hồi của Thủy hử toàn truyện, sau khi thống kê chiến tích của các vị anh hùng Lương Sơn thì Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng đều không có tên trong top  anh hùng giết nhiều kẻ địch nhất.

Nhan sắc Việt vào danh sách sự kiện văn hóa tiêu biểu

Thứ 6, 04/01/2019 | 15:06
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận thành công của H'Hen Niê, Phương Khánh... trên đấu trường nhan sắc quốc tế, trở thành 1 trong 15 sự kiện được đưa vào bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu 2018.

Tam quốc diễn nghĩa: “Lời nguyền” sát chủ của ngựa Xích Thố, ngoại trừ Tào Tháo, ba người còn lại đều phải chịu kết cục bi thảm

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:00
Ngựa Xích Thố từng không ít lần đổi chủ, nhưng chỉ có duy nhất một người được chết yên lành, số còn lại đều phải chịu kết cục hết sức bi thảm.

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền tiết lộ: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:04
Từ lâu trong giới võ thuật điện ảnh Hong Kong đã truyền tai câu nói: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.